Top các mẫu chậu rửa mặt hình chữ nhật Inax bán chạy nhất 2023

Thời gian đăng: 01/12/2023
Chậu rửa mặt hình chữ nhật thương hiệu Inax với thiết kế mới lạ, sang trọng hiện đại được dự đoán trở thành xu hướng thiết bị vệ sinh trong tương lai. Mẫu chậu này được sử dụng nhiều cho các công trình công cộng.

Chậu rửa mặt hình chữ nhật thương hiệu Inax với thiết kế mới lạ, sang trọng hiện đại được dự đoán trở thành xu hướng thiết bị vệ sinh trong tương lai. Mẫu chậu này được sử dụng nhiều cho các công trình công cộng, nhà hàng và khách sạn và nhà ở bởi sự cuốn hút và thanh lịch mà nó mang lại. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu chậu lavabo hình chữ nhật Inax được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

1. Vì sao nên chọn chậu rửa mặt chữ nhật?

Chậu rửa mặt chữ nhật có thiết kế với những đường góc cạnh mang đến sự đơn giản, cứng cáp không kém phần hiện đại và thanh lịch. Ngoài những nổi bật về thiết kế, chậu rửa hình chữ nhật còn có ưu điểm về công năng so với các mẫu chậu rửa hình tròn hay hình bầu dục thông thường.

Kiểu dáng ấn tượng, thiết kế nổi bật của chậu rửa mang đến không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại

Mẫu chậu rửa này ngày càng được yêu thích bởi những lý do sau: 

  • Tối ưu hóa không gian sử dụng tốt hơn với bề mặt hình chữ nhật tạo ra diện tích tiếp xúc lớn hơn so với chậu tròn có cùng chiều dài và đường kính. Từ đó, không gian chứa nước trở nên lớn hơn, giúp việc vệ sinh dễ dàng và tránh tình trạng tràn nước.

  • Tạo cảm giác cân đối và chắc chắn hơn cho khu vực lắp đặt, đặc biệt đối với những phòng tắm có thiết kế không vuông vức hoặc nghiêng (để tận dụng không gian nội thất).

  • Với kiểu chậu hình chữ nhật, bạn cũng dễ dàng lắp đặt và bố trí hơn so với nhiều kiểu dáng khác. Bạn có thể dễ dàng đặt nồi lên bàn gỗ, bàn đá hay thậm chí là mặt kính cường lực.

  • Ngoài ra, nhiều người cho rằng chậu rửa mặt hình chữ nhật còn thể hiện tính cách cầu toàn của người sử dụng một cách rõ ràng như cầu toàn, trung thực, đáng tin cậy.

  • Không gian phía dưới bồn rửa có thể tận dụng tối đa làm tủ đựng đồ dùng nhà tắm

  • Hình chữ nhật có nhiều kiểu dáng và kích thước mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho người dùng.

2. Top các mẫu chậu rửa mặt Inax hình chữ nhật

Các mẫu chậu rửa Inax hình chữ nhật trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau như chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường và chậu rửa âm bàn phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Dưới đây là những mẫu chậu rửa mặt hình chữ nhật Inax bán chạy nhất hiện nay:

Chậu rửa âm bàn Inax hình chữ nhật

Bồn rửa mặt âm bàn Inax hình chữ nhật có thiết kế lắp đặt trong bàn, lòng chậu có độ sâu vừa phải giúp chống tràn và bắn nước hiệu quả. Đồng thời, giúp tiết kiệm diện tích không gian trước gương tối ưu, bệ sứ lavabo phía trong luôn được bảo vệ trước các tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng. Mẫu chậu rửa mặt này phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng tắm và phong cách nội thất khác nhau. Không chỉ có thiết kế tinh tế, sang trọng, chậu rửa chữ nhật Inax âm bàn còn có tính năng kháng khuẩn, đảm bảo sức khỏe và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Chậu rửa âm bàn Inax AL-2298V

Chậu rửa âm bàn hình chữ nhật có kiểu dáng tao nhã mang đến cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ cho không gian nhà tắm 

Chậu rửa mặt Inax đặt bàn hình chữ nhật

Chậu rửa mặt hình chữ nhật đặt bàn Inax là dòng thiết bị vệ sinh phổ biến nhất, được nhiều người ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời. Những mẫu chậu này lắp đặt dễ dàng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng khi được kết hợp với bàn đá sẽ mang đến không gian nhà tắm ấn tượng và đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Chậu rửa mặt chất liệu men sứ cao cấp, chống bám bẩn hiệu quả, thiết kế lòng chậu thoải, nhanh đầy nước, sử dụng thuận tiện nên chiếm được sự hài lòng tối đa của người sử dụng.

Chậu rửa đặt bàn hình chữ nhật có kiểu dáng đẹp mắt, kiến tạo không gian ấn tượng

Chậu rửa chữ nhật đặt bán âm bàn làm tôn thêm sự đẳng cấp cho nhà tắm

Chậu rửa mặt chữ nhật Inax treo tường

Mẫu chậu rửa mặt này có thiết kế độc đáo, mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho không gian phòng tắm gia đình. Mẫu chậu rửa này có thiết kế không chân, lòng chậu sâu chống bắn nước, kích thước vừa phải, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chậu rửa treo tường hình chữ nhật được ứng dụng công nghệ men sứ chống bám bẩn nên có thể làm sạch dễ dàng hơn. 

Chậu rửa mặt chữ nhật treo tường

Chậu rửa mặt chữ nhật treo tường kiểu dáng hiện đại tạo phong cách mới lạ cho không gian nhà tắm

Chậu rửa mặt hình chữ nhật Inax trên thị trường hiện nay rất đa dạng, kiểu dáng thiết kế phá cách, độc đáo nên được rất nhiều người lựa chọn cho không gian nhà tắm của mình. Nếu bạn đang có ý tưởng hoàn thiện nhà tắm lý tưởng với thiết bị vệ sinh này, hãy liên hệ với Hải Linh qua hotline 1900 599 828 hoặc đến địa chỉ showroom gần nhất để được tư vấn những mẫu chậu rửa cao cấp, chính hãng với mức chiết khấu hấp dẫn nhất nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây