TOP 15 bồn cầu 1 khối INAX xu hướng lựa chọn năm 2024

Thời gian đăng: 12/12/2023
Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc bồn cầu 1 khối INAX chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá thành tốt cho gia đình vào năm 2024. Vậy thì đừng bỏ qua 15 mẫu bồn cầu 1 khối INAX xu hướng lựa chọn của năm nay để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Mua ngay!

Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc bồn cầu 1 khối INAX chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá thành tốt cho gia đình nhưng chưa biết mẫu nào phù hợp. Vậy thì đừng bỏ qua 15 mẫu bồn cầu 1 khối INAX xu hướng lựa chọn của năm 2024 để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Mua ngay!

 

 

1, Ưu điểm tuyệt vời của bồn cầu 1 khối Inax

Bồn cầu 1 khối là những sản phẩm bồn cầu với phần cấu tạo là một khối hoàn chỉnh, không tách rời nhau giữa phần thân bồn và két nước. Hiện nay, các sản phẩm bồn cầu 1 khối khá thông dụng và được sử dụng nhiều, đặc biệt là trong những căn hộ, khách sạn, nhà hàng cao cấp,... bởi những mẫu bồn cầu này có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

Thiết kế 1 khối đẹp sang trọng

Với thiết kế là một khối đồng nhất, sang trọng hiện đại, đặc biệt chỉ với 1 khối không tạo ra khe hở tiếp nối giữa thân bồn và két nước bên trên, do đó hạn chế tối đa được khả năng vi khuẩn và vết bẩn phát triển từ những khe nhỏ khó vệ sinh.

Hơn nữa, về kiểu dáng cũng như là tạo hình, bồn cầu 1 khối nhìn luôn có phần đẹp hơn, chắc chắn hơn so với những mẫu bồn cầu 2 khối.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Thông thường các hãng sẽ tích hợp những tính năng hiện đại và mới nhất trong các mẫu bồn cầu 1 khối là chủ yếu. Bởi những chiếc bồn cầu này được thiết kế hướng đến không gian sang trọng hiện đại, nên các tính năng cũng cần tương xứng theo.

Ở nhiều mẫu bồn cầu 1 khối, các chức năng hiện đại như: Tự động xả rửa, khử mùi, chống bám bẩn, tự đóng mở nắp,... sẽ được INAX tích hợp vào sản phẩm. Và thông thường thì các tính năng hiện đại nhất chỉ có ở những mẫu bồn cầu 1 khối hay còn gọi là bồn cầu thông minh.

 

Bền bỉ vượt thời gian

Tất cả những mẫu bồn cầu 1 khối INAX đều được sản xuất với quy trình khắt khe của Nhật Bản, được làm ra từ những nguyên liệu tốt và đều được chứng nhận đạt chuẩn về chất lượng rồi mới đem ra thương mại hoá trên thị trường. Do vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hơn thế nữa, INAX với công nghệ độc quyền- Aqua Ceramic được ứng dụng vào quy trình sản xuất bồn cầu, đây là công nghệ tráng men sứ đặc biệt, giúp bồn cầu có thể chống bám bẩn hiệu quả, khả năng giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

Dễ sử dụng, an toàn, phù hợp với người Việt

Một ưu điểm nữa thường thấy nhất ở bồn cầu 1 khối INAX là những sản phẩm này rất dễ sử dụng, an toàn và đặc biệt phù hợp với người Việt Nam. Bồn cầu 1 khối Inax được nghiên cứu và phát triển với nhà máy đặt tại Việt Nam, do vậy, các sản phẩm luôn được sản xuất sao cho phù hợp với tầm vóc và thói quen của người Việt nhất.

Hơn nữa, chất liệu sản xuất của bồn cầu hoàn toàn là sứ vệ sinh cao cấp, thiết kế phù hợp nên đặc biệt an toàn với người sử dụng, kể cả đối với người già và trẻ nhỏ.

Giá cả hợp lý

Bồn cầu 1 khối INAX tuy có nhiều chức năng và thiết kế đẹp hiện đại nhưng lại được đánh giá là có giá bán khá phù hợp. So với các nhãn hàng khác, bồn cầu 1 khối của INAX có giá bán khá rẻ.

Lý do những mẫu bồn cầu 1 khối INAX đẹp và hiện đại, tiêu chuẩn Nhật Bản nhưng lại có giá rẻ như vậy là do INAX đã đầu tư và xây dựng được nhà máy tại Việt Nam. Những vấn đề như vận chuyển, nguyên liệu, nhân công đều được hãng tận dụng đến mức tối đa và vì thế sản phẩm cũng có mức giá hợp lý hơn khi đến tay người tiêu dùng.

2. 15 mẫu bồn cầu 1 khối INAX xu hướng năm 2024

2.1 Bồn cầu 1 khối thông thường

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN

Dẫn đầu trong danh sách chính là mẫu bồn cầu 1 khối INAX AC-900VRN. Thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với phần thân bồn cầu thoải, không có quá nhiều chi tiết, giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN:

  • Mặt bồn cầu INAX AC-900VRN được phủ men AquaCeramic giúp bề mặt luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. 
  • Hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển, ngăn ngừa bám bẩn tối đa, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Ngoài ra, sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX AC-900VRN còn được áp dụng công nghệ xả rửa vành Rim kiểu mới, dòng nước xả cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới, không bám bẩn, tránh ố vàng

Bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN

Thiết kế vuông vắn, góc cạnh, sang trọng, tinh tế là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này mang mã AC-969VN. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian nhà vệ sinh có không gian bị hạn chế.
 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN:

  • Bồn cầu đảm bảo an toàn cho người dùng với bề mặt được phủ men AquaCeramic có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.
  • Công nghệ xả siphon mạnh mẽ từ những dòng nước xoáy sâu vào lòng bồn, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn và mảng bám.

  • Két nước dung tích lớn, lên đến 6L cùng phần nút nhấn xả khá rộng, 2 kiểu nhấn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN

Vị trí tiếp theo đó chính là mẫu bồn cầu 1 khối INAX AC-1032VN. Kiểu dáng hiện đại, tinh tế và vô cùng đẳng cấp, giúp kiến tạo một không gian lắp đặt vô cùng hiện đại.

 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-1032VN

  • Điểm nổi bật chính của sản phẩm chính là thiết kế liền khối hiện đại, nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP kháng khuẩn, rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
Hệ thống xả xoáy vượt trội, dòng nước xả nhanh, mạnh xoáy sâu vào từng ngóc ngách của bồn cầu cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Cùng với đó là nút xả nhấn 2 chế độ được thiết kế tinh tế, hiện đại, khoảng thao thác rộng giúp người dùng lựa chọn được chế độ xả phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

Với thiết kế theo phong cách đặc biệt, thanh thoát, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian lắp đặt. Ưu điểm của sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN đó chính là bề mặt men kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, khi kết hợp với hệ thống xả xoáy sẽ giúp cho bồn cầu cuốn trôi các vết bẩn được nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN:

  • Công nghệ xả rửa vành Rim kiểu mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm các vết bẩn cứng đầu sẽ được xả trôi hoàn toàn, chất bẩn sẽ không thể bám trên bề mặt bồn cầu, đảm bảo bồn cầu luôn sạch sẽ, tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm.

  • Bồn cầu nắp đóng êm, hiện đại, giúp không gian trở nên thoải mái, nhẹ nhàng

  • Bồn cầu thiết kế 1 khối đơn giản nhỏ gọn giúp tối đa không gian nhà vệ sinh, đặc biệt phù hợp cho nhà vệ sinh có diện tích vừa và nhỏ.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

Nằm trong TOP sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX bán chạy nhất tại Hải Linh. Sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX AC-991VRN chắc chắn sẽ vẫn là xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vào năm 2024. Kiểu dáng sản phẩm hiện đại và vô cùng sang trọng, kết hợp dễ dàng với nhiều không gian nhà vệ sinh, các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng cùng thương hiệu.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN:

  • Sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX AC-991VRN với bề mặt được phủ men AquaCeramic giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

  • Bồn cầu với kỹ thuật xả rửa vành rim kiểu mới, giúp đánh bay vết bẩn và mảng bám hiệu quả.

  • Tay gạt nước kiểu mới, hiện đại và dễ sử dụng đối với mọi lứa tuổi.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN

Bồn cầu 1 khối INAX AC-2700VN có thiết kế vòng cung độc đáo, bệ ngồi cong tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bồn cầu 1 khối chất lượng, kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại thì mẫu bồn cầu này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bồn cầu Inax ac 2700vn


Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN

  • Két nước kết hợp thanh thoát với bồn cầu, nút nhấn xả thông minh khoảng thao tác rộng giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Nắp bồn cầu thiết kế cong với phần bệ ngồi, rơi êm, không gây tiếng ồn, được làm bằng chất liệu cao cấp an toàn với con người, thân thiện với môi trường.

  • Bên cạnh đó, bề mặt bồn cầu còn được phủ men kháng khuẩn AquaCeramic giúp bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ trong suốt 100 năm.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-4005VN

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu chất lượng, giá tốt, tiện lợi, dễ dàng sử dụng thì không thể bỏ qua sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX AC-4005VN. Điểm đặc biệt của mẫu bồn cầu này là phần bệ ngồi được thiết kế dài, thân bồn cầu giảm kích thước đồng thời giảm trọng lượng sàn khi lắp đặt.

Bồn cầu inax AC4005vn
 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-4005VN

Thân bồn cầu thoải, không có nhiều chi tiết giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với phần két nước có kích thước lớn, chứa lượng nước xả đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nút xả gạt giúp cung cấp lượng nước xả cuốn trôi tối đa mọi vết bẩn cứng đầu. 

8. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN là sản phẩm nằm ở vị trí thứ 9 mà Showroom Hải Linh muốn giới thiệu tới khách hàng. Mẫu bồn cầu này có kích thước khá lớn, phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh có diện tích rộng.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN
 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN:

  • Lớp men sứ của bồn cầu bền bỉ, không bị ăn mòn có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp lớp men bền bỉ, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. 

  • Hệ thống xả nước thân thiện với môi trường, 2 chế độ xả tích hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Nắp bồn cầu được làm bằng nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, rơi êm không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

  • Kích thước 805 x 400 x 588 mm, phù hợp lắp đặt với nhiều không gian, diện tích nhà vệ sinh khác nhau mang đến sự tiện nghi cho người dùng.

  • Bồn cầu 1 khối INAX AC-1008VRN có thể kết hợp với nhiều loại nắp rửa Shower Toilet mang lại sự tiện nghi, hỗ trợ tối đa quá trình vệ sinh cho người dùng.

9. Bồn cầu Inax C-504VAN

Bồn cầu Inax C-504VAN được đánh giá là một trong những dòng bồn cầu siêu phẩm của inax. Bởi sản phẩm có thiết kế đẹp, tiện lợi phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt giá thành của sản phẩm cũng tương đối phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt Nam. Chất liệu men sứ cao cấp chống bám bẩn hiệu quả. 

Bồn cầu Inax 2 khối C-504VAN
 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax C-504VAN

Sản phẩm sử dụng công nghệ xả VORTEX FLUSH tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo nên lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. C-504VAN siêu tiết kiệm nước với thiết kế nhấn xả 2 chế độ xả 4,8L cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu, người dùng có thể dễ dàng chọn mức nước phù hợp.

2.2 Bồn cầu 1 khối thông minh

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-969A+CW-S15VN

Sản phẩm bồn cầu 1 khối nắp rửa cơ INAX với mẫu AC-969A+CW-S15VN hiện đại cùng những tính năng tiện lợi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà vệ sinh.

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-969A+CW-S15VN

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-969A+CW-S15VN

Bồn cầu được trang bị nắp rửa với tính năng phun rửa hiện đại, 3 lỗ phun với phần tay gạt có thể điều chỉnh áp lực phun phù hợp với các chức năng đại tiện và tiểu tiện.

Ngoài ra việc tích hợp các chức năng về xả rửa, men chống bám bẩn, nắp đóng êm thì bồn cầu còn có chức năng phun rửa  đặc biệt cho phụ nữ- Bidet, với 7 lỗ phun.

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-939+CW-S32VN

Tiếp tục là một mẫu bồn cầu nắp rửa cơ thông minh được nhiều người ưa chuộng sử dụng, với những tính năng hiện đại tuyệt vời. Bồn cầu nắp rửa cơ INAX AC-939+CW-S32VN sẽ vô cùng thích hợp với những không gian sang trọng, hiện đại.

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-939+CW-S32VN
 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-939+CW-S32VN

Điểm đặc biệt của mã bồn cầu AC-939+CW-S32VN là được trang bị phần nắp rửa cơ với chất liệu nhựa PP cao cấp đáp ứng khả năng bền bỉ cùng những tính năng tuyệt vời. Nắp rửa có thể phun rửa theo các chế độ, góp phần cho thao tác vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn.

12. Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-4005+CW-S15VN

Là mẫu bồn cầu thông minh với mức giá cả và tính năng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn hiện đại cực kỳ thích hợp cho những nhà vệ sinh vừa và nhỏ.

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-4005+CW-S15VN

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-4005+CW-S15VN:

Bồn cầu nổi bật với khả năng phun rửa được điều chỉnh, với 2 chế độ chính:

  • Chức năng phun rửa đại tiện 3 lỗ với phần tay gạt có thể điều chỉnh áp lực phun của nước.

  • Chức năng rửa đặc biệt Bidet với 7 lỗ phun dành cho phụ nữ

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN

Sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN là một trong những mẫu bồn cầu cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Inax. Thiết kế bền đẹp cùng những khả năng hiện đại nổi bật sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn.

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN

  • Chiếc bồn cầu với thiết kế hiện đại, đặc biệt với phần nắp rửa điện tử được tích hợp với bảng điều khiển dễ sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất.
  • Bồn cầu được tích hợp chế độ tiết kiệm điện, 1 lần chạm 8 tiếng sau tự khôi phục
  • Bệ ngồi có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường, cho cảm giác êm ái dễ chịu nhất

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1017R+CW-H17VN

AC-1017R+CW-H17VN tiếp tục là một mẫu bồn cầu đột phá với những tính năng hiện đại và tiện lợi, cực kỳ thích hợp đối với bất kỳ người sử dụng nào.

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1017R+CW-H17VN
 

Bồn cầu với những ưu điểm nổi bật: 

  • Tính năng phun rửa với bảng điều khiển điện tử thông minh, các chức năng hiện đại như: Vệ sinh phụ nữ, phun rửa đại tiện, Phun rửa chế độ massage, sưởi ấm bệ ngồi, chống và kháng khuẩn cực tốt.

  • Được trang bị Rơ-le nhiệt an toàn, có bộ phận cảm ứng từ kiểm soát được nhiệt độ cao, cảm ứng tự ngắt khi nước không đủ, phao ngắt để thiết bị ngừng hoạt động khi không đủ nước.

  • Chế độ tiết kiệm điện hiệu quả, một lần chạm 8 tiếng sau tự khôi phục.

Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG

Bồn cầu 1 khối INAX cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG nổi bật với thiết kế vô cùng đẳng cấp, màu sắc đen huyền bí, tinh tế giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, sở thích của bất cứ vị gia chủ khó tính nào.

 

Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG
 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG

  • Mẫu bồn cầu cảm ứng này được thiết kế với bề mặt được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh chất lượng cao. Bệ ngồi của bồn cầu rộng rãi, nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp. Hệ thống kháng khuẩn bằng ION với công nghệ Plasmacluter giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

  • Hệ thống xả nước mạnh, yên tĩnh, dòng nước xả cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm này, bạn còn được thư giãn với hệ thống âm thanh tích hợp, giúp bạn có thể được tận hưởng những bản nhạc chất lượng cao, giúp tạo tâm lý thoải mái cho người dùng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 15 mẫu bồn cầu 1 khối Inax sẽ là xu hướng lựa chọn của năm 2024. Hy vọng Quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm bồn cầu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây