Top thương hiệu thiết bị vệ sinh được yêu thích nhất tại Việt Nam

Thời gian đăng: 11/12/2022
Thiết bị vệ sinh là một trong những sản phẩm không thể thiếu được đối với mỗi gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thương hiệu thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam

Thiết bị vệ sinh là một trong những sản phẩm không thể thiếu được đối với mỗi gia đình hiện nay. Các loại thiết bị này giúp chúng ta không chỉ hoàn thiện nhà cửa, công trình một cách hoàn hảo mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Hôm nay, hãy cùng Hải Linh khám phá các thương hiệu thiết bị nhà tắm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và lựa chọn cho gia đình mình loại phù hợp nhé!

1. Thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam

Công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng Allied Market Research vừa mới công bố một báo cáo mới, cho biết thị trường thiết bị vệ sinh và phụ kiện nhà tắm Việt Nam đã đạt 443,4 triệu USD trong năm 2018. Con số này dự kiến ​​sẽ đạt 685,2 triệu USD vào năm 2025, như vậy tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 6,4%. 

 

Hai Linh 15 nam vung buoc 4

Với thị trường sôi động như vậy, các hãng thiết bị vệ sinh đang đua nhau giành lấy thị phần và không ngừng phát triển sản phẩm, cho ra những mẫu mới chất lượng hơn. Người tiêu dùng cũng ngày càng có nhu cầu cao hơn và khắt khe hơn với các sản phẩm này. 

2. Top những thương hiệu thiết bị vệ sinh được yêu thích nhất

Trong một thị trường thiết bị năng động như vậy, các thương hiệu lớn đang ngày càng khẳng định vị trí của mình. Theo các chuyên gia về thiết bị vệ sinh của Hải Linh và dựa theo nhận xét của người tiêu dùng, tại Việt Nam có những thương hiệu thiết bị nổi tiếng sau:

2.1. Thiết bị vệ sinh Inax

Giữ vị trí số 1 là thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Inax của tập đoàn Lixil đến từ Nhật Bản. Với lịch sử bề dày hơn 100 năm phát triển, các loại thiết bị nhà tắm Inax luôn có vị trí vững vàng và được rất nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Nhắm đến thị trường rộng lớn, phân khúc đa dạng, thiết bị của Inax có rất nhiều loại và mẫu mã với giá cả từ cao cấp đến bình dân.
 

thiết bị vệ sinh inax

Cũng chính vì quá phổ biến và đa dạng như vậy, nên các loại thiết bị vệ sinh của Inax đang có khá nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Ngoài ra, nếu không am hiểu kỹ về phân khúc sản phẩm, bạn rất có thể bị mua phải hàng phân khúc bình dân nhưng với giá cao.

2.2. Thiết bị vệ sinh TOTO

thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO

Tiếp theo là thiết bị vệ sinh TOTO, là một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp cũng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng được đánh giá là rất tốt, thuộc phân khúc cao và kén khách. Thiết bị mang thương hiệu TOTO có mẫu mã và kiểu dáng rất sang trọng, hiện đại và có các chức năng tiên tiến.

Tuy nhiên, với giá thành cao và kén khách, các sản phẩm của TOTO cũng chỉ phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp.

2.3. Thiết bị vệ sinh Caesar

Caesar là một thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đài Loan, đã hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm nay. Được biết đến với những sản phẩm hiện đại, hợp xu hướng, mẫu mã đa dạng và hợp túi tiền, Caesar là một cái tên sáng giá và được khá nhiều người ưa chuộng.

Thiết bị vệ sinh Caesar

Các loại thiết bị vệ sinh của Caesar đều được nhập khẩu từ nước ngoài do công ty này chưa xây dựng nhà máy tại Việt Nam. Do vậy, lượng hàng hoá đôi khi không được ổn định.

2.4. Thiết bị vệ sinh Viglacera
 

viglacera

Các sản phẩm của Viglacera được rất nhiều người Việt sử dụng vì là hàng Việt Nam chính hãng, giá thành rẻ mà chất lượng và kiểu dáng cũng phù hợp. Không thua kém gì các loại hàng nhập khẩu, chất lượng của thiết bị do Viglacera sản xuất khá tốt và cũng có nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng chưa thực sự đa dạng về số lượng cũng như là mẫu mã.

2.5. Thiết bị vệ sinh Grohe

Grohe là một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ phân khúc cao cấp. Các sản phẩm của hãng thường được sử dụng trong các chuỗi nhà hàng, khách sạn hay biệt thự cao cấp. Grohe phát triển các sản phẩm của mình bằng việc chú trọng tới 4 yếu tố: chất lượng, thiết kế, công nghệ đột phá, bền vững.

Grohe

Do là sản phẩm chất lượng cao, thuộc dòng cao cấp nên không phải ai cũng có khả năng mua các loại thiết bị của hãng. Do vậy, Grohe cũng là một thương hiệu khá “kén” khách.

2.6. Thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard là thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ. Đây là một hãng được dẫn dắt bởi tập đoàn Lixil, mang đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao, tiện nghi và hiện đại.

Thiết bị vệ sinh American Standard

Các sản phẩm của American Standard cũng có khá nhiều hàng giả, nếu không cẩn thận và không tinh mắt rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng.

2.7. Thiết bị vệ sinh Kohler

Là một thương hiệu có mặt lâu đời tại Mỹ, các sản phẩm của Kohler cũng thuộc phân khúc cao cấp và có nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm đặc biệt của các thiết bị Kohler là khả năng tiết kiệm nước tối đa, sen vòi của hãng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, đi đầu trong thiết kế và tiện ích.

kohler

Hạn chế của các loại thiết bị nhà tắm Kohler là giá thành cao, hơn nữa lại có ít nơi phân phối ở Việt Nam, chủ yếu phân phối ở các thành phố lớn mà thôi.

8. Thiết bị vệ sinh Cotto

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto có nguồn gốc từ Thái Lan, thuộc tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu nước này Siam Cement Group. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto luôn đảm bảo các tiêu chuẩn khi đưa ra thị trường tiêu thụ, chất lượng tốt và thân thiện với môi trường.

Một điểm hạn chế của thiết bị vệ sinh Cotto chính là các sản phẩm chưa thực sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

thiet bi ve sinh cotto

Trên đây là những thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Quý khách có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh chính hãng có thể liên hệ ngay tới Hải Linh để được tư vấn miễn phí. Hải Linh là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây