Những dấu mốc quan trọng của Hải Linh trong 10 năm phát triển

Thời gian đăng: 13/04/2017
Cùng Hải Linh điểm qua những mốc son quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập và khai trương Showroom mới tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

10 năm không phải là một thời gian quá dài nhưng cũng đủ để cái tên Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp... tại thị trường Việt Nam

Từ trước đến nay, Hải Linh luôn đặt mục tiêu lấy “Uy tín tạo nên thành công” cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hiện tại Hải Linh đã trở thành nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh... lớn nhất nhì Miền Bắc với hệ thống hàng hóa vô cùng phong phú về mẫu mã, chủng loại, màu sắc...chất lượng đảm bảo 100%, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chính vì thế mà cái tên Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Hải Linh được sự công nhận từ phía người tiêu dùng trong suốt 10 năm qua. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngành thành lập công ty “14-5-2017” Hải Linh xin được chia sẻ những dấu mốc quan trọng của Hải Linh, chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về Hải Linh cũng như nhận thấy được sự cố gắng nỗ lực của chúng tôi như thế nào trên con đường tiến tới trái tim người tiêu dùng.

1. Những dấu mốc quan trọng của Hải Linh trong 10 năm phát triển

Năm 2007 được xem là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của Hải Linh, Hải Linh trở thành Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Hải Linh kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh...

Chỉ trong vòng 1 năm Hải Linh trở thành một trong những công ty kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Lúc này các sản phẩm mà Hải Linh phân phối đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc thông qua các hệ thống đại lý đa dạng có tốc độ tăng trưởn đạt 15%/năm. Không ngừng phấn đấu Hải Linh tiếp tục đổi mới hướng tới các sản phẩm chất lượng và phong cách độc đáo từ các quốc gia Châu Âu: Ý, Tây Ban Nha, Đức...Tiếp tục xây dựng hệ thống bán hàng sâu rộng, mở rộng thị trường trong ngành gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.

Cho đến năm 2012 Hải Linh được lựa chọn là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu Malaysia cao cấp cho dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower. Đây cũng chính là dự án đầu tiên mà Hải Linh tham gia, mở ra một con đường phát triển mới trên thị trường gạch ốp lát chiếm chọn niềm tin của người tiêu dùng và các chủ thầu xây dựng, từ đây Hải Linh được tham gia rất nhiều các dự án tầm cỡ ngoài Miền Bắc

Năm 2014 đạt danh hiệu”Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và website được cấp chứng chỉ “Tín nhiệm Quốc Gia”

Năm 2015 đổi tên thành Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Hải Linh cùng trên đà phát triển, và tiếng tăm khi tham gia dự án Hải Linh liên tục được nhận là nhà cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cho các dự án tầm cỡ điển hình như: cung cấp gạch Porcelain, Prime cao cấp cùng các phụ kiện phòng tắm cho KĐT Bắc An Khánh, cung cấp gạch ốp lát cho Trường đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, cung cấp gạch ốp lát Taicera, Prime cho Sân Golf Legend Hill Sóc Sơn.... trở thành đại lý cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, gạch ốp lát Taicera.

Hải Linh - 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt
Hải Linh - 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt

Hải Linh - 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt

Tên tuổi Hải Linh càng được nâng cao hơn khi Hải Linh nhận giải thưởng danh giá “thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng”.

2. Bước tiến mới cho tương lai

Cho đến nay Hải Linh thực sự là một phần không thể thiếu trong các công trình xây dựng, các dự án lớn tại khu vực Miền Bắc được người tiêu dùng đánh giá. Để có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hơn nữa tháng 6 này Hải Linh mở thêm showroom 532 Đường Láng. Đánh dấu hành trình phát triển dài và bền vững, trong thời gian tới.

>>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành mới nhất của thiết bị vệ sinh Inax

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây