Thiết bị vệ sinh Inax của nước nào ? Sử dụng có tốt không?

Thời gian đăng: 29/03/2018
Thiết bị vệ sinh Inax đến từ Nhật Bản nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãng hiện nay chiếm 30% thị phần thiết bị vệ sinh tại Việt Nam với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo đối với người dùng. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về thiết bị vệ sinh Inax có tốt không? Nhiều câu trả lời không rõ ràng về vấn đề này khiến cho người dùng thực sự băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào. Hãy cùng đi làm rõ vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

Thuong hieu Inax

1. Lịch sử phát triển thương hiệu Inax

Thương hiệu INAX có lịch sử 100 năm phát triển thành công và là một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản.

Nha may dau tien Inax

Nhà máy đầu tiên của Inax ở Nhật Bản

INAX có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, đến tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động. Đến nay, INAX đã mở rộng quy mô lên 7 nhà máy sứ, 1 nhà máy vòi và 1 nhà máy gạch ngoại thất, với 8.000 cửa hàng trên khắp đất nước.


Đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội giá tốt trên thị trường
Nhà máy sản xuất hiện đại của Inax


Các sản phẩm chủ chính của INAX bao gồm: thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch men, bình nóng lạnh, chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và không gian công cộng.

- Bộ thiết bị vệ sinh Inax hiện đại -

2. Thiết bị vệ sinh Inax có những ưu điểm nào đáng lưu ý

Về công nghệ, kỹ thuật

Nhật Bản là đất nước luôn tư duy, sáng tạo để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, hướng người dùng, có độ bền cao. Trong suốt hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm những kỹ sư hàng đầu tại đây đã tạo ra những sản phẩm công nghệ cao, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản phẩm. 

San xuat Inax

Tùy theo từng công trình, công đoạn sản xuất thiết bị vệ sinh đều có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm. Điển hình trong đây là công nghệ độc quyền Aqua Ceramic, công nghệ phun rửa tự động, sưởi ấm nắp ngồi, tiết kiệm năng lượng, xả nhanh, xả mạnh… Hay những công nghệ trên những sản phẩm sen vòi nhiệt độ, sen tắm thông thường giúp tiết kiệm nước tối đa. 

Phù hợp với nhiều hộ gia đình, mẫu mã đa dạng

Ưu điểm thứ 2 phải kể đến của thiết bị vệ sinh Inax đó là chúng có mẫu mã đa dạng. Với những sản phẩm sử bạn có thể lựa chọn được bồn cầu 1 khối inax, bồn cầu 2 khối inax, bồn cầu thông minh Inax hay bồn cầu treo tường Inax. 

Thiet bi ve sinh mau ma da dang

Tùy vào diện tích nhà ở rộng hay hẹp, theo phong cách hiện đại hay cổ điển mà bạn có thể lựa chọn những mẫu chậu rửa treo tường hay đặt bàn có kiểu dáng, kích thước khác nhau. 

Ngay cả đến những sản phẩm sen vòi cũng khiến người dùng choáng ngợp bởi không biết lựa chọn sản phẩm nào cho không gian sống của gia đình mình. 

Nhiều phân khúc giá thành 

Do có sự đa dạng về mẫu mã nên sản phẩm có sự đa dạng về giá thành. Điều này khiến cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn. Với phân khúc dành cho tầm trung và cao cấp nhưng trong năm có một vài đợt khuyến mại với những sản phẩm giảm sâu sập sàn cũng là cơ hội để nhiều người tiếp cận hơn đến với sản phẩm này. 

Gia ca hop ly

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành và hậu mãi của bất kì thường hiệu nào là một trong những yếu tố quyết định người dùng có mua sản phẩm đó hay không. Đây cũng là câu khẳng định về một sản phẩm khi đưa đến cho người dùng. Càng những sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài đồng nghĩa với việc chất lượng càng tốt. Ở đây chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh Inax là 2 năm.
 

chinh sach bao hanh

Sở hữu công nghệ xả nhiều nhất

Thiết bị vệ sinh Inax còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: chất men, công nghệ xả và nhiều chức năng thông minh khác giúp cho cuộc sống được thuận tiện và thỏa mái nhất.

Cong nghe xa RIPLE VORTEX FLUSH

RIPLE VORTEX FLUSH: Ba cửa xả xoáy tạo lực đẩy mạnh mẽ giúp rửa sạch mọi chất bẩn và vết bẩn trên bề mặt sứ.

bon cau 1 khoi ung dung cong nghe xa eco x 1

Công nghệ xả ECO-X: Là hệ thống hai cửa xả kép tạo nên vòng xoáy cực mạnh trong lòng bàn cầu, cuốn trôi vết bẩn một cách nhanh chóng, hạn chế vi khuẩn và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Công nghệ xả này giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước trong quá trình sử dụng ít hơn rất nhiều nhưng hiệu quả xả rửa lại đạt mức cao nhất.

bon cau xa em

VORTEX FLUSH: Dòng nước xả xoáy trong lòng bầu, tạo nên áp lực xả  vô cùng mạnh mẽ, cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu

 

Cong nghe Aqua Ceramic

Công nghệ men Aqua Ceramic có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và giữ cho bồn cầu được bền lên tới 100 năm

Chuc nang tu rua

Chức năng tự rửa được xuất hiện trên các sản phẩm bồn cầu thông minh của Inax giúp cho việc rửa trước và sau được dễ dàng và vệ sinh

 

Cong nghe lop vi mut

Công nghệ tự động tạo lớp vi mút dày 5-15mm với đường kính xấp xỉ 400 micromet giúp hạn chế bắn nước tiểu.

 

Cong nghe AutoSeat

Công nghệ AutoSeat tự động mở nắp và bệ ngồi khi người dùng tới gần bồn cầu và tự hạ khi ra khỏi khu vực vệ sinh, là giải pháp vệ sinh an toàn thay vì phải dùng tay để dựng nắp.


Công nghệ xả nước hiện đại trên sen tắm Inax
 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi thiết bị vệ sinh Inax có tốt không? Bạn có cảm thấy hứng thú với sản phẩm này không? Nếu có hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây