Vòi xịt vệ sinh loại nào tốt ? Mua ở địa chỉ nào ?

Thời gian đăng: 10/11/2018
Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại vòi xịt vệ sinh với đa dạng mẫu mã, chủng loại, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng vô hình chung cũng gây nhiều băn khoăn cho người tiêu dùng khi không biết loại nào tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho mọi người những mẫu vòi xịt chất lượng và phù hợp nhất.

1. Vòi xịt vệ sinh là gì? Ưu điểm?

Vòi xịt vệ sinh (bidet sprayer) là một loại vòi phun nước điều khiển bằng tay thường đi kèm với bồn cầu. Vòi xịt thường được thiết kế với áp lực nước tương đối lớn giúp làm sạch sau khi đi vệ sinh. Bên cạnh đó, vòi xịt rửa vệ sinh cũng dùng để hỗ trợ việc cọ rửa những khu vực xung quanh như sàn, tường nhà vệ sinh, bồn cầu. 
 
Voi xit toilet 2

Về cơ bản, vòi xịt vệ sinh có cấu tạo từ 3 bộ phận chính sau: đầu vòi xịt, dây vòi, móc cài gắn tường cố định vòi. 

Cho đến thời điểm hiện tại, những tranh cãi xoay quanh vấn đề nên sử dụng vòi xịt hay giấy vệ sinh vẫn chưa ngã ngũ nhưng công dụng của vòi xịt rửa vệ sinh đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao. 

Bác sĩ Evan Goldstein - bác sĩ phẫu thuật trực tràng ở New York cho biết khi lau bằng giấy vệ sinh có thể loại bỏ vết bẩn cơ bản nhưng không làm sạch thực sự. Trong khi đó, vòi xịt phun rửa bằng nước sẽ rửa trôi chất thải triệt để hơn.
Ngoài ra, sử dụng vòi xịt vệ sinh thay vì giấy vệ sinh sẽ giảm lượng rác thải ra môi trường, góp phần hạn chế ô nhiễm. 

2. Inax - Thương hiệu vòi xịt vệ sinh chất lượng nhất

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất mẫu mã, chủng loại vòi xịt vệ sinh. Tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng và an toàn nhất khi sử dụng, mọi người nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo. 
 
Nha may inax

Vòi xịt rửa vệ sinh Inax sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. Inax vốn là thương hiệu với kinh nghiệm sản xuất thiết bị vệ sinh lâu năm đến trừ Nhật Bản. Thành công ở thị trường khắt khe hàng đầu thế giới như Nhật Bản và dần dần phát triển mạnh mẽ trên thế giới là minh chứng rõ nét cho chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Những mẫu vòi xịt Inax thực sự đã nhận được những đánh giá cao từ chuyên gia và đông đảo người sử dụng. Ứng dụng dây chuyền công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Nhật Bản nên những mẫu vòi xịt vệ sinh Inax có chất lượng tốt, độ bền cao dù ở trong môi trường thường xuyên có độ ẩm cao.

Hiện nay, các nhà máy sản xuất của Inax đã có mặt tại Việt Nam, chuyển giao công nghệ chuẩn từ Nhật Bản. Vì vậy, chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo và chi phí sản xuất được tối ưu. Từ đó, giá thành của các thiết bị vệ sinh Inax nói chung và vòi xịt vệ sinh nói riêng khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng Việt. 

So với các hãng cung cấp khác thì thiết bị vệ sinh Inax hoàn toàn không đắt hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình tại Việt Nam.

3. Một số mẫu vòi xịt vệ sinh Inax chính hãng

Vòi xịt rửa vệ sinh INAX rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu… Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian, mọi người có thể chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây là những mẫu vòi đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đánh giá tốt, mọi người có thể tham khảo. 

Vòi xịt Inax CFV-102A

Vòi xịt Inax CFV-102A là mẫu sản phẩm có giá thành cực kỳ ưu đãi. Chỉ với hơn 300.000 VNĐ mọi người đã có thể sở hữu vòi xịt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, lõi van bằng đồng độ bền đảm bảo. Thiết kế màu trắng sẽ mang đến cảm giác hiện đại, sự đồng bộ cao với những thiết bị vệ sinh khác như bồn cầu. 
Voi xit Inax CFV-102A
icon xem them

Vòi xịt Inax CFV-102M 

Vòi xịt Inax CFV-102M về cấu tạo cơ bản tương đồng với mẫu CFV-102A. Nhưng điểm làm nên sự khác biệt ở mẫu vòi xịt này là thiết kế phần đầu vòi được phủ thêm lớp mạ Cr/Ni sáng bóng, tạo nên điểm nhấn gợi cảm giác chắc chắn, cá tính. 
Voi xit Inax CFV-102M 
icon xem them

Vòi xịt Inax CFV-105MM 

Vòi xịt Inax CFV-105MM là một mẫu vòi xịt thiết kế cao cấp. Kiểu dáng tinh tế, sang trọng với gam màu bạc đến từ lớp mạ Cr/Ni sáng bóng. Lớp mạ này còn là như một lớp bảo vệ vòi xịt khỏi những tác động bên ngoài, hạn chế trầy xước, đứt gãy.  
Lõi van bằng đồng ngăn chặn sự ăn mòn tối ưu, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Thiết kế mặt ngoài dây vòi dạng xoắn giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng gấp gãy trong quá trình sử dụng.  
Voi xit Inax CFV-105MM 
icon xem them
 

Vòi xịt Inax CFV-105MP 

Thiết kế đồng nhất với bề mặt trơn bóng, phủ đều lớp mạ Cr/Ni, vòi xịt CFV-105MP mang nét đẹp tối giản và hiện đại. Đồng thời thiết kế này cũng giúp vòi chống bám bẩn và đọng nước hiệu quả. Dây cấp nước bằng nhựa cao cấp, độ cứng gấp 3 lần những loại nhựa thông thường khác. 
 
Voi xit Inax CFV-105MP 
icon xem them

4. Hải Linh - Địa chỉ cung cấp Vòi xịt vệ sinh uy tín

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý thì mọi người cũng nên tìm những địa chỉ cung cấp hàng chính hãng uy tín. Chỉ với những sản phẩm chính hãng mới có thể đảm bảo mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, mọi người hãy đến Hải Linh để sở hữu sản phẩm chính hãng 100%.
 
Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh
 

Với kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng lâu năm cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao hàng nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành nhanh chóng, Hải Linh hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
 
TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Quý khách hàng còn được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên giàu kinh nghiệm để chọn được vòi xịt vệ sinh phù hợp nhất cho không gian tắm nhà bạn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây