Bồn cầu Inax 1 khối GC-1017VRN mang đến sự sang trọng, đẳng cấp

Thời gian đăng: 15/06/2016
Bồn cầu Inax 1 khối GC-1017VRN mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hàng đầu cho các không gian nội thất trở nên hoàn hảo nhất mà ai cũng muốn có trong gia đình

1. Bồn cầu Inax 1 khối GC-1017VRN mang đến sự sang trọng, đẳng cấp không ngờ, đặc biệt là khi kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh Inax đồng bộ.

Ngay từ khi thiết bị vệ sinh Inax chính hãng gia nhập thị trường Việt Nam, bồn cầu Inax đã là dòng sản phẩm được khách hàng Việt ưa chuộng không chỉ bởi mẫu mã đẹp mắt, đa dạng mà thiết kế của bồn cầu Inax cũng rất hiện đại, mới mẻ. Dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng như thiết bị nhà vệ sinh Inax vẫn không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cho ra đời những mẫu bệt Inax mới, cao cấp hơn và có nhiều tính năng ưu việt hơn.

bon cau inax 1 khoi gc 1017vrn mang den su sang trong dang cap 2

Hiện nay, trong các dòng bồn cầu Inax thì bồn cầu 1 khối Inax vẫn là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả. Trước đây, bồn cầu 2 khối Inax được ưa chuộng hơn là vì có giá cả phải chăng nhưng nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng lên cũng như sự phát triển của công nghệ nên bồn cầu Inax 1 khối đã trở thành sản phẩm chiếm ưu thế cả về mẫu mã và tính năng. Để điểm qua những tính năng nổi bật của dòng bồn cầu Inax 1 khối, chúng ta hãy cùng tìm hiệu về mẫu bồn vệ sinh Inax 1 khối GC-1017VRN thuộc dòng bồn cầu Inax 1 khối ngay sau đây.

Bồn cầu Inax 1 khối GC-1017VRN được thiết kế hình dáng theo phong cách mới, không có thùng chứ nước xả ở phía sau như những mẫu bồn cầu Inax trước đây. Mẫu bồn cầu này ứng dụng chức năng xả thẳng New Xtrêm đem đến hiệu quả xả rửa mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả. Bạn chắc chắn sẽ thực sự cảm thấy bất ngời trước hiệu quả mà sản phẩm mang lại thông qua tính năng xả được cải tiến mạnh mẽ.

bon cau inax 1 khoi gc 1017vrn mang den su sang trong dang cap

So với dòng bồn vệ sinh Inax cũ với mức xả là 7 lít/ lần sẽ khiến bạn tiêu tốn một lượng nước không cần thiết khá lớn cho mỗi lần xả. Với bồn cầu Inax GC-1017VRN, bạn chỉ sử dụng 6 lít cho mỗi lần xả rửa, giúp tiết kiệm nước hơn.

Bồn cầu Inax 1 khối GC-1017VRN là dòng thiết bị vệ sinh có nắp đóng êm, hạn chế tiếng ồn khi xả nước và sử dụng. Hơn thế nữa, dòng bồn cầu Inax 1 khối này còn kết hợp với các loại nắp Shower Toilet của Inax.

Bệt Inax 1 khối GC-1017VRN cũng được ứng dụng nhiều công nghệ vượt bậc của Nhật Bản như công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC.

Đây là mẫu bồn vệ sinh Inax không chỉ đơn thuần giúp chúng ta xả, thải mà còn đem lại những giây phút thoải mái với nhiều tiện nghi, đem lại sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

>>> Thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại hấp dẫn chào hè 2016

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây