Công nghệ sen vòi Inax - Trải nghiệm tiện ích, thư thái tuyệt vời

Thời gian đăng: 19/03/2023
Sen vòi là thiết bị cần thiết cho mỗi không gian nhà tắm hiện đại ngày nay. Nếu như trước kia sen vòi được thiết kế khá đơn giản thì ngày này này nhằm mang tới những trải nhiệm cho người dùng rất nhiều công nghệ đã được tích hợp vào. Hãy cùng tìm hiểu

Liên tục cải tiến, đưa những công nghệ hiện đại, đầy tiện ích vào từng sản phẩm đã giúp sen vòi Inax giữ vững vị thế trên thị trường đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Những sản phẩm sen vòi Inax đã nhận được sự đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn cho các công trình từ nhà ở hộ gia đình đến các công trình công cộng, từ bình dân đến cao cấp.

1. Sen vòi Inax sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt

Thương hiệu Inax được phát triển bởi Tập đoàn LIXIL - một tập đoàn có bề dày lịch sử hình thành và phát triển trải dài gần một thế kỷ và hiện đang có chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường đa quốc gia. Xuất phát là nhà sản xuất gạch, gốm sứ nhỏ, với tầm nhìn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ LIXIL đã đạt được thành công vươn mình ra khỏi lãnh thổ Nhật Bản, phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. 

Tiếp cận với thị trường Việt Nam từ năm 1996, đến năm 1998 nhà máy đầu tiên tại Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động, cho ra đời những sản phẩm mang nhãn hiệu Inax. Đến nay tại Việt Nam, tổng vốn đầu tư và công nghệ đạt tổng trị giá gần 170 triệu USD với nhiều nhà máy sản xuất tại Vũng Tàu, Quảng Nam, Hưng Yên, Hà Nội … 

nha may inax

Nhà máy sản xuất của Inax tại Việt Nam

Quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của các nhà máy Inax đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Nhật Bản JIS (Japanese Industrial Standard) cùng các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-1400. Bởi vậy, dù sản phẩm nào, phân khúc nào thì Inax luôn được mọi người đón nhận nhiệt tình nhờ chất lượng đảm bảo, tính năng tiện ích vượt trội, thiết kế đầy tình thẩm mỹ, đa dạng phong cách và giá thành hợp lý, dịch vụ tốt.

2. Những công nghệ tiên tiến độc quyền tích hợp trong sen vòi Inax

Để có thể trở thành sản phẩm xuất hiện phổ biến trong các công trình nhà ở dân dụng cũng như công trình công cộng, sen vòi Inax chắc chắn phải mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng cao độ. Và những công nghệ tiên tiến độc quyền tích hợp trong những mẫu sản phẩm sen vòi đóng vai trò đặc biệt quan trọng việc tạo nên những trải nghiệm tiện ích tuyệt vời. Liệu mọi người đã thực sự biết và hiểu rõ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé, biết đâu những thông tin này sẽ giúp mọi người khai thác tốt hơn công năng của thiết bị. 

Công nghệ Eco Click
 

cong nghe eco click 1

Điều chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu của mình là điều mà hầu như mọi người đều sử dụng. Đơn giản hóa thao tác này, giúp chuẩn xác hóa những mức nước là điều mà công nghệ Eco Click mang đến cho vòi sen Inax. Tay gạt nước sẽ được thiết kế với 2 điểm dừng với 2 mức nước là 50% và 100% lưu lượng dòng chảy đầu vòi. Như vậy chỉ duy nhất một lần chỉnh mọi người sẽ có mức nước lớn hay nhỏ như mong muốn, không còn phải tỉ mẩn nhấc từ từ cần gạt nhưng đổi lại lúc lượng nước quá lớn lúc lại  quá nhỏ nữa. 

Công nghệ Inax Diamond Flash
 

cong nghe diamond flash inax

Đây là dòng công nghệ bảo vệ bề mặt vòi sen tiên tiến của Inax. Sử dụng các hạt nano kim cương để làm sạch mịn bề mặt. Những hạt này có kích thước rất nhỏ, chỉ khoảng 1/1000 của kích thước một sợi tóc, giúp đánh bóng bề mặt, loại bỏ tuyệt đối các vết bẩn, bã nhờn và vi khuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau đó phủ đều một lớp mạ đặc chế được thiết kế với 3 lớp Cr/Ni có độ dày tiêu chuẩn lên bề mặt sen vòi. Ánh kim, khả năng bắt sáng, khúc xạ tốt của lớp hợp chất kim loại này giúp các sản phẩm sen vòi có bề mặt nhẵn mịn hoàn hảo, sáng bóng cao độ. Từ đó cũng giúp hạn chế bám bẩn, dễ dàng làm sạch, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh hiệu quả. Lớp mạ này cũng được nghiên cứu kiểm nghiệm kỹ càng đảm bảo độ bền cao, chống trầy xước, bong tróc, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm bền vững với thời gian.

Công nghệ Ecoful Shower 
 

Công nghệ Ecoful Shower 

Công nghệ này của sen vòi Inax hướng đến sự phát triển bền vững đúng nghĩa. Nó sẽ giúp cho sen tắm Inax có thể tiết kiệm một lượng nước lên tới 35% so với các dòng sen tắm thường. Điểm mẫu chốt của công nghệ này là thiết kế cách quạt bên trong vòi sen, khi bật vòi, áp lực nước sẽ đẩy cánh quạt xoay tròn tạo nên những bọt khí trộn lẫn trong dòng nước được đẩy ra ngoài. Đồng thời thiết kế những lỗ vòi phun dạng nón chóp nhọn đầu lỗ vòi, tạo xung lực mạnh đẩy nước cùng bọt khí ra ngoài tạo ra trải nghiệm tắm rửa thoải mái với dòng nước mạnh nhưng vẫn êm ái khi những bọt khí tan ra khi gặp cơ thể. Công nghệ này như một máy massage mini vận hành tự nhiên song hiệu quả đặc biệt tuyệt vời. .

Công nghệ Thermostat 

Đây là công nghệ nổi bật trong dòng sen tắm nhiệt độ Inax. Bên cạnh góp phần cải thiện trải nghiệm, công nghệ này còn tăng tính an toàn lên mức gần như tuyệt đối khi sử dụng nước nóng từ sen vòi để tắm rửa. Công nghệ Thermostat giúp cho dòng sen tắm nhiệt độ Inax nhanh chóng ổn định ở một mức nhiệt độ chính xác, đảm bảo thích hợp nhất để tắm rửa. Chỉ cần sử dụng nút xoay nhẹ nhàng, nhiệt độ nước sẽ được điều chỉnh trong 0,3s và không bao giờ vượt quá nhiệt độ an toàn kể cả với lời da non nớt của trẻ em. Ngoài ra, thân sen được thiết kế hạn chế truyền nhiệt, không lo chạm vào sẽ bị bỏng. 

sen tắm inax bfv 3413t 8c

Sen vòi Inax nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ khách hàng

Đến với thị trường Việt Nam hơn 20 năm, sen vòi Inax từng bước chinh phục đông đảo người tiêu dùng. Để trở thành sự lựa chọn hàng đầu được sự nhiều gia đình, những công nghệ tích hợp trong Inax cũng góp phần quan trọng. Minh chứng rõ nét nhất là những đánh giá đến từ người sử dụng sản phẩm. 

Anh Hưng (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình sử dụng sản phẩm sen vòi Inax cũng được một thời gian và rất ấn tượng với tính năng cải thiện áp lực nước và tiết kiệm nước của nó. Tôi cảm thấy việc tắm rửa trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Đồng thời, tôi cũng cảm thấy yên tâm với tính năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh của sản phẩm này”. 

Chị Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Lúc mình đi chọn cũng chưa biết nhiều, thấy mọi người khen nhiều nên mình cũng quyết định thử sen vòi Inax. Khi mua mới được nhân viên tư vấn kỹ hơn về công năng, công nghệ thì thấy rất ưng ý và quả thực về sử dụng cũng rất hài lòng”

Chị Yến (Phủ Lý, Hà Nam) chia sẻ: “Trước nay, mình thấy sen vòi Inax giá hơi cao nên quyết định chọn loại rẻ hơn. Nhưng sau hư hỏng, quyết định đầu tư mua sen vòi Inax chính hãng thì quả thật khác biệt hẳn, đúng là tiền nào của nấy.”

khách hàng khi mua sen vòi tại hà nội

Khách hàng hài lòng, tin tưởng lựa chọn sen vòi Inax 

3. Địa chỉ nào mua sen vòi Inax chính hãng tại hà nội

Những cải tiến công nghệ trên chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng. Tuy nhiên để thực sự có được trải nghiệm như mong đợi, mọi người phải chắc chắn rằng mình sở hữu những sản phẩm chuẩn chính hãng Inax. Mọi người nên tìm những địa chỉ cung cấp uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng. Mọi người có thể tham khảo Hải Linh.

chung nhan dai ly inax hai linh

Hải Linh luôn là đại lý hàng đầu của Inax

Với kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng Inax  lâu năm trên thị trường. Luôn là đơn vị liên tục đạt doanh số tiêu thụ cao, Hải Linh có được những ưu đãi phân phối từ Inax, mức giá cũng đảm bảo hợp lý. Cùng với đó, Hải Linh luôn cập nhật liên tục những sản phẩm công nghệ sen vòi nhanh chóng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình,... hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây