Vì sao bạn nên mua thiết bị vệ sinh Inax ?

Thời gian đăng: 03/12/2018
Có lẽ chúng ta đã không còn xa lạ gì với cái tên Inax - Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax nổi tiếng của Nhật Bản đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam hàng chục năm nay. Các sản phẩm của Inax rất được ưa chuộng và được đông đảo người dùng tin tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các ưu điểm của nhãn hàng Inax và lý giải vì sao cái tên này lại được ưu ái như vậy nhé!

1. Giới thiệu về thiết bị vệ sinh Inax

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Lixil, có bề dày hình thành và phát triển hơn 100 năm. Đây được coi là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về vật liệu xây dựng và các sản phẩm thiết bị nhà tắm.

TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh
 

Tháng 1 năm 1998, nhà máy Inax đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động, cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Đến nay, Inax đã có nhiều nhà máy tại khắp các tỉnh từ Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam đến Vũng Tàu. Các sản phẩm của nhà máy được tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Phương châm, triết lý thiết kế của Inax

Với phương châm: “Đưa ra các Giải Pháp Tổng Thể cho một ngôi nhà với một môi trường sống thoải mái qua những sản phẩm mang thương hiệu INAX”, các sản phẩm của hãng đã và đang ngày càng khẳng định được phương châm này.
 
Triet ly thiet ke cua Inax
 
Triết lý thiết kế dựa trên những biểu tượng của đất nước Nhật Bản, bao gồm 3 biểu tượng:

+ Vuông bầu: Là biểu tượng được kết hợp giữa hình vuông của đất và hình bầu dục hài hòa. Sự kết hợp này tạo ra sự hài hòa về không gian kiến trúc xung quanh, kết nối con người với kiến trúc thiên nhiên.        

+ Mặt căng: Cảm hứng từ sức căng bề mặt nước, yếu tố này phản chiếu ánh sáng một cách dịu dàng. Giống như lưỡi gươm samurai, chính xác, quý phái và hoàn mỹ. Thiết kế này đi kèm với chức năng ngăn nước; độ nghiêng đối xứng dễ dàng làm nước trôi đi.        

+ Núi lửa: Tràn từ bề mặt này sang bề mặt khác. Là biểu tượng của Nhật Bản và được coi là một kết cấu có kiểm soát, dễ vệ sinh và bảo quản.

Chất lượng và giá thành của các loại thiết bị vệ sinh Inax

Về chất lượng, các sản phẩm của Inax được đánh giá là có chất lượng cao, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, giúp cho sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu cao của người dùng. Được chế tạo từ các nguyên liệu chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Do vậy, các sản phẩm có độ bền lâu, lên đến 100 năm. 
 
Chat luong thiet bi ve sinh Inax

Về giá thành, thiết bị vệ sinh Inax có mức giá rất đa dạng, phải chăng tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. So với chất lượng và tính năng sản phẩm, mức giá bán được đánh giá là rẻ và khá phù hợp với túi tiền của người Việt. 

Sở dĩ sản phẩm của Inax có chất lượng cao lại giá cả phải chăng là nhờ đặt hệ thống nhà máy tại Việt Nam, không tốn chi phí vận chuyển thiết bị. Áp dụng được những công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu chi phí sản xuất.

Giải thưởng Inax đã đạt được

Với những sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo, các sản phẩm Inax đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến như:

 

Giải thưởng

Danh mục đạt giải

Vòi chậu tự động


Chậu rửa treo tường (S200 LINE Basins)

Sen vòi

Bộ sưu tập nhà tắm 

Thiết kế 3 biểu tượng: vuông bầu- mặt căng- núi lửa

Bồn cầu một khối và bồn cầu 2 khối 

Bộ sưu tập nhà tắm đẹp 

Điều khiển bồn cầu từ xa 

Vòi chậu tự động

2. Những ưu điểm nổi bật của Thiết bị vệ sinh Inax

Các thiết bị vệ sinh Inax rất đa dạng và nhiều chủng loại khác nhau, mỗi dòng đều có những ưu điểm riêng. Sau đây, hãy cùng xem cụ thể từng ưu điểm của các loại thiết bị vệ sinh Inax:

Ưu điểm của Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax có rất nhiều loại và dòng khác nhau, cụ thể, có thể chia bồn cầu ra thành các loại như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu nắp rửa cơ và bồn cầu điện tử.

Bon cau Inax

Bồn cầu của Inax được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh tế và ứng dụng những công nghệ hiện đại. Một số công nghệ được tích hợp vào những chiếc bồn cầu Inax như:

Công nghệ men sứ Aqua Ceramic: là công nghệ độc quyền của Inax, giúp loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh, chống bám bẩn trên bề mặt, kháng khuẩn và dễ dàng vệ sinh. Nhờ đó, bồn cầu có thể giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.

Công nghệ Hyperkylamic: giúp kháng khuẩn, chống ăn mòn, chống cặn bẩn, giúp bồn cầu luôn được sạch sẽ và hạn chế tối đa vi khuẩn.

Các công nghệ xả như: Eco-X (xả xoáy kép)-xả cực mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn chỉ với 1 lần xả, giúp tiết kiệm nguồn nước tối ưu; Eco 4.8- công nghệ xả tiết kiệm nước, chỉ cần 4,8 lít nước cho một lần xả là đủ để đánh bay vết bẩn.

Ngoài ra, ở các bồn cầu điện tử còn được ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn tiên tiến như Plasma Cluster, Room Fresh- giải phóng ion giải phóng ion ra không gian xung quanh bồn cầu để khử mùi, thanh lọc không khí.

Bồn cầu Inax đang được mua nhiều

3. Ưu điểm của Chậu rửa Inax

Các loại chậu rửa Inax vô cùng đa dạng và nhiều kiểu dáng khác nhau, với 4 loại chính, đó là: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa âm tường và tủ chậu. Mỗi loại đều có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều loại nhà vệ sinh.

 

chau rua Inax


Chậu rửa của Inax có những ưu điểm vượt trội như:

  • Ứng dụng công nghệ men sứ Aqua Ceramic, giúp sản phẩm luôn giữ được độ trắng sáng tuyệt đối suốt 100 năm, chống bám bẩn, dễ vệ sinh.
  • Sản xuất theo công nghệ Cerafine với thiết kế vành chậu siêu mỏng, mang lại diện mạo thanh lịch, tinh tế, cao cấp cho sản phẩm.
  • Làm từ chất liệu PVC thông qua các thử nghiệm khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo sản phẩm không bị trương nở, cong vênh, mối mọt, bong tróc và có độ bền vượt trội. Các chất liệu được làm hoàn toàn thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng.

Ưu điểm của Sen tắm Inax

Sen tắm được ra đời với rất nhiều mẫu mã đa dạng với các chức năng tuyệt vời, có thể kể đến như: sen tắm âm tường, sen tắm thường, sen tắm cây, sen tắm nhiệt độ. Mỗi dòng sen tắm được thiết kế nhiều loại khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu.
Sen tamm Inax

Các sản phẩm sen tắm Inax được làm từ lõi van đồng chắc chắn, hàm lượng kim loại nặng giảm tối đa theo tiêu chuẩn Nhật Bản để bảo vệ sức khỏe người dùng. Được cấu tạo bởi 3 lớp mạ bao gồm 2 lớp Niken dày chống rỉ sét, lớp Crom giữ độ sáng bóng bền lâu.

 Sen tắm còn được tích hợp các công nghệ như:
  • Ecoful Shower: đây là kỹ thuật để cánh quạt bên trong phun nước, từ đó tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn với không khí, xoáy tròn giúp tiết kiệm nước tối ưu lên tới 35%, đồng thời tiết kiệm năng lượng.
  • Thermostat: điều chỉnh nhiệt độ tự động, giữ nhiệt độ nước ổn định đến mức tối đa, chốt nhiệt độ an toàn giúp chống bỏng khi chạm vào bề mặt.
  • Inax Summer Rain (tay sen -3C massage ): giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái từ những hạt nước massage theo công nghệ của INAX.

Ưu điểm của Vòi nước Inax

 Vòi nước Inax được thiết kế và tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau, mỗi loại được trang bị một số công nghệ cần thiết giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng cho người dùng. Có thể kể đến như:
 
Voi nuoc Inax
 

Vòi chậu cảm ứng: sử dụng công nghệ Line Sensor với khả năng tự động lấy nét của máy ảnh lên những phần tử nhận sáng. Vì vậy luôn nhạy bén và thông minh.

Vòi chậu nóng lạnh: công nghệ ECO HANDLE - thiết kế phạm vi kết hợp giữa nước nóng và lạnh rộng để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ; INAX O2 MASSAGE - tạo nên hạt nước có chứa không khí, giúp massage da tay; INAX CHAMPAIGN MASSAGE - chế độ massage với vô vàn bọt không khí sục bên trong tia nước nhỏ, mịn giúp chăm sóc da.

Vòi bếp: đầu vòi có thể kéo ra được, lõi lọc nước tối ưu; đầu vòi xoay 360 độ thuận tiện, tia nước phun mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái, không khí sẽ được luồn vào tia nước giúp thư giãn và trẻ hóa làn da tay của bạn.

Ưu điểm của Bồn tắm Inax

Bồn tắm Inax về chức năng thì có thể phân chia làm 2 loại chính là bồn tắm thường và bồn tắm Massage. Các loại bồn tắm đều được làm bằng lớp men sứ sáng bóng, đẹp mắt với thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp.
 
Bon tam Inax

Bồn tắm massage: sản phẩm cao cấp, phù hợp với không gian sang trọng như khách sạn, biệt thự, resort,... Ứng dụng công nghệ JET Massage và công nghệ Blow Massage, giúp bạn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất, xua tan mệt mỏi.

Bồn tắm thường: với chất liệu nhựa Composite đã qua quá trình xử lý đặc biệt, bồn tắm có độ sáng bóng vượt trội, chống bám bẩn và hạn chế trầy xước tối đa. Có khả năng chịu nhiệt tốt và chống bào mòn từ các chất hóa học.

Ưu điểm của Bồn tiểu Inax

Bồn tiểu nam Inax với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng không gian riêng biệt. Ngoài bồn tiểu, Inax còn có thêm các sản phẩm đi kèm như: van xả bồn tiểu và phụ kiện bồn tiểu
 
Uu diem cua Bon tieu Inax

Bồn tiểu cũng như các sản phẩm bồn rửa sứ của Inax, đều được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp kháng khuẩn, chống bám bẩn và giữ bồn có độ sáng bóng vượt thời gian.

Ngoài ra, bồn tiểu còn được trang bị hệ thống xả vượt trội, dòng nước xả xoáy sâu vào lòng bồn tiểu, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu 

Ưu điểm của Gương và Phụ kiện phòng tắm Inax

 Ngoài các dòng sản phẩm chính là thiết bị vệ sinh, Inax còn cung cấp một loạt các phụ kiện chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu người dùng, nhằm đưa ra giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn.
 
Guong phong tam Inax
 
Các loại gương Inax đều được tráng bạc hạn chế ố mốc. Mặt gương phản chiếu vô cùng rõ nét hình ảnh, trong và không gợn sóng, có độ bền lâu, chịu được áp lực cao. Gương được thiết kế mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh.
 
Phụ kiện khác gồm có: vòi xịt vệ sinh, giá, kệ, móc, hộp giấy, máy sấy tay, kệ đựng xà phòng. Bộ phụ kiện đầy đủ tạo nên sự tiện nghi tối đa cho nhà vệ sinh đẳng cấp. Ngoài ra, tất cả phụ kiện đều được làm từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao, tuyệt đối an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
 
Phu kien phong tam Inax

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên của thiết bị vệ sinh Inax, đây xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu trong ngành và là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà tắm của mọi nhà. Showroom Hải Linh là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Inax, chúng tôi có các cửa hàng trên toàn quốc. Hãy đến Hải Linh để lựa chọn những thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 100% với mức giá hợp lý, giao hàng miễn phí ngay.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây