Tôi đã "chinh phục" mẹ chồng khó tính với bồn cầu cảm ứng Inax

Thời gian đăng: 08/06/2018
Chia sẻ tuyệt chiêu lấy lòng mẹ chồng khó tính của nàng dâu khôn ngoan chỉ với việc sắm chiếc bồn cầu cảm ứng Inax. Lấy lòng mẹ chồng thật quá dễ nếu biết cách!

1. Mách chiêu “cảm hóa” lấy lòng mẹ chồng khó tính cực hiệu nghiệm của nàng dâu thông minh đơn giản chỉ là sắm chiếc bồn cầu Inax. Bật mí cách làm vừa lòng mẹ chồng cực hay ngay sau đây!

Qua những lần chia sẽ, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng, Showroom Inax Hải Linh thực sự ấn tượng với những tâm sự rất thật lòng của chị Hoa – hiện đang sinh sống tại khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai – Hà Nội) về chiếc bồn cầu thông minh Inax mua tại Showroom Hải Linh. Dưới đây, chúng tôi xin được chia sẻ lại câu chuyện của chị đến các bạn đọc.

Chị Hoa vốn là người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại và giỏi giang. Chị tâm sự tính đến hiện tại thì chị kết hôn cũng được hơn 3 năm với một người chồng luôn yêu vợ thương con. Tuy vậy, mẹ chồng của chị thuộc tuýp người ưa sạch sẽ nên vấn đề ăn ở của vợ chồng chị nhiều khi khiến bà không hài lòng, mâu thuẫn do đó mà càng ngày càng xảy ra nhiều hơn.

toi da chinh phuc me chong kho tinh voi bon cau cam ung inax
Những vấn đề đâu đầu trong việc sinh hoạt cá nhân

Đặc biệt, đỉnh điểm là một năm trở lại đây, do tuổi của mẹ chồng ngày càng cao nên sức khỏe yếu đi, chị có ý định mua một chiếc bô đặt ở riêng trong phòng bà giúp việc vệ sinh đêm hôm tiện hơn. Tuy nhiên, bà nhất định không đồng ý với quan điểm cho rằng để bô trong phòng sẽ bẩn vì vừa có nhiều vi khuẩn vừa có mùi khó chịu. Tuy nhiên, vợ chồng chị lại không yên tâm với việc để bà đêm hôm đi vệ sinh vừa tối tăm, những ngày trời lạnh lại càng đáng ngại.

Do đó, chị Hoa đã tìm đến Showroom Hải Linh để được tư vấn. Sau khi hiểu nhu cầu và mong muốn của chị, chúng tôi đã tư vấn cho chị chọn mua bồn cầu thông minh Inax với nhiều chức năng cảm ứng hiện đại. Bồn cầu cảm ứng Inax là mẫu bồn cầu cao cấp, ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiếng bậc nhất, làm hài lòng mọi đối tượng người dùng.

Chức năng phun rửa của bồn cầu thông minh Inax khá đa dạng, không cần dùng đến giấy vệ sinh với: 2 vòi phun rửa, phun rửa đại tiển, vệ sinh phụ nữ (Bidet), chức năng phun rửa mạnh mẽ, chức năng phun rửa êm ái, massage, điểu chỉnh dòng phun rửa, điều chỉnh nhiệt độ nước rửa với đầu phun di chuyển. Đặc biệt, nắp bồn cầu tự động đóng mở, không lo bị bám vi khuẩn do không phải động tay vào nắp bồn cầu. Bồn cầu cảm ứng có chế độ tự động sưởi ấm bệ ngồi giúp mùa đông không còn cảm giác lạnh lẽo. Hệ thống phát ánh sáng dịu tự động giúp sử dụng dễ dàng vào ban đêm mà không bị lóa mắt. Tính năng tự động khử mùi, diệt khuẩn giúp ngăn ngừa bụi, vi khuẩn và tẩy những mùi khó chịu nên sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Đặc biệt, đối với bà mẹ chồng ưa sạch sẽ của chị Hoa thì đây chắc chắn sẽ mẫu thiết bị vệ sinh vô cùng lý tưởng để lựa chọn.

toi da chinh phuc me chong kho tinh voi bon cau cam ung inax 1
Bồn cầu cảm ứng Inax là ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên đem đến sự hài lòng mọi đối tượng

Bồn cầu Inax cảm ứng AC-618VN là mẫu bồn cầu thông minh Inax nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản được thiết kế có kiểu dáng bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đem đến sự trang nhã, đẳng cấp không gian phòng vệ sinh. Bệ ngồi rộng rãi với khả năng tự hút ẩm và sưởi ấm, đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi. Với ion điệt khuẩn, không gian phòng vệ sinh sẽ trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn, cho một phòng tắm luôn thơm mát như bên ngoài. Những tiếng nhạc du dương phát ra từ bồn vệ sinh sẽ tạo không gian thư giãn nhất mỗi khi dùng. Là mẫu bồn cầu cảm ứng Inax nên bồn vệ sinh có tính năng tự động xả rửa hiện đại, khi có nhu cầu đi vệ sinh chỉ cần đến gần là bàn cầu tự động mở nắp, phát nhạc và phát sáng vào ban đêm. Đây là thiết bị vệ sinh vô cùng tuyệt vời, đem đến cho người dùng những phút giây thực sự thoải mái nhất.

Sau khi được tư vấn và cân nhắc, chị Hòa đã lựa chọn lắp đặt mẫu bồn cầu thông minh Inax này tuy vẫn có chút lo lắng về việc mẹ chồng sẽ không biết cách dùng. Nhưng gần đây khi đến mua thiết bị vệ sinh Inax nhân dịp chương trình khuyến mại hè 2018 tại Showroom Hải Linh, chị Hoa khoe đã lấy được lòng mẹ chồng với chiếc bệt vệ sinh này. Lúc đầu mới mua về, mẹ chồng chị có chút khó chịu nhưng có thể là do tò mò nên vẫn sử dụng. Hai vợ chồng chị cũng nhiệt tình hướng dẫn bà cách sử dụng các tính năng của bệt vệ sinh đã được thiết lập sẵn. Hiện tại, mẹ chồng chị cảm thấy vô cùng hài lòng cũng như có thiện cảm tốt đẹp với chị hơn.

Sau khi nghe được những lời tâm sự của chị Hoa, Showroom Hải Linh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể đem đến cho khách hàng những giá trị đích thực. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, hãy đến với Showroom Hải Linh để được tư vấn và tham khảo nhưng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng nhất.

>>>Tham khảo:Thực hư: Khách hàng đến Hải Linh đông như lời đồn không?

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây