Review mẫu bồn cầu thông minh AC-819VN SARAS AUTO OPEN

Thời gian đăng: 17/11/2023
Bồn cầu thông minh AC-819VN SARAS AUTO OPEN là mẫu bồn cầu cảm ứng mới được ra mắt trên thị trường vào năm 2023 của Inax. Thiết bị vệ sinh này có thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Hãy cùng Hải Linh đánh giá tổng quan về sản phẩm bồn cầu này trong bài viết bên dưới nhé!

1. Thiết kế bồn cầu Inax AC-819VN SARAS AUTO OPEN

Bồn cầu Inax AC-819VN SARAS phiên bản Auto  có thiết kế tối giản, thanh mảnh, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Đây là mẫu bồn cầu 1 khối với nắp bệ ngồi liền mạch, kiểu dáng cong mềm mại với đường thẳng tiếp xúc với tường mang đến sự vững trãi và quyến rũ, mang đến giải pháp tổng thể hòa hợp trong không gian kiến trúc. Chân bồn cầu có thiết kế lõm vào tạo hiệu ứng đổ bóng, phần thân trơn láng dễ dàng vệ sinh và hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. 

bon cau thong minh inax ac 819vn saras auto open 3

Cấu tạo bồn cầu Inax AC-819VN SARAS AUTO OPEN

Bồn cầu thông minh SARAS sở hữu nhiều tính năng hiện đại, nổi bật nâng tầm trải nghiệm vệ sinh tuyệt đối cho người sử dụng với bảng điều khiển thanh mỏng, dễ dàng cầm nắm. Các nút bấm trực quan dễ sử dụng với các nút chức năng cơ bản được làm lớn hơn giúp sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Thông số kỹ thuật sản phẩm Bồn cầu INAX AC-819VN SARAS AUTO OPEN

  • Mã sản phẩm: AC-819VN.

  • Tên sản phẩm: Bồn cầu thông minh INAX SARAS AUTO OPEN.

  • Nước cấp: Nối trực tiếp từ đường ống nước.

  • Áp suất nước cấp: 0,07~0,75MPa (0,7~7,5 kg/cm2).

  • Dòng điện: 220V, 50-60Hz, 1200W.

  • Lượng nước xả: tùy từng chức năng khi sử dụng.

  • Kích thước: 710×385×472mm.

  • Bộ điều khiển: Nguồn điện: 2Pin AA.

  • Màu sắc: Trắng.

Thiết bị vệ sinh này còn đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4 đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Đặc biệt, bồn cầu SARAS được trang bị thêm đèn led logo thương hiệu Inax có thể nhấp nháy thông báo các chế độ, cảm biến đóng mở nắp bồn cầu, thông báo sự kết nối nguồn của bồn cầu và giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn. Tinh tế, thanh lịch, hiện đại đảm bảo cả về thẩm mỹ và tính năng cho không gian kiến trúc mang đến sự thoải mái và tối ưu nhất cho nhà tắm gia đình.

2. Công nghệ ứng dụng của Inax AC-819VN SARAS AUTO OPEN

huong dan các buoc su dung

Trải nghiệm công nghệ thông minh của người sử dụng

Công nghệ Aqua Ceramic - Sáng bền đến 100 năm

Công nghệ Aqua Ceramic tạo nên lớp men sứ siêu ưa nước, giúp loại bỏ hoàn toàn cặn vôi cứng đầu, ố vàng bám trên bề mặt, đảm bảo cuốn trôi mọi vết bẩn sau mỗi lần xả nước, giúp sứ vệ sinh luôn sáng đẹp như mới đến 100 năm. 

Công nghệ kháng khuẩn Anti-bacterial

Công nghệ kháng khuẩn Anti-bacterial của bồn cầu thông minh có đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc, được sử dụng trên đầu phun và bệ ngồi. Từ đó ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của vi khuẩn trên bề mặt sứ và các điểm như đầu phun, bệ ngồi đến 99.9%. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bồn cầu SARAS trong phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình.

Công nghệ bồn cầu thế hệ mới Plasmacluster

Công nghệ Plasmacluster trên bồn cầu điện tử SARAS diệt khuẩn tối ưu, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, tiệt trùng liên tục ngay cả khi đóng nắp, ức chế sự phát triển của sinh vật phù du, nấm mốc. Các Ion khử khuẩn (chỉ có trên phiên bản Auto Open) diệt khuẩn trong lòng bồn cầu, khử mùi hiệu quả và đảm bảo không khí trong nhà vệ sinh, phòng tắm luôn được trong lành, mang đến cảm giác vệ sinh tuyệt đối cho người sử dụng.

Công nghệ bồn cầu thế hệ mới Plasmacluster

Ion plasma ức chế sự phát triển của nấm mốc, khử mùi hiệu quả, vi khuẩn và sinh vật phù du

3. Tính năng của bồn cầu Inax AC-819VN SARAS AUTO OPEN

Không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà mẫu bồn cầu thông minh SARAS còn mang đến sự tiện nghi, vệ sinh giúp không gian tinh tế, sang trọng và nâng cao trải nghiệm sử dụng cho con người. Những tính năng của mẫu bồn cầu này bao gồm:

  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh: thân bồn cầu được thiết kế trơn láng, không có các góc cạnh nên việc làm sạch trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

  • Xả tráng lòng bồn cầu trước khi sử dụng, tạo ra lớp màng để ngăn ngừa cặn bẩn, làm tăng hiệu quả làm sạch của thiết bị.

  • Hai đầu phun rửa tự động trước và sau khi sử dụng, giúp loại bỏ chất bẩn triệt để, thiết kế nắp che bảo vệ đầu vòi, hai đầu phun riêng biệt, dễ dàng tháo lắp và sửa chữa hạn chế lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn và vệ sinh.

  • Tính năng phun rửa đa dạng: phun massage với 6 mức nhiệt, phun rửa nhẹ nhàng cho phụ nữ và phun rửa sạch sẽ).

  • Bồn cầu tự điều chỉnh mức xả tự động trước và sau khi sử dụng (thời gian tự động xả có thể tự điều chỉnh 6s, 10s, 15s, 2s), phù hợp với gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

  • Tính năng sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô khí ấm với 3 mức nhiệt mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái nhất cho người dùng.

  • Khử mùi lòng bồn cầu hiệu quả và giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, tính năng này hoạt động khi con người ngồi lên thiết bị và tự ngắn khi rời khỏi trong 1 phút.

bon cau thong minh inax ac 819vn saras auto open 7

Một số tính năng của bồn cầu Inax AC-819VN SARAS AUTO OPEN

Những tính năng đặc biệt chỉ có ở bồn cầu AC-819VN SARAS AUTO OPEN:

  • Ánh sáng dịu nhẹ bên trong lòng bồn cầu giúp định hướng, tầm nhìn tốt hơn cho người sử dụng vào ban đêm, tính năng này có thể tắt nếu không dùng đến.

  • Nắp bồn cầu tự động đóng mở khi con người tiếp cận hoặc rời đi trong khoảng cách 300mm. Sau khi không có người sử dụng, nắp bồn cầu sẽ tự động đóng nắp trong khoảng 3 phút, từ đó hạn chế tiếp xúc của con người với các loại vi khuẩn.

  • Tính năng phun massage thư giãn, có thể điều chỉnh độ rộng, cường độ phun (Auto Open: 6 mức, Light E: 3 mức) và nhiệt độ nước (Auto Open: 6 mức nhiệt, Light E: 3 mức nhiệt).

  • Tính năng sấy khô sạch sẽ hoạt động trong 4 phút với 3 mức nhiệt từ thấp cho đến cao, nếu muốn ngừng ngay lập tức có thể ấn nút STOP trên bảng điều khiển.

Bồn cầu thông minh AC-819VN SARAS AUTO OPEN là bồn cầu thế hệ mới, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế sang trọng đang nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nếu bạn muốn trải nghiệm vệ sinh tiện nghi, thoải mái tại nhà với mẫu bồn cầu mới nhất này, hãy đến ngay showroom Hải Linh nhé. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng, mức chiết khấu tốt nhất với dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Gọi ngay hotline 1900 599 828 để được Hải Linh hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây