Gương nhà tắm inax có điểm tốt nào? Có nên mua hay không?

Thời gian đăng: 26/02/2024
Thuộc phân khúc sản phẩm bình dân, gương nhà tắm Inax được nhiều người ưa chuộng nhờ giá thành rẻ, đáp ứng nhu cầu về sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ tổng hợp những điểm tốt

 

1. Những ưu điểm của gương nhà tắm Inax

guong

Gương nhà tắm Inax có nhiều ưu điểm thu hút người tiêu dùng

Thiết kế theo các kiểu dáng cơ bản: vuông, chữ nhật, oval, mái vòm,... có thể thích ứng cho nhiều phong cách khác nhau. Đơn giản nhưng tinh tế đến các chi tiết nhỏ trên sản phẩm giúp cho phụ kiện gương Inax được nhiều gia chủ mua sắm cho không gian nhà tắm hiện đại.

Chất lượng gương đạt tiêu chuẩn quốc tế: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, gương Inax đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về chất lượng sản phẩm, độ an toàn như tiêu chuẩn về quản lý chất lượng ISO-9001, tiêu chuẩn về quản lý môi trường ISO-14001. Các mẫu gương tuy cơ bản nhưng có độ bền rất cao, chịu được một tác động lực vừa phải mà không bị nứt vỡ.

Chất liệu thân thiện môi trường: Sử dụng kính thủy tính để sản xuất các mẫu gương và quy trình xả thải, xử lý chất thải nghiêm ngặt nên các thành phẩm gương nhà tắm Inax thân thiện với môi trường, hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường.

guong phong tam

Gương nhà tắm Inax tráng bạc bề mặt chống bám bẩn không lo nồm ẩm, hoen ố

Gương tráng bạc cao cấp: Các mẫu gương Inax có bề mặt trong suốt, tráng bạc cho hình ảnh chân thực, rõ nét, độ láng mịn trên bề mặt phản chiếu ánh sáng tốt đem đến vẻ đẹp cho sản phẩm và không gian. Gương được đánh bóng bề mặt và tráng bạc 7 lớp giúp ngăn ngưng tụ hơi nước gây đổ mồ hôi, làm mờ gương từ đó hạn chế nấm mốc, hoen ố, mờ đục theo thời gian.

Chống bám bẩn và dễ vệ sinh: Inax ứng dụng công nghệ chống bám hơi nước giúp cho gương không bị nhòe khi sử dụng đặc biệt là khi tắm nước nóng. Bề mặt khả năng chống bám bẩn tối đa giúp gương sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh để có được vẻ ngoài sáng bóng.

guong phong tam 1

Gương Inax có thể ứng dụng cho mọi không gian như khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...

Gương nhà tắm Inax có thể sử dụng cho mọi loại không gian với kích thước phù hợp cho cả không gian có diện tích rộng hay hẹp. Ngoài ra, có thể ứng dụng không chỉ công trình nhà ở mà còn các công trình công cộng, tòa nhà như khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại,...

2. Giá của gương nhà tắm là bao nhiêu? Có nên mua hay không?

Gương nhà tắm không chỉ được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật mà giá của những mẫu gương này được đánh giá trong tầm trung, bình dân mà phần lớn người tiêu dùng có thể mua sắm được. Hiện nay, gương nhà tắm Inax chỉ bao gồm các kiểu dáng cơ bản nên giá cũng không có sự chênh lệch quá lớn giữa các mẫu. Giá do Hải Linh tổng hợp tại các cửa hàng phân phối chính hãng của Inax thì gương Inax chỉ khoảng từ 600.000 VND - 1.200.000 VND cho một mẫu gương tùy theo kích thước và hình dạng.

Khi mua sắm gương Inax, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ về tư vấn, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nếu có nhu cầu. Hơn thế nữa, Inax và các đại lý thường diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá nên mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng hoàn toàn có cơ hội mua sắm với giá tốt hơn và nhận thêm các phần quà hấp dẫn đến từ nhà phân phối.

3. Mua gương nhà tắm Inax ở đâu?

Ngoài gương Inax thì cũng có nhiều mẫu gương đến từ các thương hiệu khác Tuy nhiên Inax luôn là một thương hiệu thiết bị vệ sinh và phụ kiện đáng tin cậy cho khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tìm mua các mẫu gương nhà tắm Inax tại các cửa hàng hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Inax như Showroom Hải Linh để được mức giá tốt nhất.

Hải Linh không chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm phụ kiện nhà tắm của Inax mà còn các thương hiệu khác như Viglacera, TOTO, American standard, Belli, Grohe, Caesar,... Do vậy khi ghé thăm các cửa hàng Hải Linh, khách hàng có thể tham khảo đa dạng mẫu mã, giá cả từ giá rẻ đến cao cấp hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu về gu thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của bạn.

  • Cửa hàng HẢI LINH 1
    Địa chỉ : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)
  • Cửa hàng HẢI LINH 2
    Địa chỉ : Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Hoài Đức , Hà nội
  • Cửa hàng HẢI LINH 3
    Địa chỉ : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Cửa hàng HẢI LINH 4
    Địa chỉ : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Đặc biệt khi mua hàng ngay thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu cực cao lên đến 80% cho các sản phẩm tại Showroom Hải Linh. Chương trình “ xả hết kho - đón tết to” cũng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây