Trọn bộ phụ kiện nhà tắm inax gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Thời gian đăng: 24/01/2024
Mua combo phụ kiện nhà tắm sẽ được mức giá chiết khấu tốt hơn so với mua riêng lẻ. Nếu bạn đang tìm mua các phụ kiện này cho ngôi nhà của mình thì không thể bỏ qua phụ kiện nhà tắm Inax với chất lượng tuyệt hảo.

1. Một combo phụ kiện nhà tắm Inax sẽ bao gồm những gì?

Một phòng tắm cơ bản gồm các phụ kiện để treo, đựng các đồ dùng cần thiết trong nhà tắm giúp cho việc sử dụng tiện lợi, gọn gàng hơn. Trọn bộ sẽ bao gồm những phụ kiện sau: 

  • Gương tắm, móc áo, kệ để đồ, thanh treo khăn tắm( giá treo khăn), 

  • Hộp giấy vệ sinh, kệ để xà phòng ( hoặc hộp đựng nước rửa tay, xà phòng), 

  • Thoát sàn, vòi xịt vệ sinh và các phụ kiện khác như: dây ống, ống thải, nút chặn, van vặn khóa,... phục vụ cho lắp đặt hoàn thiện các thiết bị và phụ kiện nhà tắm.

Thông thường các gia chủ sẽ mua sắm toàn bộ các bộ phụ kiện này khi xây dựng và cần hoàn thiện nhà tắm bởi khi mua sắm combo thì nhà sản xuất cũng như các đại lý sẽ đưa ra một mức giá chiết khấu tốt hơn so với mua riêng lẻ từ 15% - 20%.

Các phụ kiện nhà tắm Inax thường được sản xuất với chất liệu inox, kim loại không gỉ hoặc sứ để đảm bảo vệ sinh, dễ dàng lau dọn cũng như tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm. Chất liệu tốt nên các mẫu phụ kiện của Inax rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Không những vậy, giá của những combo hiện nay được đánh giá khá tốt và phù hợp. Theo khảo sát của Hải Linh thì các đại lý đang đưa ra mức giá cho tất cả các phụ kiện trên chỉ từ 2 triệu đồng bao gồm gương, vòi xịt, các loại kệ, khay, móc treo,...

2. Giá của từng mẫu phụ kiện và một số mẫu điển hình

Gương phòng tắm Inax: Các mẫu gương với thiết kế soi đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cơ bản nhất của Inax đang có mức giá chỉ từ 700.000 VND với kích thước cỡ vừa là khoảng 460 x 610 x5mm.

guong inax

Gương Inax hình chữ nhật cơ bản

Các loại kệ, giá, móc treo: thường được làm từ chất liệu kim loại chống gỉ mạ Niken - Crom sáng bóng hoặc chất liệu sứ vệ sinh đảm bảo sạch sẽ, ít bám bẩn và dễ vệ sinh. Hiện các loại kệ, giá, móc treo này đang được phân phối trên thị trường với giá chỉ từ 50.000 VND tùy theo loại và thiết kế khác nhau.

 

Móc treo quần áo

Móc áo Inax H-481V

Kệ đặt

Kệ đựng ly Inax H-483V

Kệ để đồ dài bằng kính

Kệ gương KF-742V

Móc treo khăn tắm, quần áo

Móc treo KF-541V

Kệ đặt cốc

Kệ ly KF-413V

Giá treo khăn mặt

Gia treo khan Inax KF-415VA

 

Hộp giấy Inax: hộp đựng giấy vệ sinh inax có nhiều thiết kế đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Kiểu dáng tối ưu hạn chế bắn bẩn, giữ vệ sinh cho giấy và sử dụng đơn giản, lắp đặt dễ dàng. Các mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax hiện đang được bán với giá thực tế chỉ từ 90.000 VND.

cf 22h

Kệ để xà phòng gồm 2 thiết kế là kệ đặt xà bông cục hoặc hộp đựng nước rửa tay, các kệ chủ yếu có chất liệu sứ, và một số làm từ kim loại phủ Ni-Cr. Giá của các phụ kiện này trên thị trường chỉ từ 80.000 VND cho một sản phẩm.

Kệ đựng xà phòng Inax KF-414V

Thoát sàn Inax: các mẫu thoát sàn thiết kế tinh tế, thông minh giúp hạn chế tắc ống tối đa làm từ chất liệu kim loại chống gỉ, phủ một lớp Ni-Cr sáng bóng dễ vệ sinh, thoát nước nhanh và hạn chế mùi hôi. Những mẫu thoát sàn có giá chỉ từ 290.000 VND tùy theo mẫu.

Thoát sàn Inax FDV-12

Vòi xịt vệ sinh Inax: đây cũng được coi như là một phụ kiện trong nhà tắm thường sẽ được tặng hoặc bán kèm giá chiết khấu khi mua bồn cầu Inax. Các mẫu vòi xịt Inax cho nhu cầu cơ bản hiện có giá chỉ từ 320.000 VND cho một mẫu và có thể thay đổi tăng hoặc giảm theo khuyến mãi và chiết khấu của đại lý.

Các phụ kiện khác như dây, ống dẫn, van vặn,... thì sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy hình dạng và chiều dài thì giá của các phụ kiện kèm này  khoảng 90.000 VND - 500.000 VND là mức giá bình dân được khách hàng mua sắm nhiều nhất.

Van vặn khóa

Van vặn khoá Inax A-703-4

Bộ ống xả thải

Ống thải chữ P A-325PL

Dây cấp

Dây cấp Inax A-701-8

Nút chặn

Nút chặn sứ Inax 0014068-WC

 

Bạn có thể đánh giá nếu mua toàn bộ combo trên cho nhà tắm thì bạn sẽ phải trả không ít hơn 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn mua toàn bộ combo thì giá sẽ ưu đãi hơn. Đặc biệt là mua sắm trong các đợt khuyến mãi lớn thì mức giá còn rẻ hơn nhiều. Chú ý: giá của các phụ kiện trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hải Linh cập nhật giá bán mới nhất kèm chương trình ưu đãi đang diễn ra nên mức giá tại thời điểm bạn mua sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Mua ngay phụ kiện nhà tắm Inax tại Showroom Hải Linh để được hưởng chiết khấu cao lên đến 40% trong chương trình sale lớn nhất năm “ xả hết kho - đón tết to”. Hải Linh cam kết hàng chính hãng giá tốt, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và lắp đặt. Ghé thăm Showroom Hải Linh hoặc liên hệ hotline 0969.67.11.22 để được tư vấn và báo giá phụ kiện nhà tắm chi tiết từng sản phẩm.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây