Big Sale 8/3 - Thiết bị vệ sinh Inax giảm tới 45%

Thời gian đăng: 02/03/2022
Để chào mừng ngày Quốc tế 8/3, từ ngày 01/03/2022 tại Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại "8/3 Quà cho phái đẹp, giảm giá tới 55%" dành cho mọi khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát,...tại Hải Linh. Đặc biệt với người mua đang quan tâm tìm kiếm thiết bị vệ sinh Inax hãy nhân cơ hội này để chọn mua sản phẩm với mức chiết khấu tới 45%.

1. Bồn cầu Inax giảm tới 40%

Bồn cầu Inax là một trong những dòng sản phẩm chủ lực nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Hãng đầu tư công nghệ men Aqua Ceramic cao cấp sử dụng nguồn nguyên liệu chọn lọc đảm bảo thành phần không chứa chất gây nguy hiểm tới sức khỏe của người dùng.
 
Cua hang Hai Linh

Nhờ có chất liệu này mà bồn cầu Inax giữ được độ trắng sáng lên tới 100 năm. Không bị ố vàng, hạn chế hình thành mảng bám dễ dàng vệ sinh nhanh chóng. Trong đợt khuyến mại 8/3 này tại Hải Linh, quý khách có thể mua được những mẫu bồn cầu đang được nhiều người quan tâm chọn mua với mức giá siêu tốt giảm tới 40%. Dưới đây là một vài mẫu bồn cầu bạn có thể tham khảo:
 

Bồn cầu Inax AC-504VAN

25%

Bồn cầu Inax AC-832VN

31%

Bồn cầu Inax AC-902VN+CW-S32VN

25%

Bồn cầu Inax AC-959VAN

25%

Bồn cầu Inax AC-969VN

28%

Bồn cầu Inax AC-1052VN

40%

2. Sen tắm Inax khuyến mại sốc tới 45%


Không chỉ các mẫu bồn cầu được giảm giá mà sen tắm Inax cũng đang được giảm giá sốc tới 45%. Trong đó sen tắm cây Inax BFV-3415T-3C giảm sâu tới 45% và sen tắm thường Inax BFV-2013S giảm 32%. 
 
gia sen voi inax

Điểm nổi bật của sen tắm Inax là được làm hoàn toàn bằng chất liệu đồng cao cấp với độ cứng chắc tuyệt đối, bề mặt mạ Cr/Ni bóng sáng tự nhiên. Chất liệu này đảm bảo sen tắm không bị bong tróc và oxi hóa trong suốt quá trình dùng. Bề mặt mạ cao cấp đảm bảo chống xước, bảo vệ sen tắm khỏi các tác động của ngoại cảnh.

3. Vòi chậu Inax Sale cực lớn tới 32%

Vòi chậu Inax bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là vòi chậu và vòi rửa bát. Các mẫu vòi chậu Inax được thiết kế tinh tế tỉ mỉ đường với nhiều mẫu mã sang trọng. Giống như sen tắm, vòi chậu Inax cũng sử dụng chất liệu đồng không lẫn các tạp chất nguy hại cho người dùng. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng đảm bảo chất lượng nước đầu ra. 
 
thietbivesinh3

Đặc biệt toàn bộ phần đầu vòi, lõi sứ đều sử dụng nguyên liệu tốt nhất đảm bảo độ bền bỉ hơn 500 lần đóng mở. Phần tay gạt nước đóng mở nhẹ nhàng, kết cấu mắt lưới tổ ong cho dòng nước chảy nhẹ nhàng, chống bắn ra khu vực xung quanh.
 

Vòi chậu Inax LFV-1112S

14%

Vòi chậu Inax LFV-2012S

34%

Vòi bếp Inax SFV-1013SX

15%

 

4. Tại sao khách hàng nên chọn mua thiết bị vệ sinh Inax tại Hải Linh?


Showroom Hải Linh với 15 năm chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng uy tín số 1 tại Hà Nội. Khi mua sản phẩm tại Hải Linh, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi trọn vẹn và chính sách hỗ trợ thiết thực nhất:
 
Showroom hai linh

 
  • Hải Linh CAM KẾT tất cả sản phẩm được bán trên hệ thống website, các kênh Online chính hãng 100%.
  • Khuyến mãi cực hấp dẫn, chiết khấu cao tiết kiệm cho khách hàng
  • Tất cả sản phẩm mua qua hình thức Online, quý khách hàng sẽ được đầy đủ quyền lợi bảo hành chính hãng. 
  • Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (bán kính <=50km), hỗ trợ vận chuyển Toàn Quốc.
  • Giao hàng đến tận chân công trình, có hỗ trợ tư vấn sản phẩm qua Video Call
  • ĐẶC BIỆT: Khi mua các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu tại Hải Linh, chúng tôi sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ LÊN THIẾT KẾ PHÒNG MẪU.
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax. Đừng bỏ lỡ đợt sale ngày 8/3 này. Bên cạnh chiết khấu tới 45%, tất cả các khách hàng nữ mua sắm trong thời gian 10 ngày diễn ra chương trình đều có cơ hội nhận được quà tặng giá trị tới 300.000VNĐ. Nhanh chân tới Hải Linh ngay. Mọi thắc mắc về đơn hàng cần được hỗ trợ hãy gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây