Bồn tắm tiếng anh là gì? Các từ vựng liên quan

Thời gian đăng: 15/10/2023
Bài viết tổng hợp các từ vựng liên quan đến chủ đề phòng tắm. Bồn tắm tiếng anh là gì? Bồn rửa mặt, vòi tắm, bồn cầu khi dịch ra tiếng anh là gì? Hải Linh sẽ tổng hợp các từ liên quan đến thiết bị vệ sinh cơ bản xuất hiện trong nhà tắm của bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Các từ vựng về thiết bị vệ sinh trong nhà tắm

thiet bi ve sinh nha tam

  • Bathtub /ˈbæθtʌb/ : bồn tắm

  • Shower /ʃaʊər/ : sen tắm

  • Shower screen: tấm kính che buồng tắm

  • Sink /sɪŋk/ : chậu rửa

  • faucet/tap: vòi rửa

  • mirror: gương

  • toilet /ˈtɔɪlɪt/ : bồn cầu

2. Các từ vựng về các đồ dùng trong nhà tắm

tu khoa tieng anh trong nha tam

 
  1. bath toys: đồ chơi khi tắm (cho em bé)

  2. brush /brʌʃ/ bàn chải

  3. comb /kəʊm/ cái lược

  4. dental floss chỉ nha khoa

  5. razor /ˈreɪzər/ dao cạo râu

  6. mouthwash /ˈmaʊθwɒʃ/ nước súc miệng

  7. shampoo /ʃæmˈpuː/ dầu gội

  8. toothbrush /ˈtuːθbrʌʃ/ bàn chải đánh răng

  9. toothpaste /ˈtuːθpeɪst/ kem đánh răng

  10. towel /taʊəl/ khăn tắm

  11. tissue /ˈtɪʃuː/ khăn giấy

  12. shaving cream kem cạo râu

  13. Q-tip: cái tăm bông

  14. Plunger: pitong thông tắc bồn cầu

  15. Soap holder: kệ để xà phòng

  16. Soap: xà phòng

  17. Washing powder : bột giặt

  18. hanger: móc treo quần áo

  19. clotheslines: dây phơi quần áo

  20. trash can: thùng rác

  21. toilet paper: giấy vệ sinh

  22. sponge: miếng bọt biển

Ngoài ra còn một số từ vựng liên quan khác nhưng không thường gặp. Trên đây là từ vựng về nhà tắm cho câu hỏi bồn tắm tiếng anh là gì? Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những từ vựng tiếng anh trong không gian nhà bếp, phòng ngủ và phòng khác để nâng cao vốn tiếng anh chủ đề nhà cửa nhé.

3. Những mẫu bồn tắm đẹp cho nhà tắm

Trên đây là những từ vựng tiếng anh cơ bản về các đồ dùng và thiết bị trong nhà tắm. Cùng Hải Linh tham khảo các mẫu bồn tắm đẹp với thiết kế ấn tượng cho không gian nhà tắm nhé!

bon tam dep

Mẫu bồn tắm tựa như hình ảnh cánh cung trăng, kiểu dáng thon gọn thanh thoát cho không gian phòng tắm hoàn mỹ và tinh tế. Khi ngâm mình tạo cảm giác như một tinh linh nằm trên phiến lá, nhẹ nhàng và lãng mạn.

bon tam dep sang trong

Bồn tắm bán nguyệt cân đối với kiểu dáng vòng cung nhẹ nhàng cho một không gian nhà tắm hiện đại. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với không gian bao quanh hoàn hảo vừa tạo sự riêng tư vừa thư giãn trong làn nước.

bon tam mau den

Mẫu bồn tắm đen tuyền bí ẩn thay vì màu sắc men sứ trắng basic dành cho những không gian bồn tắm thích sự mới mẻ và khác biệt. Mẫu bồn này tạo nên vẻ đẹp quý phái, sang trọng và mạnh mẽ.

bon tam trong suot

Bồn tắm trong suốt từ đá nhân tạo vừa có sự chắc chắn vừa tạo nên nét đẹp ấn tượng cho không gian. Mẫu bồn tắm với bề ngoài trong suốt tạo cảm giác như đang được bao quanh bởi nước và không gian mở rộng thoáng thay vì một bể tắm nằm thông thường.

bon tam bang da

Mẫu bồn tắm bằng đá với thiết kế bán cầu độc đáo đem lại sự cao cấp vàng đẳng cấp sang trọng cho không gian phòng tắm. Đem lại cảm giác trải nghiệm khi sử dụng thích thú và thoải mái khác biệt hẳn so với bồn tắm sứ.

bon tam go

Bồn tắm từ chất liệu gỗ điển hình cho kiểu bồn tắm trong văn hóa Nhật Bản xưa. Chất liệu gỗ vừa đem đến cảm giác mộc mạc vừa đem lại sự sang trọng, cao cấp. Chất liệu thiên nhiên nên sẽ càng đem lại trải nghiệm thoải mái.

bom tam matx

Bồn tắm đôi massage kiểu dáng vuông cơ bản với hệ thống sục nước và tạo dòng nước chảy đều massage toàn thân cho cảm giác thư giãn và thoải mái. Tuy nhiên giá của những loại bồn tắm này thường rất cao

bon tam co chan

Bồn tắm chân rồng phong cách châu Âu đem lại vẻ đẹp hơi hướng cổ điển sang trọng và cao cấp. Với thiết kế bồn tắm với 4 chân thay vì dạng đặt sàn thông thường là kiểu thiết kế ra của những mẫu bồn tắm lần đầu được chính thức ra mắt và trở nên phổ biến
=>> Kích thước bồn tắm nằm tiêu chuẩn năm 2023

bon tam dep 2

Mẫu bồn tắm cơ bản nhất cho hầu hết cá gia đình có diện tích nhỏ với thiết kế chữ nhật và lòng bồn tắm bo tròn vừa tiết kiệm diện tích vừa có giá cả phải chăng hơn so với các loại bồn tắm đắt đỏ.

4. Một số lưu ý khi chọn bồn tắm cho không gian

Bồn tắm có nhiều chất liệu sản xuất 

Chất liệu bồn tắm nổi bật và phổ biến nhất là dạng bồn tắm bằng sứ. Bên cạnh là các dạng bồn tắm chất liệu Acrylic, Composite, gốm sứ, nhựa đá, đá cẩm thạch, đồng, gỗ,...

Tùy theo chất liệu bồn tắm mà giá thành sẽ khác nhau nên bạn có thể lựa chọn bồn tắm phù hợp cho phong cách trang trí và tài chính của mình

Kích thước bồn tắm đa dạng

Bồn tắm có các kiểu bồn tắm cỡ lớn, các kích thước khác nhau của bồn tắm tròn, bồn tắm vuông và các loại bồn tắm minisize và bồn tắm góc nên với những gia chủ mong muốn có chiếc bồn tắm cho nhà tắm của mình có thể lựa chọn loại kích thước phù hợp với diện tích nhất.

Ngoài ra, chú ý đối với những gia chủ muốn lựa chọn bồn tắm cho căn nhà của mình nhưng không gian nhỏ hẹp thì có thể sử dụng kết hợp không gian của bồn tắm và sen tắm cây. Kiểu thiết kế trang trí nội thất này không còn xa lạ đối với hầu hết người nhưng lại đem lại hiệu quả tốt khi lắp đặt bồn tắm trong các không gian có diện tích hẹp mà vẫn đảm bảo có đủ khoảng trống cho thiết bị khác và có được nét thẩm mỹ.
=>> Bồn tắm Inax – Sự lựa chọn tuyệt nhất cho phòng tắm gia đình bạn

Giá bán bồn tắm thường khá cao

So với những thiết bị vệ sinh cho nhà tắm thì bồn tắm là loại có giá trị về tương đối là cao hơn nhiều so với các thiết bị khác. Dựa trên chất liệu, kích thước, kiểu dáng thiết kế, tích hợp tính năng mà giá của một chiếc bồn tắm có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt là một số loại bồn tắm làm từ đá tự nhiên không chỉ nặng mà cũng yêu cầu cao về độ tỉ mỉ.

Bạn muốn tìm mua bồn tắm nằm thiết kế đẹp với giá hợp lý thì không nên bỏ qua các mẫu bồn tắm tại Showroom Hải Linh. Các sản phẩm do Hải Linh đều cam kết hàng chính hãng và hỗ trợ vận chuyển các tỉnh và miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây