Vòi bếp nào cho không gian bếp nhỏ xinh ?

Thời gian đăng: 21/08/2018
Không gian phòng bếp bạn quan tâm tới đồ vật gì, chắc chắn là một chiếc vòi bếp, vậy bạn sẽ chọn Vòi bếp Inax nào cho không gian bếp nhỏ xinh của mình, hãy xem gợi ý

Không gian bếp nhỏ đòi hỏi các gia đình phải tính toán thật kĩ trong việc lựa chọn các thiết bị nhà bếp để căn phòng trở nên rộng hơn. Vậy vòi bếp Inax nào cho bếp nhỏ?

Vòi bếp nào cho không gian bếp nhỏ xinh

1. 1. Diện tích phòng bếp bao nhiêu hợp lí?

Điều này phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng, cách bố trí các khu vực, nội thất thiết bị trong nhà mà bạn đang sở hữu. Nếu thiết kế đơn giản thì một phòng bếp cơ bản bao gồm: tủ bếp, chậu rửa, bếp nấu…

Vòi bếp nào cho không gian bếp nhỏ xinh 1
Diện tích không gian quy chuẩn của phòng bếp hiện nay

Ở nước ta thì diện tích bếp thông thường là 12m2, 17m2, 22m2, 27m2, nếu tích hợp cả phòng ăn, có quầy bar mini, bàn đảo bếp thì cần phải nới rộng không gian, để lối đi lại, khoảng 1,2m.

Với những phòng bếp nhỏ dưới 12m thì việc bố trí chọn thiết bị như tủ bếp, vòi chậu, chậu rửa như thế nào là một bài toán cần cân nhắc.

2. 2. Cách chọn vòi bếp cho căn bếp nhỏ xinh

Bếp nhỏ bạn không chỉ tính toán trong việc chọn tủ bếp, chậu rửa bát mà còn chú tâm đến việc chọn vòi bếp như thế nào thích hợp.

Khi chọn vòi bếp đừng nên ham rẻ, một số loại vòi chậu bếp có chứa lượng chì vượt quá mức quy chuẩn. Khi chì qua đường nước ăn, xâm nhập vào cơ thể dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Điều các gia đình cần ghi nhớ là chọn vòi bếp được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi tường. Theo tiêu chuẩn, hàm lượng chì quy định để sản xuất vòi bếp là <0.25%.

Với căn bếp nhỏ thì nên chọn vòi bếp thiết kế nhỏ, tinh tế, mềm mại . Không nên chọn loại thiết kế vuông vắn, to bản, dễ khiến không gian kém sang.

Vòi bếp Inax SFV-21

Đây là vòi rửa bát 1 chế độ nước lạnh, ngổng cổ đứng với áp lực nước: 0.05 MPa ~ 0.75 MPa. Vòi bếp Inax SFV-21 mang đến sự tinh tế, sang trọng cho phòng bếp hiện đại. Được làm từ đồng thau có mạ Cr –Niken sáng bóng, luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng.

voi bep inax sfv 21 1

Vòi bếp Inax SFV-2011S

Vòi bếp Inax SFV -2011S có hai chế độ nóng lạnh, rất tiện lợi khi sử dụng vào mùa lạnh ở nước ta với áp lực nước: 0.05 MPa ~ 0.75 MPa. Vòi bếp được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Vòi rửa bát được gắn chậu, tạo sự đồng bộ thuận tiện cho người sử dụng, vòi xoay linh hoạt, hợp với cả chậu rửa đôi. Nguyên liệu được sử dụng là đồng thau, có độ bền cao.

sfv 2011s

Vòi bếp Inax SFV-801S

Vòi bếp Inax SFV-801S với hai chế độ nóng lạnh, gắn chậu. Đây là sự lựa chọn lí tưởng cho những căn bếp nhỏ. Vòi thiết kế nhỏ, mảnh tinh tế nhưng lại chịu lực tốt, tuổi thọ lâu dài. Vòi bếp có áp lực nước : 0.05 MPa ~ 0.75 MPa.

voi bep inax sfv 801s

Vòi bếp Inax SFV-31S

Vòi có 1 chế độ rửa nước lạnh, ngổng cứng nên có mức giá rẻ hơn so với hai loại vòi nóng – lạnh trên. Sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, bền với thời gian. Vòi bếp có áp lực nước: 0.05 MPa ~ 0.75 MPa.

voi bep inax sfv 31s

Để có thể chọn những mẫu vòi bếp thích hợp với từng không gian quý khách hàng có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh. Tại Hải Linh thường xuyên cập nhật những mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh Inax mới nhất, tính năng ưu việt, hiện đại để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng khắt khe của khách hàng. Cam kết hàng chính hãng 100%, vận chuyển miễn phí trong nội thành, bảo hành lâu dài, đổi trả theo quy định của hãng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây