Xu hướng chọn chậu rửa mặt 2022 MỚI NHẤT hiện nay

Thời gian đăng: 08/01/2018
Cùng Showroom Inax Hải Linh cập nhật xu hướng chọn mua chậu rửa mặt 2022 mới nhất theo các tiêu chí dưới đây để sở hữu mẫu chậu rửa ưng ý và phù hợp nhất.

Không gian phòng tắm hiện nay cũng là một trong những khu vực quan trọng trong tổng thể ngôi nhà do đó việc chọn mua thiết bị vệ sinh như chậu rửa, bồn cầu, sen tắm, vòi chậu,… cần đáp ứng những tiêu chí nhất định chứ không thể chọn “bừa” được. Bạn đã biết xu hướng khi chọn mua chậu rửa mặt 2022 này chưa? Hãy cùng điểm qua các xu hướng chọn mua thiết bị sứ vệ sinh thiết yếu trong mỗi phòng tắm trong năm 2022 như thế nào nhé.

1. Chọn chậu rửa mặt của thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Thương hiệu là yếu tố luôn cần được khách hàng quan tâm và đặt lên hàng đầu khi mua bất cứ sản phẩm nào, cũng như khi mua thiết bị vệ sinh nói chung, chậu rửa mặt nói riêng. Hãng sản xuất uy tín và có tên tuổi đã khẳng định được phần nào chất lượng của sản phẩm. Chậu rửa mặt là sản phẩm sứ vệ sinh nên việc chọn mua hàng của thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo được chất lượng và độ bền của thiết bị vệ sinh này.

xu huong chon chau rua mat 2018 moi nhat hien nay

Chất liệu của chậu rửa mặt và bồn cầu tương tự nhau. Do đó, trên thị trường sứ vệ sinh hiện tại thì chậu rửa Inaxbồn cầu Inax đang là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Nếu gia đình bạn đang có ý định mua chậu rửa mặt hay sứ vệ sinh thì hãng thiết bị vệ sinh này rất đáng để lưu tâm.

2. Mẫu mã, thiết kế của chậu rửa hiện đại, đa dạng

Nếu trước đây phòng tắm, phòng vệ sinh chỉ là công trình phụ thì hiện nay khu vực này là một phần tạo nên tính thẩm mỹ và kiến trúc của ngôi nhà. Do đó, sự lựa chọn các thiết bị vệ sinh cần đảm bảo kỹ càng chứ không chỉ riêng đối với sản phẩm chậu rửa mặt. Hiện nay, kiến trúc của phòng tắm được thiết kế rất đa dạng phong cách. Do đó, yêu cầu quan trọng hàng đầu của chậu rửa cần đáp ứng để tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo phù hợp chính là mẫu mã đa dạng, thiết kế và kiểu dáng hiện đại.

thoi gian bao hanh chau rua inax bao lau

Các tiêu chí này trước đây không được chú trọng nhiều nhưng trong năm 2022 này, tính thẩm mỹ của phòng tắm chắc chắn sẽ được coi trọng hơn và do đó thì sự quan tâm đến việc chọn lựa các thiết bị vệ sinh cũng lớn hơn. Đa số các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay đều đa dạng các dòng sản phẩm, cải tiến mẫu mã để thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng cũng như bắt kịp các xu hướng mới nhất để khách hàng hài lòng nhất.

3. Chậu rửa mặt được chọn phải đảm bảo sự tối ưu khi được chọn

Nhiều người tiêu dùng khi chọn mua chậu rửa mặt chưa có sự quan tâm lắm đến yếu tố tối ưu bởi cho rằng đây chỉ là thiết bị dùng để chứa nước rửa mặt, vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, đây lại chính là nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng hao phí nước, tốn thời gian. Bởi vậy, các gia đình, đặc biệt là các chị em nội trợ luôn mong muốn sở hữu một chiếc chậu rửa mặt ngày càng được tối ưu tốt hơn. Việc tốn nước, tốn thời gian có thể dễ dàng thấy được qua việc chất liệu sản phẩm kém, men sứ kém khiến chậu dễ bị bám bẩn, ố vàng cũng như nhanh hỏng lớp men sứ khiến chị em phải tốn nhiều nước và thời gian cọ rửa chậu mỗi ngày cũng như tốn chi phí hơn khi phải thay chậu mới nhanh chóng.

xu huong chon chau rua mat 2018 moi nhat hien nay 2

Tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay chỉ có duy nhất dòng chậu rửa mặt Inax được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic trắng sáng đột phá giúp sứ vệ sinh luôn trắng sáng, khả năng chống bám bẩn ưu việt và rửa trôi các chất bẩn dễ dàng. Đặc biệt, độ trắng sáng của sản phẩm còn lên đến 100 năm. Do đó, hiện nay, dòng chậu rửa mặt Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thời gian qua và trong năm 2022 này để tối ưu nước, thời gian và chi phí.

4. Chọn chậu rửa có giá vừa phải

Giá cả sản phẩm hiện tuy không còn là xu hướng được ưu tiên hàng đầu nhưng vẫn luôn được khách hàng Việt quan tâm. Người mua hàng Việt hiện không còn tâm lý ham rẻ nữa nhưng giá cả cũng vẫn phải cân nhắc. Các sản phẩm chất lượng tốt, giá vừa phải, hợp túi tiền và xứng đáng với chất lượng sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng Việt trong năm 2022 chứ không chỉ đối với chậu rửa mặt cho phòng tắm.

gia san pham

Với các xu hướng lựa chọn chậu rửa mặt cho phòng tắm trong năm 2022 trên đây sẽ giúp người tiêu dùng có thể tham khảo để vận dụng. Với các gia đình có ý định mua chậu rửa mặt hay thiết bị vệ sinh cho phòng tắm có thể cập nhật các xu hướng này để chọn mua sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, mới nhất và tiện nghi nhất cho gia đình.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây