TOP 9 chậu rửa Inax cao cấp năm 2022

Thời gian đăng: 17/11/2020
Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chậu rửa Inax cao cấp cho gia đình nhưng chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý? Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới khách hàng TOP 9 chậu rửa Inax cao cấp nên lựa chọn vào năm 2022. Đây đều là những sản phẩm được đánh giá cao và bán chạy nhất trong những năm gần đây. Xem ngay!

1. Chậu rửa đặt bàn Inax L-2398V

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng đó chính là mẫu chậu rửa đặt bàn Inax L-2398V. Sản phẩm chậu rửa này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Thiết kế sản phẩm bán âm bàn, với lòng chậu sâu, vành chậu với những đường cong tinh tế, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
 

Chau rua dat ban Inax l-2398v

 

Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho những không gian phòng tắm có diện tích rộng, lắp đặt trên mặt bàn đá tự nhiên hoặc đá marble hiện đại. 

Dòng chậu rửa này được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp có khả năng chịu áp lực cực lớn, nhiệt độ cao hay mọi điều kiện môi trường thời tiết, khí hậu. Bề mặt chậu được phủ một lớp men Aqua Ceramic chất lượng, bền bỉ có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa ố vàng, vi khuẩn phát triển đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp sử dụng với nhiều mẫu vòi chậu cùng thương hiệu để quá trình sử dụng được dễ dàng và thuận tiện nhất.

mua hang

2. Chậu rửa đặt bàn Inax AL-S610V 

Ở vị trí thứ hai, đó chính là sản phẩm chậu rửa đặt bàn Inax AL-S610V  được đánh giá là sản phẩm chất lượng với giá thành khá phải chăng. Sản phẩm sở hữu gam màu trắng hiện đại cùng thiết kế đặt bàn đầy đẳng cấp.
 

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-S610V

 

 

Đây là dòng sản phẩm chậu rửa với vành chậu siêu mỏng mới được Inax ra mắt trong thời gian gần đây. Sản phẩm với chất liệu sứ vệ sinh cao cấp được phủ men Aqua Ceramic có độ bền cao, chống trầy xước, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển hiệu quả, đảm bảo chậu rửa luôn sạch sẽ sáng bóng suốt 100 năm.

Sản phẩm còn có khả năng kết hợp tạo sự đồng nhất với nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu giúp kiến tạo không gian phòng tắm đầy ấn tượng.

 

mua hang

3. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách đó chính là sản phẩm chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V, sản phẩm với thiết kế đặt bàn ấn tượng, lòng chậu sâu rộng hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Cùng với đó là kiểu dáng sản phẩm tinh tế, thời thượng giúp kiến tạo không gian sống hiện đại và đẳng cấp.
 

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V

Mẫu chậu rửa Inax cao cấp AL-445V có khả năng kháng khuẩn cực tốt với bề mặt được phủ men Aqua Ceramic, với khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo bề mặt chậu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong suốt 100 năm.

Sản phẩm này được đánh giá là dòng chậu rửa bán chạy nhất trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh vào năm 2022. Cùng với giá thành siêu ưu đãi, chế độ bảo hành cực tốt, chất lượng vượt trội đây mà mẫu chậu rửa bạn nên tham khảo lựa chọn cho gia đình. 

 

mua hang

4. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-536V

Nằm ở vị trí thứ 4, chậu rửa Inax cao cấp đặt bàn AL-536V là sản phẩm chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cực mạnh cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, với thiết kế từng chi tiết chậu rửa đẳng cấp thời thượng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm với nhiều diện tích khác nhau.
 

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-536V

Sản phẩm được tích hợp hai công nghệ kháng khuẩn hàng đầu của Inax là Aqua Ceramic và ProGuard giúp chậu rửa có đặc tính kháng khuẩn hiệu quả. Giúp hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển, ngăn ngừa ố vàng, đảm bảo chậu rửa luôn sạch sẽ trong thời gian dài sử dụng. 

 

mua hang

5. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách TOP 9 chậu rửa Inax cao cấp nên lựa chọn vào năm 2022 đó chính là sản phẩm chậu rửa Inax cao cấp AL-465V. Sản phẩm được thiết kế với hình oval động đáo, vành chậu với đường cong ấn tượng giúp kiến tạo không gian đẳng cấp và đầy tinh tế. 

Chau rua dat ban Inax AL-465V

Điểm độc đáo của sản phẩm này đó chính là phần lòng chậu siêu rộng, siêu sâu giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Giúp không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, khô thoáng. 

 

mua hang

6. Chậu rửa đặt bàn AL-S630V

Đây là mẫu chậu rửa được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật với những đường nét vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Sản phẩm ra mắt vào cuối năm 2019, trải qua gần 2 năm có mặt trên thị trường đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng bởi chất lượng, công nghệ và thiết kế. 

Chau rua dat ban Inax AL-S630V (FC/GC)

Nhìn bên ngoài chậu có thiết kế thành chậu mỏng, kết hợp công nghệ Aqua Ceramic mang đến kiểu dáng thanh lịch, trắng sáng suốt nhiều năm. 

Về giá thành của sản phẩm tương đối cao. Tuy nhiên do thuộc phân khúc cao cấp nên chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về số tiền mình bỏ ra khi sở hữu sản phẩm. 

 

mua hang

7. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một sản phẩm phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích hẹp thì đừng nên bỏ qua sản phẩm chậu rửa này. Đây là mẫu chậu rửa có kiểu dáng tròn, vươn cao nhỏ nhắn. Với những đường góc cạnh bo tròn vừa tạo cảm giác mềm mại lại khiến cho không gian phòng tắm trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết.

Chau rua dat ban Inax AL-465V

Chậu rửa Inax đặt bàn AL- 465V được sản xuất trên công nghệ men Aqua Ceramic chất lượng cao hơn so với những hãng thiết bị vệ sinh khác. Trải qua quá trình tráng men bằng công nghệ hiện đại, sản phẩm sẽ có độ trắng sáng, không bị bám bẩn, việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chính vì thế bạn sẽ thấy không gian phòng tắm của gia đình luôn được sạch sẽ nhất.

Thêm vào đó là công nghệ chống bám bẩn Proguard, giúp ngăn chặn các vết bẩn bám lại trên bề mặt sản phẩm, mà dễ dàng trôi theo dòng nước. Do Proguard kết hợp với các phân tử Silic làm tạo thành một lớp bảo vệ bề mặt sứ liên tục, giúp cho bề mặt chậu rửa không bị ố vàng theo thời gian do cặn khoáng tích tụ. Đó cũng là điều khác biệt so với những chậu rửa thông thường khác.

 

mua hang

8. Chậu rửa Inax đặt bàn L-300V

Đây là mẫu chậu rửa có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, gọn nhẹ nên thích hợp cho những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Xuất hiện trên thị trường đã lâu, sản phẩm nhanh chóng nhận được sự ưu ái của người dùng. Căn phòng tắm sẽ trở nên vô cùng hiện đại, đẹp đẽ và sang trọng hơn. 

Chau rua dat ban Inax L-300V

Sản phẩm sở hữu chất liệu sứ cao cấp với màu sáng bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những đồ dùng khác trong gia đình nên mang đến sự sang trọng cho không gian sống.

Chậu sở hữu công nghệ chống bám bẩn PROGUARD nên hạn chế được những vết bám bẩn dính vào. Việc vệ sinh với chiếc chậu này cũng trở nên vô cùng dễ dàng. 

 

mua hang

9. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-296V (EC/FC)

Đây là mẫu chậu rửa đặt bàn mang thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại toát lên sự tinh tế. Sở hữu mẫu chậu rửa này giúp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm sang trọng và tiện nghi hơn. 

Chau rua dat ban Inax AL-296V

Mẫu chậu rửa mang đến độ bền cao do được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp. Phần bên ngoài được mạ lớp men trắng sáng, không bị ố vàng theo thời gian như những mẫu chậu rửa thông thường khác.

Công nghệ được ứng dụng trên mẫu chậu rửa này là công nghệ Aqua Ceramic hiện đại hàng đầu. Nhờ có công nghệ này, lớp men của chậu trở nên bóng đẹp, trắng sáng hơn. Nó còn giúp ngăn ngừa hết những vết bẩn, trầy xước trên bề mặt của sản phẩm. Do lớp men chất lượng tốt nên bề mặt luôn trơn láng, mọi thứ dễ dàng trôi theo dòng nước. Qua đó, cũng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức để vệ sinh chậu rửa.

 

mua hang

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng Top 9 chậu rửa Inax cao cấp nên lựa chọn vào năm 2022. Hy vọng qua bài viết trên đây khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Quý khách hàng có thể mua chậu rửa trên tại https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-inax.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây