Top bồn cầu 2 khối inax dưới 4 triệu không thể bỏ quá

Thời gian đăng: 23/10/2023
Các mẫu bồn cầu 2 khối được khuyến mãi giảm giá khá nhiều hiện nay với tầm giá vừa phải không quá 4 triệu sẽ là sự lựa chọn không tồi. Tham khảo top bồn cầu 2 khối inax dưới 4 triệu dưới đây.

Bồn cầu Inax giá rẻ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn hiện nay do xu hướng quản lý chi tiêu và thắt chặt thu chi trong tình hình kinh tế khó khăn. Các mẫu bồn cầu 2 khối được khuyến mãi giảm giá khá nhiều hiện nay với tầm giá vừa phải không quá 4 triệu sẽ là sự lựa chọn không tồi. Tham khảo top bồn cầu 2 khối inax dưới 4 triệu dưới đây.

1. Tại sao nhiều người chọn bồn cầu 2 khối inax?

Inax là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín và truyền thống cho nhiều người tiêu dùng, Thương hiệu các sản phẩm của Inax tạo ấn tượng tốt và trải nghiệm sử dụng thoải mái nên khi chọn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh khách hàng thường ưu tiên chọn những hãng quen thuộc như Viglacera, Inax, Toto, Caesar,...đặc biệt là các mẫu bồn cầu 2 khối Inax.
 

Bonc au 2 khoi Inax C-514VWN

Thứ hai là do bồn cầu 2 khối inax có giá dễ chịu và mềm hơn so với các mẫu bồn cầu 1 khối và bồn cầu thông minh. Yếu tố về giá là điều kiện rất quan trọng mà nhiều khách hàng cân nhắc và muốn mua sắm những mẫu bồn cầu giá rẻ. Hiện nay, các chi phí sinh hoạt tăng lên trong khi thu nhập bị giảm đi nên việc mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ là cách tiêu dùng thông minh của những hộ gia đình cơ bản hiện nay. Các mẫu bồn cầu 2 khối khá đa dạng mà giá cũng không quá 4 triệu đồng sau khi được giảm giá thêm qua chương trình khuyến mại. Khách hàng sẽ mua được bồn cầu chất lượng tốt với giá hời hơn rất nhiều.

Mặc dù giá thành rẻ nhưng các yêu cầu cơ bản của một chiếc bồn cầu cần đáp ứng đầy đủ đều được Inax chú trọng. Các mẫu bồn cầu 2 khối Inax được đúc từ sứ vệ sinh láng mịn có tác dụng kháng khuẩn tương đối, hệ thống và chế độ xả sạch và có nhiều thiết kế thon gọn, hiện đại đẹp mắt cho không gian. 

Ngoài ra, với mức ngân sách dự tính là 4 triệu đồng thì có một số mẫu bồn cầu kiểu dáng đẹp, ứng dụng công nghệ sứ Aqua Ceramic trong các mẫu bồn cầu 2 khối Inax được ra mắt có chất lượng cao.

2. Top bồn cầu 2 khối inax dưới 4 triệu

Cùng Hải Linh điểm mặt những mẫu bồn cầu 2 khối Inax dưới 4 triệu mà thiết kế đẹp hiện nay nhé! (Giá các mẫu đã bao gồm chiết khấu khuyến mãi tại thời điểm tổng hợp)

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VA

 

Mẫu bồn cầu đang được giảm giá đến 36% giá bán tại cửa hàng Hải Linh chưa đến 2 triệu đồng. Đây là mẫu bồn cầu chuẩn đẹp- xịn- rẻ cho khách hàng. Mẫu có thiết kế thon gọn, hiện đại. Hai chế độ xả nước giúp tiết kiệm nước. Nắp đóng êm chống ồn và kiểu xả siphon giúp xả sạch mạnh mẽ.

Bồn cầu inax 2 khối AC-504VAN

 

Mẫu bồn cầu inax AC-504VAN được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp cho sứ trắng sáng 100 năm, bề mặt siêu ưa nước giúp luồn sát bề mặt và cuốn trôi vết bẩn hiệu quả. Giá bán sản phẩm đang được chiết khấu 20% tại Hải Linh nên giảm xuống chỉ khoảng 3 triệu cho mẫu sản phẩm này.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-602VN

Bon cau Inax AC 602VN kieu dang dep

Bồn cầu 2 khối Inax thiết kế ấn tượng, sang trọng cho không gian hiện đại. Thiết kế không vành rim hạn chế bám bẩn, ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic và công nghệ xả Vortex tạo xoáy nước hút giúp xả sạch mọi vết bẩn. Showroom Hải Linh khuyến mãi đến 25% cho mẫu bồn cầu này giá bán chỉ nhỉnh hơn 3 triệu một chút. Nhanh tay để mua giá tốt.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-700VAN

Bồn cầu 2 khối inax mẫu mới với thiết kế hiện đại và ấn tượng giúp không gian sang trọng. Công nghệ sứ Aqua cho bề mặt sứ vệ sinh trắng sạch số 1 thế giới. Kỹ thuật xả rửa vành rim tăng sức mạnh xả của nước giúp xả sạch hơn. Với giá chưa đến 4 triệu thì đây là mẫu bồn cầu đẹp trong tầm giá này.

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VPTN

Bon cau 2 khoi Inax C-306VPTN
 

Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ bình dân thiết kế riêng cho những cấu trúc nhà và đường ống thoát nước ngang. Với kiểu thiết kế này giúp khách hàng không cần phải điều chỉnh đường ống hoặc ghép nối. Mẫu bồn cầu với men sứ cao cao cấp giúp chống trầy xước, chống bám bẩn và hạn chế tích tụ vi khuẩn; nắp đóng êm tiện lợi và 2 mức xả tiết kiệm nước. Sản phẩm nhỏ gọn cho không gian nhà vệ sinh nhỏ và vừa mà giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng là mức giá khá mềm.

Trên đây là những mẫu bồn cầu 2 khối Inax mà Hải Linh gợi ý bạn nên ưu tiên mua sắm cho căn nhà của mình. Inax cũng còn rất nhiều những thiết kế bồn cầu 2 khối khác tuy nhiên 5 mẫu này là 5 sản phẩm tiêu biểu và có chất lượng đánh giá tốt nhất từ người tiêu dùng trong tầm giá ngân sách chưa đến 4 triệu đồng. Để có thể khảo sát và được tư vấn rõ ràng hơn về các mẫu bồn cầu 2 khối Inax trên và các mẫu khác, hãy đến cửa hàng Hải Linh gần nhất để được tư vấn. Hải Linh đang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng mua trực tiếp. Tham khảo ngay!

Thông tin liên hệ các Showroom Hải Linh

  • Showroom Hải Linh Đống Đa

Địa chỉ : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

Điện thoại : 0936.55.22.66

  • Showroom Hải Linh Long Biên

Địa chỉ : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội (Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside LB)

Điện thoại : 0961.66.27.27

  • Showroom Hải Linh Hà Đông

Địa chỉ : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Điện thoại : 0916.55.44.88

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây