Giá các loại thiết bị vệ sinh inax có đắt không? Chúng biến động như thế nào?

Thời gian đăng: 28/02/2024
Các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao, giá cả được đánh giá là trong khả năng chi trả của phần lớn người tiêu dùng Việt. Nhưng thực tế thì sản phẩm của Inax có đắt không? Giá các loại thiết bị vệ sinh Inax là bao nhiêu? Cùng Hải Linh xem giá cập nhật mới nhất 2024

 

1. So sánh giá các loại thiết bị vệ sinh Inax đầu năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái.

Khảo sát giá trước khi mua sắm các mẫu thiết bị vệ sinh cần tìm là yếu tố đầu khách hàng quan tâm để xác định được khoản tài chính phù hợp cho từng thiết bị. Tuy nhiên, để đảm bảo tính cập nhật nhất thì Hải Linh sẽ chỉ đưa ra mức giá so sánh tương đối về giá bán của các thiết bị vệ sinh Inax gần nhất so với cùng kỳ năm ngoái và thời điểm đầu năm.

Hiện tại thiết bị vệ sinh Inax đang có mức giá không quá rẻ nhưng cũng thuộc tầm trung và chất lượng rất tốt đặc biệt là các dòng bồn cầu của thương hiệu này. Một số biến động và còn nhiều khó khăn trong khâu vật liệu từ 2023 đến nay kèm theo đó là các chi phí vận chuyển nên giá của các sản phẩm này có tăng một chút.

Combo thiết bị vệ sinh Inax số 1

Giá các loại thiết bị vệ sinh Inax không nhiều biến động lớn

Điều đáng mừng là các đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng như Hải Linh vẫn đang nỗ lực để ổn định giá sản phẩm. Hiện nay, giá của các thiết bị vệ sinh sẽ dao động trong khoảng từ 3 triệu đối với sản phẩm bồn cầu, từ 970.000 VND đối với chậu rửa và từ 600.000 VND đối với các sản phẩm bát sen, sen vòi tắm; ngoài ra phụ kiện sẽ có giá chỉ từ 70.000 VND.

Khi so sánh giá của các sản phẩm thì các đại lý thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên giá bán hiện nay của những dòng thiết bị vệ sinh này chỉ tăng khoảng 2-3%. Xét về giá quy đổi thực tế thì gần như không có biến động nhiều. Không những vậy, nếu vào các đợt xả kho giảm giá thì giá còn có thể thấp hơn. Nếu bạn muốn mua sắm với giá hời nhất thì nên nhanh tay mua sắm vào những chương trình này thì sẽ có ưu đãi tốt.

2. Giá các loại thiết bị vệ sinh Inax so với chất lượng có tương đồng không?

Để nói về vấn đề này thì bạn có thể phân tích dựa trên các tiêu chí của sản phẩm, so sánh với đặc điểm của những hãng cùng loại cũng có thể đưa ra đánh giá tương đối về chất lượng và giá tiền của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax.

Đầu tiên là tiêu chí về chất lượng men sứ: men sứ trắng, hạn chế ố vàng, thời gian sử dụng lâu dài, bền, dễ vệ sinh, khó bám bẩn,.. đặc biệt là công nghệ men Aqua Ceramic hàng đầu ứng dụng trong các sản phẩm của Inax. Tất nhiên, những thiết bị của thương hiệu khác cũng có các công nghệ riêng nhưng các chuyên gia hiện đang đánh giá cao cho công nghệ sứ vệ sinh Aqua.

cong nghe aqua ceramic 5

Thứ hai về hệ thống xả đối với sản phẩm bồn cầu: thì hệ thống hiện nay được hầu hết các hãng ứng dụng đó là hệ thống xả xoáy Siphon. Khi các bồn cầu sử dụng kiểu xả này thì giá sẽ cao hơn một chút so với xả thẳng.

bon cau xa xoay hay xa thang

Thứ 3 là về thiết kế và kiểu dáng: tùy theo kích thước, thiết kế của các sản phẩm mà sẽ có những độ chênh lệch khác nhau về giá bán. Một số kiểu thiết kế thông minh hay có hình dáng độc đáo thì thường có giá cao hơn.

Cuối cùng là giá thực tế của từng sản phẩm, khách hàng tìm kiếm sản phẩm phân khúc giá rẻ và tầm trung thì giá là yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên, các hãng truyền thống và có chất lượng tốt như Viglacera, Inax, Caesar, American Standard,.. thì đều có những mức giá xấp xỉ nhau trong cùng một phân khúc và loại sản phẩm. Khi so sánh các sản phẩm với nhau thì các công nghệ được ứng dụng của các hãng đều có những ưu điểm riêng. Khách hàng có thể lựa chọn theo thị yếu của bản thân và các chương trình khuyến mãi của từng hãng đang được áp dụng.

3. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax giá tốt đang bán trên thị trường

Bồn cầu 2 khối Inax: với nhiều thiết kế tối giản hiện đại đem đến không gian gọn gàng, sang trọng cho ngôi nhà. Bồn cầu 2 khối Inax sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản cho chất lượng sứ vệ sinh siêu ưa nước, kháng khuẩn đến 89%. Hai chế độ xả siêu tiết kiệm nước, nắp đóng êm tiện lợi, không gây tiếng ồn.

Bồn cầu 2 khối Inax nhỏ gọn thiết kế hiện đại

Bồn cầu 1 khối và bồn cầu thông minh Inax: bồn cầu sứ Aqua Ceramic kháng khuẩn giúp hạn chế bám bẩn tối đa. Công nghệ xả power siêu mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn trong một lần xả. Kết hợp nhiều thiết kế tinh tế, hiện đại giúp cho không gian đẹp, không có mùi hôi khó chịu, tiếng ồn.

bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh Inax cho không gian nhà tắm sang trọng

Chậu rửa Inax: nổi bật với các thiết kế đa dạng, kích thước phù hợp cho nhiều không gian nhỏ hoặc các nhà tắm có diện tích lớn. Bề mặt phủ sứ Aqua Ceramic chống ốp vàng, chống bám bẩn và trắng sáng 100 năm. Luôn thiết kế lỗ chống tràn thông minh đem đến không gian tiện lợi, hiện đại cho ngôi nhà.

Thiết kế chậu rửa Inax thanh lịch, tiện dụng cho mọi phong cách

L-2398V,L-2395V, L-285V, L-288V

Sen vòi Inax: là các sản phẩm sen vòi cao cấp chất liệu đồng nguyên chất chống gỉ, an toàn và được mạ Crom - Niken trắng sáng. Cần gạt và tay điều chỉnh nước đơn giản, hai chế độ nóng lạnh tiện dụng. Thiết kế bát sen tổ ong và dòng chảy đều, lưu lượng nước ổn định tạo bọt khí massage thoải mái.

Sen vòi Inax cao cấp chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Ngoài ra còn có các phụ kiện phòng tắm trọn bộ như giá kính, khay để đề, hộp đựng giấy vệ sinh, khay để xà bông cục, móc treo đồ, kệ cốc, thoát sàn, giá treo khăn mặt,.. đều được làm từ chất liệu hợp kim chống gỉ, thiết kế gọn gàng, linh hoạt và dễ lắp đặt.

Để được tư vấn và tham khảo trực tiếp các sản phẩm và báo giá mới nhất, ghé thăm Showroom Hải Linh và nhận ngay chương trình khuyến mãi khủng. Hải Linh hỗ trợ vận chuyển và thi công lắp đặt toàn quốc. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây