Khám phá bộ sưu tập S200 Inax có gì đặc biệt?

Thời gian đăng: 22/11/2022
Bộ sưu tập S200 Line được Inax cho ra mắt trong thời gian gần đây và có một tiếng vang lớn trong lòng người sử dung. Vậy bộ sưu tập này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Inax là một thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, lâu đời và luôn không ngừng cải tiến về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, thương hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập S200 Line. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự tiện nghi tối đa trong không gian nhỏ hẹp. Vậy hãy cùng Hải Linh khám xem BST S200 của Inax bao gồm những sản phẩm gì và nó có gì đặc biệt nhé nhé!

BST S200 cua Inax

1. Bộ sưu  tập S200 có đặc điểm gì nổi bật?

Bộ sưu tập S200 Line được INAX lấy cảm hứng từ ý tưởng “Thiền cùng nước”. Ý tưởng này được nhà thiết kế Maxi Compact dựa trên ý nghĩa của nước, là một biểu tượng của sự mát lành, uyển chuyển và biến đổi không ngừng. Nhờ ý tưởng thiết kế độc đáo này mà các sản phẩm khi được sử dụng sẽ khiến cho nhà tắm của bạn một không gian thoải mái, tiện nghi giống như một spa thu nhỏ.

Khi thiết kế bộ sưu tập S200 LINE thương hiệu đã lên ý tưởng cho một phòng tắm hoàn hảo cho phong cách sống thành thị, tối đa hóa tính năng và sự thoải mái trong không gian nhỏ hẹp. Toàn bộ các sản phẩm trong bộ sưu tập S200 Inax được sản xuất theo kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh giản, giảm thiểu kích thước sản phẩm. Bên cạnh đó, các vẫn đảm bảo được tích đa năng phục vụ người dùng và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà tắm.

2. Khám những sản phẩm tiêu biểu trong bộ sưu tập S200 LINE

2.1 Bồn cầu 1 khối Inax AC-902VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-902VN được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm sử dụng công nghệ kháng khuẩn và công nghệ xả rửa vành rim với các rửa xoáy từ trên xuống giúp tiết kiệm nước tối đa. Với kiểu xả nhấn với 2 chế độ xả riêng biệt giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn lượng nước xả sao cho phù hợp. Đồng thời sản phẩm còn được phủ lớp men bảo vệ Aqua Ceramic, cho bề mặt chống bám bẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và hóa chất tẩy rửa, hạn chế sự hình thành của vi khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Có Bồn cầu 1 khối Inax AC-902VN phòng tắm không lo nồm ẩm

Bồn cầu 1 khối Inax AC-902VN

Bên cạnh đó, bồn cầu 1 khối Inax AC-902VN còn có nắp bệ ngồi rộng với đường cong độc đáo, ôm đều vị trí ngồi giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng.

2.2 Bồn Cầu 2 khối AC-602VN

Bồn cầu 2 khối Inax AC-602VN nằm trong bộ sưu tập S200 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại tinh tế. Bồn cầu được trang bị mem Aqua Ceramic, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng và không bị bám bẩn. Kết hợp với công nghệ xả Powerful Vortex xoáy kép với 2 cửa xả xoáy và 1 cửa đẩy trợ lực tạo ra dòng nước mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt, bồn cầu này có 2 chế độ xả dành cho tiểu tiện vài địa tiện, giúp bạn lựa chọn linh hoạt được lượng nước phù hợp và không gây lãng phí.

Phần nắp két nước và nắp bệ ngồi được thiết kế thanh mảnh, gọn gàng. Nắp đóng nhẹ nhàng êm ái không phát ra tiếng động. Ngoài ra loại bồn cầu này còn có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng độ bền cao, theo hãng cam kết thời hạn sử dụng có thể lên tới 100 năm.

Bon cau Inax AC 602VN kieu dang dep

Bồn Cầu hai khối AC-602VN

2.3 Chậu rửa mặt INAX AL-345V

Chậu rửa AL- 345V là loại chậu bán âm bàn mới được ra mắt của Inax. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, cùng thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với những nơi như: chung cư, khách sạn, nhà phố có diện tích vừa và nhỏ… tạo không gian tiện nghi, sang trọng

Loại chậu rửa Inax này có ưu điểm nổi bật là được phủ lớp men bảo vệ chống bám bẩn, giúp tiết kiệm thười gian cho việc vệ sinh. Thiết kế lòng chậu sâu và có độ dốc hạn chế sự bắn nước, phục vụ tối đa mục đích sử dụng. Thành chậu có diện tích lớn như khay để đồ giúp người dùng tận dụng không gian tối đa để đặt dụng cụ cần thiết.

Chau rua Inax AL-345V 100 nam trang sang

Chậu rửa mặt INAX AL-345V

2.4 Chậu rửa mặt INAX AL-312V

Đây là mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường với thiết kế vành chậu phía trước và góc thanh mỏng, mềm mại, góp phần tăng không gian rửa tạo sự thoải mái khi dùng. Bề mặt chậu trơn láng, nhờ áp dụng công nghệ Aqua ceramic hiện đại giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tiết kiệm hóa chất tẩy rửa và an toàn cho sức khỏe con người. 

Phong mau chau rua Inax L-312V anh 3

Chậu rửa mặt INAX AL-312V

2.5 Vòi chậu nóng lạnh INAX LFV-612S 

Vòi chậu INAX LFV-612S có kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại, kết cấu chắn chắn nhờ được làm từ đồng mạ cao cấp. Đầu vòi có chế độ sục khí và điều chỉnh góc để điều chỉnh dòng nước dễ dàng. Sản phẩm có tay gạt vận hành trơn tru với độ bền cao, van điều khiển được làm từ chất liệu sứ chống rò rỉ trong mọi áp lực nước nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Phong mau voi chau Inax LFV-612S

Vòi chậu nóng lạnh INAX LFV-612S 

2.6 Sen tắm cây INAX BFV-615S-8C

Là một trong những sản phẩm bán chạy của BST S200. Sen cây tắm đứng INAX BFV-615S-8C được nhiều người ưa thích vì kiểu dáng sang trọng, bát sen to giúp massage thoải mái cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng mạ Cr/Ni, giúp sen tắm không bị bong tróc và không gây hại cho cong người cho dù là sau thời gian dài sử dụng. 

Sen tắm cây INAX BFV-615S-8C 

3. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá mềm

Giữa muôn vàn các thương hiệu, mẫu mã  thị trường hiện nay, người tiêu dùng gặp không ít khó khăn khi mua sắm các sản phẩm thiết bị cho phòng tắm gia đình. Hải Linh hiện nay đang là địa chỉ bán thiết bị vệ sinh hàng đầu, được nhiều khách hàng yên tâm sử dụng bởi sự đa dạng mẫu mã, mức giá phù hợp, và chất lượng luôn được đảm bảo. 

Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động, showroom của Hải Linh bán thiết bị vệ sinh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

  • Có kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX.

  • Bán hàng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

  • Có đội ngũ tư vấn, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp thắc mắc, băn khoăn từ phía khách hàng.

  • Có giấy chứng nhận là TOP cửa hàng có doanh số cao nhất Hà Nội trong năm 2022

  •  Sản phẩm khi bán có đầy đủ phiếu bảo hành, con tem, dấu đỏ từ phía công ty.

Để mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong bộ sưu tập S200 của inax, quý khách hàng có thể đến tham quan và mua hàng trực tiếp tại một trong 3 showroom của chúng tôi. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online qua website: www.showroominax.vn dể mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, chính sách bảo hành tốt nhất và nhiều ưu đãi kèm theo.

 
he thong showroom hai linh

Showroom Hải Linh địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, chất lượng

Mỗi không gian trong ngôi nhà của bạn đều có những nội thất đặc trưng, phù hợp để làm tăng thêm vẻ đẹp tổng thể không gian. Với mỗi nhà tắm việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho bền đẹp, hợp gu thẩm mỹ mà lại tiện dùng là điều không hề dễ dàng. Hy vọng bài viết giới thiệu một số mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh trong bộ sưu tập S200 Inax sẽ giúp quý khách chọn được loại hàng phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây