Top các mẫu sen tắm âm tường Inax hot nhất năm 2024

Thời gian đăng: 13/11/2023
Sen tắm âm tường là thiết bị vệ sinh trong nhà tắm được rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho không gian nhà tắm của gia đình.

 Nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng sen tắm âm tường Inax cho phòng tắm của mình bởi chất lượng hoàn hảo, thiết kế hoàn mỹ, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ giới thiệu các mẫu sen tắm Inax âm tường hot nhất trên thị trường năm 2024.

1. Sen tắm âm tường Inax và những ưu điểm

Sen tắm Inax âm tường là mẫu vòi sen cao cấp được thiết kế với hai phần tách rời như bộ phận lắp nổi trên tường (bát sen trần, cần gạt, sen cầm tay, van điều khiển) và phần thân sen được gắn âm tường để tiết kiệm không gian tối ưu. Mẫu vòi sen âm tường của Inax có cấu trúc độc đáo, mang đến sự gọn gàng, sang trọng, quý phái và tiện nghi bậc nhất cho không gian phòng tắm hiện đại.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm sen tắm âm tường Inax có thể kể đến như sau:

Tinh tế, thiết kế nhỏ gọn

Sen tắm Inax âm tường có cấu trúc thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tối giản và đầy sang trọng. Phần thân sen được lắp đặt âm tường mang đến tính thẩm mỹ cao, củ sen và bát sen tắm có kiểu dáng bo tròn hoặc vuông vắn vừa khoẻ mạnh lại vừa mềm mại phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng tắm khác nhau. Mẫu sen tắm này thường được kết hợp với phòng tắm kính để ngăn không cho nước bắn ra khắp nơi giúp nhà tắm luôn được khô thoáng, sạch sẽ và hiện đại.

sen tam am tuong

Sen tắm âm tường tạo nên những thác nước trong trẻo ngay trong chính ngôi nhà của bạn

Kiểu dáng sang trọng, nâng tầm chất lượng không gian

Bên cạnh thiết kế tinh tế, nhỏ gọn tiết kiệm không gian tối đa, sen tắm Inax âm tường còn có kiểu dáng sang trọng, phần bát sen đa dạng hình khối kết hợp với các bộ phận nổi giúp cho mẫu vòi sẽ trở nên cực kỳ độc đáo. Từ đó mang đến phòng tắm đầy đủ tiện nghi, sang trọng, hiện đại và nâng tầm đẳng cấp.

Độ bền cao

Sen tắm Inax âm tường là thiết bị vệ sinh cao cấp được làm từ đồng thau nguyên chất, độ dày tiêu chuẩn, được phủ lớp mạ Crom-Niken bảo vệ bề mặt kim loại, chống bám bẩn, ngăn ngừa axit ăn mòn và có độ bền bỉ cao. Từ đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng thuận tiện và luôn sáng bóng như mới.

Có nhiều tính năng hiện đại

Vòi sen âm tường Inax được tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại như: các chế độ tắm trần, tắm mưa, tắm đứng, điều chỉnh dòng chảy và nhiệt độ giúp con người được thư giãn, thăng hoa dưới dòng nước và xua tan mệt mỏi sau một ngày dài. Sản phẩm này ứng dụng công nghệ Eco Handle giúp điều khiển nhiệt độ nước dễ dàng chỉ với thao tác đẩy cần gạt, xoáy theo chỉ dẫn của vòi để nước chảy ra đúng vị trí khi cần được gạt, giúp tiết kiệm 30% nước so với sen tắm thông thường.

sen tam am tuong 1

Sen cây tắm âm tường Inax kiểu dáng sang trọng phù hợp với phòng tắm đơn giản, phá cách

Bên cạnh đó, mẫu sen tắm này của Inax có 2 vòi điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước, vòi xả linh hoạt 360 độ, công nghệ EcoFul Shower mang đến dòng chảy mạnh mẽ,ổn định. Ứng dụng kỹ thuật phun nước cánh quạt tạo ra những hạt nước lớn từ trên cao xuống tạo cảm giác sảng khoái, mang đến sự thư giãn và trải nghiệm cá nhân hoá khi sử dụng.

2. Top các mẫu sen tắm âm tường Inax được yêu thích nhất 2024

Sen tắm âm tường Inax BFV-81SEHC

Đây là mẫu sen tắm âm tường có thiết kế tân cổ điển, tích hợp nhiều tính năng mang đến không gian nhà tắm hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mẫu sen tắm này có bát sen vuông thả trần lớn với tay sen phụ hình trụ tạo lực nước mạnh nhưng êm ái, giúp tiết kiệm nước, năng lượng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và trải nghiệm cá nhân hóa cho con người.

Sen tắm Inax BFV-81SEHC thiết kế đơn giản hiện đại tạo không gian phòng tắm sang trọng

Sen tắm Inax âm tường BFV-81SEHW

Sen cây tắm âm tường Inax BFV-81SEHW có thiết kế bát sen phụ hình trụ độc đáo, tích hợp đầy đủ chức năng không chỉ hoàn mỹ về hình thức mà còn mang đến sự tiện nghi bậc nhất cho phòng tắm gia đình. Sản phẩm được phủ lớp mạ Crom sáng bóng, hạn chế han rỉ, lực xả nước êm mạnh, tạo cảm giác khoan khoái và thư giãn khi sử dụng.

Sen cây tắm âm tường Inax BFV-81SEHW

Sen cây tắm âm tường Inax BFV-81SEHW có thiết kế hiện đại, sang trọng mang lại trải nghiệm tiện nghi nhất cho người sử dụng

Sen cây tắm âm tường Inax BFV-71SEW

Sen cây tắm âm tường Inax BFV-71SEW có kiểu dáng thiết kế theo phong cách hiện đại với 2 đầu sen gọn gàng thường được ứng dụng trong phòng tắm có diện tích nhỏ hoặc gia chủ yêu thích sự tối giản. Sản phẩm có bát sen nhỏ gắn trần giúp nước xả đều, đĩa Cartridge và tay vặn vòi giúp tiết kiệm nước tối đa. Không chỉ tiết kiệm diện tích, mang đến sự sang trọng cho không gian, mẫu sen tắm này còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn mỗi lần tắm.

Sen tắm âm tường Inax BFV-71SEW

Sen tắm Inax BFV-71SEW thiết kế linh động giúp việc tắm rửa dễ dàng và thuận tiện

Sen tắm Inax âm tường BFV-28S

Sen tắm Inax BFV-28S mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm gia đình bởi thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của nó. Mẫu sen tắm này có thiết kế tối giản, gồm sen, vòi nước và cần gạt nhỏ. Sản phẩm có 2 đường nước nóng-lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt trong 2 mùa nóng-lạnh, ứng dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản nên có chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn cho người.

Sen tắm Inax BFV-28S giúp nhà tắm trở nên ấn tượng, thu hút và rộng rãi hơn

Tham khảo ngay:

Trên đây là những ưu điểm và một số sản phẩm sen tắm âm tường Inax được yêu thích nhất trên thị trường 2024. Hiện các mẫu sen tắm Inax âm tường đang được phân phối chính hãng và có mặt tại các showroom Hải Linh. Hãy ghé ngay để được báo giá nhanh chóng và được tư vấn miễn phí để chọn cho phòng tắm gia đình mẫu sen tắm phù hợp nhất nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây