Tại sao Bồn cầu Inax AC-959VAN luôn là sự lựa chọn của công trình Việt

Thời gian đăng: 17/12/2018
Tại sao Bồn cầu Inax AC-959VAN luôn là sự lựa chọn của công trình Việt, hãy cùng showroom Hải Linh khám phá câu trả lời qua tìm hiểu về mẫu bồn cầu 2 khối Inax này

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh sang trọng, hiện đại ngày càng tăng cao trong những năm trở lại đây. Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm bồn cầu Inax AC-959VAN với thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại sẽ giúp mang lại một không gian sang trọng, hiện đại giúp bạn thư giãn, thoải mái khi bước chân vào phòng tắm.

1. 1. Giới thiệu về thương hiệu Inax

Được thành lập từ những năm 1200, tập đoàn Inax là một trong những công ty hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thiết bị sứ vệ sinh cao cấp. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khi xuất hiện tại Việt Nam, đã được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm nhờ công nghệ tiên tiến, xu hướng và những chức năng mới nhất hiện nay.

thi truong thiet bi ve sinh nua cuoi 2018 inax tung hang loat goi khuyen mai lon 1
 

Các sản phẩm bệt vệ sinh Inax được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, công nghệ tiết kiệm nước trên sản phẩm bồn cầu Inax, công nghệ ECO-X, công nghệ Aqua Ceramic giúp sản phẩm luôn bền đẹp, sáng bóng lên tới hàng chục năm.

2. 2. Bồn cầu Inax sản phẩm vượt trội, chất lượng hàng đầu

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm bồn cầu Inax của người tiêu dùng, thương hiệu Inax đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Với thương hiệu lâu đời, Inax luôn thay đổi công nghệ, áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình để đảm bảo mẫu mã, an toàn, chất lượng sản phẩm tốt nhất.

thiet bi ve sinh inax 21
 

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế của Inax luôn thiết kế những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, tinh tế. Các sản phẩm bồn cầu Inax luôn được các chuyên gia đánh giá khá cao về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

Các sản phẩm bồn cầu Inax có nhiều mẫu mã đa dạng như: bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu treo tường Inax, bồn cầu cảm ứng Inax, … Với mỗi mẫu mã sản phẩm, Inax thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó, mẫu mã và thiết kế của thiết bị vệ sinh Inax được người tiêu dùng đánh giá khá cao, nhiều chủng loại. Thương hiệu Inax luôn chú trọng vào khâu thiết kế với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, phù hợp nhất với từng ngôi nhà, từng không gian nội thất khác nhau, mang đến cho khách hàng những thiết bị vệ sinh có thiết kế mới, hiện đại nhất.

3. 3. Bồn cầu Inax AC-959VAN luôn là sự lựa chọn của công trình Việt

Sở dĩ, sản phẩm bồn cầu Inax AC-959VAN được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho công trình Việt bởi những ưu điểm vượt trội, cùng những công nghệ hàng đầu được áp dụng trên 1 sản phẩm:

 Công nghệ sứ vệ sinh Aqua Ceramic:

Là một trong những công nghệ sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Công nghệ Aqua Ceramic sẽ giúp bề mặt sứ của bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN luôn trắng sạch, giúp dòng nước có thể dễ dàng xả xuống bên dưới, các chất bám bẩn cũng như cặn nước trên bề mặt sứ, chất tẩy rửa trên bề mặt sẽ được trôi đi dễ dàng. Vì vậy, bề mặt của sản phẩm bồn cầu Inax AC-959VAN luôn trắng sạch và không bị bám cặn, độ trắng sáng có thể tồn tại lên tới 100 năm.

aqua ceramic

 Công nghệ xả êm ECO-X hàng đầu hiện nay

Công nghệ xả ECO-X là một bước tiến trong công nghệ xả rửa bồn cầu hiện đại nhất hiện nay được áp dụng trên các sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax. Với công nghệ xả rửa này hệ thống thực hiện xả toàn bộ lượng nước thông qua cửa xả phía trên của bồn cầu, tạo dòng xoáy mạnh thực hiện việc xả và làm sạch bồn cầu. 100% lượng nước được đẩy qua cửa xả và làm sạch bồn cầu. Theo thống kê, sản phẩm bồn cầu Inax AC-959VAN sử dụng công nghệ này sẽ tiết kiệm được khoảng 2 lít nước với xả đại và 3,5L nước với xả thường.

bon cau 1 khoi inax ung dung cong nghe 1

Thông tin chi tiết của bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN

  • Công nghệ ECO-X
  • Siêu tiết kiệm nước
  • Công nghệ Aqua Ceramic
  • Nắp và bệ ngồi đóng êm
  • Kiểu xả Xi-phông
  • Xả nút nhấn 2 mức xả : Xả đại 6.0l/ Xả tiểu 4.0L
  • Tiết kiệm nước tối ưu nhưng lại dễ dàng xả rửa và sạch sẽ hơn

Ngày nay, toàn bộ sản phẩm bồn cầu 1 khối của Inax được sử dụng hoàn toàn là nắp êm. Với sản phẩm nắp bồn cầu Inax đóng êm, nắp bồn cầu sẽ hạ xuống một cách từ từ và không hề gây nên một tiếng động nào. Hơn nữa, với sản phẩm nắp bồn cầu đóng êm bạn sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng và không phải lo lắng về độ bền của sản phẩm sau một thời gian sử dụng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã trả lời câu hỏi Tại sao Bồn cầu Inax AC-959VAN luôn là sự lựa chọn của công trình Việt. Hy vọng, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm này ngay thôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây