Tặng bình nóng lạnh Ferroli cho đơn hàng từ 100 triệu tại Hải Linh

Thời gian đăng: 29/07/2017
Mua ngay thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch,… tại Showroom Hải Linh để nhận bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI với đơn hàng từ 100 triệu.

Từ ngày 1/8/2017, khách hàng được nhận ngay bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI đối với hóa đơn mua lẻ từ 100 triệu tại Showroom Hải Linh.

Khởi động mùa xây dựng 2017 với toàn bộ thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh, bồn nước,… chính hãng giá siêu rẻ tại Showroom Hải Linh chiết khấu 10-30%. Đặc biệt, với những hóa đơn bán lẻ từ 100 triệu đồng, khách hàng còn được tặng ngay bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI giá trị. Còn chần chừ gì nữa mà chưa nhanh tay sở hữu ngay các sản phẩm chính hãng với chất lượng, thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã tại Showroom Hải Linh để thay đổi không gian sống của gia đình bạn.

1. Nội dung chương trình khuyến mại và điều kiện áp dụng tại Showroom Hải Linh

+ Tất cả các hóa đơn mua lẻ tại Showroom Hải Linh từ 100 triệu trở lên (giá tính sau khi đã chiết khấu) được áp dụng chương trình khuyến mãi.

+ Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được showroom Hải Linh phân phối gồm: Thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh,...

+ Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/8/2017 đến ngày 02/09/2017

Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho công trình nhà dân, không áp dụng đối với các khách hàng công trình dự án.

 

2. Mua hàng tại Showroom Hải Linh Giá siêu rẻ - Quà giá trị - Quyền lợi đảm bảo

+ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.

+ Giá ưu đãi nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

+ Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín, lâu dài.

+ Vận chuyển nhanh chóng, an toàn.

+ Miễn phí 100% vận chuyển nội thành Hà Nội.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Tư vấn 24/7 vấn đề khách hàng quan tâm.

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang được triển khai tại Showroom Hải Linh như: chiết khấu 10-30% toàn bộ sản phẩm tại Showroom, mua bộ thiết bị vệ sinh để được giá tốt hơn, tặng áo mưa, bộ cốc chén,…
 

Mua hàng tại Showroom Hải Linh Giá siêu rẻ
Mua hàng tại Showroom Hải Linh Giá siêu rẻ - Quà giá trị - Quyền lợi đảm bảo

3. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax – Sở hữu không gian sống hoàn mỹ và tiện nghi

Phòng vệ sinh, phòng tắm của gia đình bạn thực sự đẹp mắt và có giá trị sử dụng cao với những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với chất lượng đảm bảo và bắt mắt. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax sẽ làm không gian sống của nhà bạn trở lên lý tưởng hơn bao giờ hết.

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ Nhật Bản đã ghi được dấu ấn riêng tại thị trường Việt và chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng với đa dạng các sản phẩm bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen vòi Inax,…

Thương hiệu này còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi nhiều công nghệ nổi trội như: công nghệ men sứ siêu chống bẩn, siêu nhẵn ngăn nấm mốc; công nghệ tiết kiệm nước ưu việt, thiết kế tiện dụng,... mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

 

Với đầy đủ dòng thiết bị vệ sinh được thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với những tính năng hiện đại mang lại không gian đẹp mắt, tiện nghi và hoàn hảo. Đó là lý do các khu chung cư cao cấp, khách sạn hay biệt thự, nhà dân đang có xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp Inax để lắp đặt. Sử dụng những thiết bị vệ sinh Inax, bạn sẽ cảm nhận một sự mới mẻ, trang nhã, hiện đại, sang trọng và thân thiện ngay trong chính ngôi nhà mình.

Đặc biệt, toàn bộ thiết bị vệ sinh Inax được giảm giá 10-30% hè 2017 này. Phòng tắm sẽ thực hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa các thiết bị vệ sinh Inax với sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI được tặng kèm.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh... hãy đến với Showroom Hải Linh nhé! Mọi thông tin chi tiết liện hệ: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Chương trình triển khai từ ngày 01/08/2017 nhé! Quà tặng có hạn nên hãy tận dụng ngay bạn nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây