Top vòi chậu Inax dành cho chậu rửa đặt bàn

Thời gian đăng: 17/09/2023
Để đảm bảo công năng của chậu rửa đặt bàn được phát huy tốt nhất thì ngoài việc sử dụng chậu chất lượng, phù hợp thì việc lựa chọn vòi chậu kết hợp cũng rất quan trọng. Bởi vậy, trong bài viết này chúng tôi xin gợi ý đến mọi người một số mẫu vòi chậu Inax đặc biệt thích hợp cho chậu rửa đặt bàn. Hãy cùng tham khảo!
voi chau rua dat ban

1. Những tiêu chí không nên bỏ qua khi chọn vòi cho chậu đặt bàn

Mỗi mẫu chậu rửa sẽ có những đặc điểm thiết kế riêng. Vậy nên, khi chọn vòi chậu Inax lavabo đặt bàn có một số tiêu chí quan trọng sau cần xem xét để giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp nhất:

  • Tương thích với cấu trúc, thiết kế của chậu

Đầu tiên, cần xác định cấu trúc, thiết kế chậu của mình. Như mọi người đã biết, chậu đặt bàn là cách gọi chung cho những mẫu chậu có thiết kế kết hợp với một mặt phẳng, phổ biến hơn cả là bàn đá. Song theo cách lắp đặt có thể phân chậu đặt bàn thành 2 loại là chậu âm bàn (lòng chậu đặt chìm so với mặt bàn) và chậu dương bàn (chậu đặt nổi hoàn toàn trên bàn). Kết hợp với việc chậu có thiết kế lỗ lắp vòi trên chậu hay lỗ lắp vòi trên bàn sẽ tác động lớn đến việc chọn chiều cao của vòi. Với những mẫu chậu có lỗ trên phần thân, mọi người cũng cần chú ý số lượng lỗ. Bởi có những mẫu vòi 3 lỗ với các đường cấp nước đi riêng nên nếu chậu 1 lỗ chắc chắn sẽ không lắp được vòi 3 lỗ. 

  • Kích thước phù hợp với chậu

Sự tương xứng về kích thước là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên sự hài hòa về thẩm mỹ. Nên hãy chọn vòi chậu Inax có kích thước tỉ lệ thuận với kích thước chậu rửa mặt. Nếu chậu kích thước lớn, sâu lòng, mọi người có thể chọn những mẫu vòi Inax cổ cao để tăng lực nước, dễ xả rửa mà không lo nước bắn ra ngoài gây ẩm ướt. Nhưng nếu chậu nhỏ, vành thấp, lòng nông hãy ưu tiên chọn những mẫu vòi thiết kế gọn gàng cổ thấp để đảm bảo cân xứng và tránh bắn nước ra ngoài. 

voi chau rua dat ban 1

Chậu rửa tối giản dùng cho chậu dương bàn vuông 

  • Kiểu dáng hài hòa với chậu và phong cách phòng tắm

Vòi chậu Inax có số lượng mẫu mã lớn, linh hoạt trong thiết kế hướng đến nhiều phong cách. Vậy nên, khi chọn vòi chậu mọi người nên cân nhắc mẫu mã sao cho phù hợp với kiểu dáng, phong cách của chậu rửa và phòng tắm. Hãy xem xét các yếu tố như hình dạng, màu sắc, chất liệu để có thể lựa chọn vòi chậu phù hợp nhất. Nếu chậu có thiết kế hình tròn hay elip, đường nét mềm mại, hơi hướng cổ điển, mọi người nên chọn những mẫu vòi chậu Inax 3 lỗ mang đến cảm giác vững chắc, hài hòa. Còn nếu chậu rửa Inax có thiết kế hiện đại, vuông vắn, mọi người hãy ưu tiên những mẫu vòi tối giản, đường nét gọn gàng. Hay để gia tăng sự sang trọng, nâng tầm không gian, mọi người có thể sử dụng vòi cảm ứng với nhiều tiện ích thông minh, hiện đại. 

2. Những mẫu vòi chậu Inax cho chậu rửa đặt bàn

Nhìn chung, tùy thuộc vào điều kiện, nhu cầu, mẫu mã chậu rửa cụ thể mới có thể đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng. Sau khi tham khảo những tiêu chí đánh giá trên, chắc hẳn mọi người cũng đã phần nào hình dung được nên chọn mẫu mã như thế nào. Sau đây sẽ là một số mẫu vòi chậu Inax dành cho chậu rửa đặt bàn HOT nhất hiện nay, mời mọi người cùng tham khảo: 

  • TOP mẫu vòi Inax cổ cao cho chậu dương bàn

  • Top mẫu vòi chậu Inax cổ thấp cho chậu rửa âm bàn

3. Hướng dẫn lắp đặt vòi chậu Inax cho chậu đặt bàn

Việc lắp đặt vòi chậu Inax đúng kỹ thuật là rất quan trọng để đảm bảo dễ dàng sử dụng và tránh gặp phải các vấn đề hỏng hóc liên quan đến vấn đề kết cấu không ổn định, rò rỉ nước. Để lắp đặt vòi chậu rửa mặt Inax đúng kỹ thuật, mọi người hãy chú ý tiến hành theo các bước dưới đây: 

  • Kiểm tra các bộ phận của vòi: Trước khi bắt tay lắp đặt, mọi người đừng quên kiểm tra các bộ phận, đảm bảo rằng đã có đầy đủ các phụ kiện đi kèm dù là nhỏ nhất như ốc vít, ống nối, bu lông, đế, gioăng cao su,...

cach lap voi lavabo nong lanh 4

Các phụ kiện vòi chậu cơ bản cần có

  • Lắp đặt phần chân vòi: Đầu tiên, hãy căn để phần chân đế đặt vừa vào lỗ cắt sẵn trên chậu hoặc trên bàn. Đảm bảo đặt trừng khớp vị trí để vòi chậu có thể đứng thẳng, vững chắc, ổn định.

  • Lắp đặt đường cấp nước: Tiếp theo, luồn dây cấp vào đường ống và tiến hành nối ống nước vào đầu vòi. Vặn chặt phần ốc vít để tránh rò rỉ nước. Xếp gọn đường nước hoặc bố trí đặt âm tường nếu muốn gọn gàng tuyệt đối.

  • Cố định vòi: Vặn chặt bằng cách siết các đai ốc, bu lông phù hợp. Đảm bảo vòi không lệch và đứng thẳng.

  • Kiểm tra kỹ lưỡng: Sau khi hoàn thiện lắp đặt, mọi người hãy kiểm tra kỹ lại bằng cách bật nguồn nước và kiểm tra xem có nước rò rỉ nước ở bất kỳ vị trí nào không. Nếu có hãy xác định chính xác phần rò rỉ và siết chặt các ốc vít, nếu còn lỏng hãy đệm thêm gioăng cao su.

  • Cân chỉnh vòi lần cuối: Nếu vòi có thiết kế xoay hoặc có tay cầm điều chỉnh, hãy chỉnh lại để đảm bảo dòng nước hướng vào chính xác vào chậu rửa và đảm bảo thuận tiện cho việc sử dụng.

lap dat lavabo de ban 3

Căn chỉnh đầu vòi hướng chuẩn vào trung tâm chậu

Trên đây là những thông tin cơ bản, hữu ích cho mọi người lựa chọn, lắp đặt và sử dụng vòi chậu Inax. Ngoài ra, việc chọn địa chỉ đại lý thiết bị vệ sinh uy tín, đảm bảo sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cũng đặc biệt quan trọng. Hải Linh đầy đủ mẫu mã thiết kế, cam kết chính hãng 100%. Chốt chọn Hải Linh ngay!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây