[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Bloom - Món quà từ mùa xuân

Thời gian đăng: 07/11/2018
Hoàn thiện phòng tắm đẹp với lựa chọn bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Bloom - Món quà từ mùa xuân đang được trưng bày và bán tại showroom Hải Linh với giá thành phù hợp

Bạn đang muốn mua bộ thiết bị vệ sinh Inax thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập TBVS Inax Bloom mang tên “Món quà từ mùa xuân” dưới đây để có thêm gợi ý ưng ý nhất.

bo suu tap thiet bi ve sinh inax bloom 1

Mua bộ thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Tiêu biểu trong số đó là bộ sưu tập Bloom - “Món quà từ mùa xuân”. Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Bloom đem đến một tinh thần hoàn toàn tươi mới như chính tên gọi của bộ sản phẩm. Lấy ý tưởng từ hình ảnh của một khu vườn mùa xuân, bộ sưu tập Bloom mang phong cách thiết kế trang nhã, đường nét thanh mảnh. Không gian sống sử dụng bộ sưu tập Bloom sẽ đem đến những trải nghiệm theo một phong cách hoàn toàn mới. Bộ sưu tập Bloom của hãng thiết bị vệ sinh Inax bao gồm các sản phẩm:

1. 1. Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN

Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN là mẫu bàn cầu Inax mới có giá thành tương đối rẻ được nhiều gia đình Việt lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất Nhật Bản tại nhà máy Inax Việt Nam. Với chiều cao của bồn cầu được tăng thêm 15mm giúp người dùng thực sự thoải mái hơn khi sử dụng.

Mẫu bồn cầu 2 khối Inax này tiết kiệm nước tối ưu với 2 mức xả 3L/4.8L thiết kế xả nhấn 2 nút riêng biệt kết hợp với công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ. Người dùng có thể lựa chọn loại nắp đóng thường hoặc nắp đóng êm cũng như kết hợp với nắp rửa điện tử.

2. 2. Chậu rửa Inax L-284VFC + L-284VC/L-284VD

Chậu rửa Inax L-284VFC + L-284VC/L-284VD thuộc kiểu chậu rửa treo tường chân lửng Inax, bao gồm chậu lavabo và chân chậu. Với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế hiện đại và sang trọng nên mẫu chậu rửa mặt Inax này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chậu rửa Inax L-284VFC + L-284VC/L-284VD đem đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Chất liệu sứ cao cấp, bề mặt sáng bóng hạn chế vi khuẩn kết hợp với công nghệ chống bám bẩn Proguard giúp vệ sinh chậu rửa mặt dễ dàng.

3. 3. Sen tắm thường Inax BFV-2013S

Sen tắm thường Inax BFV-2013S được hãng Inax sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam với thiết kế sang trọng, tính năng sang trọng. Đây là mẫu sen vòi Inax cần thiết cho không gian phòng tắm của các gia đình Việt. Với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, nhiều tính năng thông minh sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết. Đem tới cho người dùng không gian sống thực sự thư giãn, thoải mái nhất.

Mẫu vòi rửa và sen tắm nóng lạnh Inax này có kết cấu bên trong vững vàng, thân van bằng đồng thau, lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao bền vững với thời gian, tay sen Massage. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-9001 và ISO-14001.

4. 4. Vòi chậu Inax LFV-2012S

Vòi chậu Inax LFV-2012S là mẫu vòi chậu Inax được ưa chuộng và đánh giá cao. Sản phẩm tích hợp van điều chỉnh nóng lạnh tiện dụng cùng với van bằng sứ có độ bền cao, Nhờ vậy, tuổi thọ sử dụng vòi chậu Inax này cũng tăng lên.

Vòi chậu Inax LFV-2012S có kết cấu bên trong bền vững, lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao, tiết kiệm nước tối đa cho người dùng. Vòi chậu Inax được hãng thiết bị vệ sinh Inax sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam cho sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

5. 5. Gương Inax KF-6090VA

Gương Inax KF-6090VA là mẫu gương tráng bạc đặc trưng của hãng Inax được bổ sung lớp keo tăng cường khả năng chống thấm. Thiết kế gương phòng tắm Inax mang phong cách hiện đại và sang trọng cùng với kích thước vừa phải nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian.

 

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ sưu tập TBVS Inax Bloom - Món quà từ mùa xuân. Để tự mình trải nghiệm, được tư vấn và chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Inax ưng ý, hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Inax Hải Linh. Đến với Showroom Hải Linh để có được trải nghiệm không gian mua sắm thiết bị vệ sinh Inax tuyệt vời nhất. Showroom Inax Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây