Những mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Thời gian đăng: 06/12/2018
Hoàn thiện phòng tắm với sự lựa chọn Những mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trong thời điểm cuối năm này khi chọn

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn để sở hữu không gian sống ưng ý, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp nhất.

nhung mau thiet bi ve sinh phong tam dep cuon hut moi anh nhin 1

Sở hữu không gian phòng tắm, phòng vệ sinh đẹp là mong muốn của bất cứ khách hàng nào. Chọn mua những mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn không những có tính thẩm mỹ cao mà còn tăng tính thẩm mỹ, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm quả thực không hề dễ dàng. Những mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn là gợi ý không thể bỏ qua.

1. 1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN - Đẳng cấp trong từng chi tiết

Bồn cầu Inax AC-959VN là mẫu bồn cầu 1 khối Inax được thiết kế 2 nút nhấn xả cho 2 mức xả là xả đại 6.0L và xả tiểu 4.0L giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Với kiểu dáng mới được thiết kế sang trọng, các đường nét được trau chuốt tỉ mỉ đem đến sự đẳng cấp của không gian sống. Với sự cải tiến vượt bậc giúp bồn cầu 1 khối Inax AC-959VN hạn chế tối đa tình trạng văng nước khi sử dụng.

bon cau inax ac 959van

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VN tích hợp những công nghệ ưu việt tiêu biểu như: Công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ ECO-X, kiểu xả Xi-phông, xả nút nhấn 2 mức xả siêu tiết kiệm nước, nắp và bệ ngồi đóng êm,... Điểm tuyệt vời của mẫu thiết bị vệ sinh này ở chỗ là thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước tối ưu nhưng vẫn tạo hiệu ứng xả rửa mạnh mẽ, bề mặt trơn láng sáng bóng dễ vệ sinh.

2. 2. Chậu rửa cabinet Inax CB1206-4IF-B (Màu gỗ nhạt) - Thiết kế sang trọng, thu hút

Chậu rửa cabinet Inax CB1206-4IF-B (Màu gỗ nhạt) là mẫu thiết bị vệ sinh sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và kết hợp với tông màu vân gỗ thu hút. Kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh Inax khác tạo sự đồng bộ và đầy đủ tiện ích, đem đến cảm giác tận hưởng không gian phòng tắm 5 sao ngay tại nhà.

tu chau inax cb1206 4if b

Chậu rửa cabinet Inax CB1206-4IF-B (Màu gỗ nhạt) được ưa chuộng bởi kích thước phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian, trong đó cả những diện tích phòng tắm nhỏ. Chậu rửa cabinet Inax này được áp dụng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, đảm bảo sử dụng bền đẹp dài lâu. Đặc biệt, lớp sơn Melamine có khả năng chống trầy xước, chống thấm hiệu quả.

3. 3. Sen tắm cây Inax BFV-3415T - Mẫu thiết bị vệ sinh đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Sen tắm cây Inax BFV-3415T là gợi ý lý tưởng để hoàn thiện không gian phòng tắm hiện đại. Đây là mẫu thiết bị vệ sinh được hãng Inax giới thiệu đến người tiêu dùng vào cuối năm 2018. Sản phẩm mang phong cách thiết kế mới, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại kèm theo chương trình khuyến khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt.

sen tam cay inax bfv 3415t

Sen tắm cây Inax BFV-3415T là mẫu sen tắm nhiệt độ Inax sang trọng kết hợp với buồng tắm vách kính, tăng tính tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, ổn định, đảm bảo an toàn cho người dùng. Kiểu dáng tay sen đẹp, khả năng phun rửa mạnh mẽ, sử dụng hiệu quả ngay cả khi áp lực nước thấp. Bên ngoài là lớp mạ Crom/Niken dày, đảm bảo độ sáng bóng cao và bền lâu.

4. Vòi chậu Inax LFV-402S - Mẫu thiết bị vệ sinh hiện đại, sang trọng

Vòi chậu Inax LFV-402S độc đáo với thân sen thiết kế dạng trụ kết hợp tay cầm kiểu gật gù tạo cho kiểu dáng tổng thể sản phẩm vuông vức. Kết cấu bên trong mẫu thiết bị vệ sinh này có tính bền vững. Bề mặt vòi chậu Inax này mạ Crom - Niken chất lượng cao, giúp bền đẹp dài lâu với khả năng chống trầy xước, chống hoen gỉ, chống mài mòn, dễ dàng vệ sinh và bền màu.

lfv 402s

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, vòi chậu Inax LFV-402S phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế. Đặc biệt, sản phẩm vòi chậu Inax này sản xuất trên công nghệ Nhật Bản hiện đại, cho chất lượng tốt, độ bền cao. Người dùng sẽ thực sự hài lòng với trải nghiệm áp lực nước chảy mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nước.

5. Bồn tắm yếm Inax FBV-1502SR,L - Mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp cuốn hút

Bồn tắm yếm Inax FBV-1502SR,L là mẫu bồn tắm nằm, chân yếm phải. Mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp này dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm, nhất là các phòng tắm rộng. Bồn tắm Inax này được chế tạo từ chất liệu Acrylic cao cấp chống bám bẩn, chống ố màu, cho độ chắc chắn, độ bền đẹp nhất cho phòng tắm.

bon tam inax fbv 1502sr

Với kích thước bồn tắm Inax FBV-1502SR,L rộng rãi, phù hợp những diện tích phòng tắm rộng. Mẫu thiết bị vệ sinh này sở hữu kiểu dáng dài hình chữ nhật hiện đại, giúp nâng cao đẳng cấp của không gian sử dụng.

Mong rằng với những mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn trên đây đã thực sự làm hài lòng khách hàng. Hãy đến với hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời, tự mình khám phá những sản phẩm được bày bán tại đây cũng như sở hữu ngay bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây