Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Vòi rửa bát Inax dây rút SFV-1013S cho căn bếp tiện nghi

Bạn nghĩ sao về một một mẫu vòi rửa bát nóng lạnh, đầu vòi có thể kéo dài được. Thêm vào đó là chất lượng vòi siêu tốt và an toàn. Đó là những ưu điểm nổi bật của vòi rửa bát Inax SFV-1013S

Bạn nghĩ sao về một một mẫu vòi rửa bát nóng lạnh, đầu vòi có thể kéo dài được. Thêm vào đó là chất lượng vòi siêu tốt và an toàn. Đó là những ưu điểm nổi bật của vòi rửa bát Inax SFV-1013S. Showroom Inax Hải Linh xin giới thiệu để bạn tham khảo.

Vòi bếp inax sfv 1013sx

1. Vòi rửa bát Inax SFV-1013S là mẫu vòi nóng lạnh chất lượng

+ Vòi bếp 2 đường nước nóng lạnh

Tại sao bạn nên chọn vòi rửa bát nóng lạnh mà không phải là vòi lạnh. Bởi dùng nước nóng rửa bát sẽ đánh bay các vết dầu mỡ bám dính khó ưa. Thêm vào đó, vào mùa đông lạnh lẽo, có nước ấm để rửa thực phẩm, rửa bát đĩa còn gì thích hơn. 

Đó là lý do mà Hải Linh muốn bạn tham khảo và dùng mẫu vòi rửa bát Inax SFV-1013S. Mẫu vòi bếp có thiết kế gắn chậu với với hai đường nước nóng lạnh. Dòng nước nóng lạnh được điều khiển chính xác và dễ dàng bằng tay gạt. Đây là sự tiện lợi đầu tiện khi bạn chọn SFV-1013S 

+ Van đĩa sứ hoạt động trơn tru, khóa nước hoàn toàn

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm vòi nước Inax chính là van đĩa sứ cực trơn tru. Nó giúp chia nước trộn dòng nước nóng, lạnh theo đúng ý muốn. Muốn có một lượng nước chảy và nhiệt độ nước mong muốn, bạn không phải xoay qua xoay, gạt lên gạt xuống nhiều lần như những chiếc vòi thông thường. 

Thêm vào đó, van đĩa sứ sẽ giúp chiếc vòi bếp được khóa nước hoàn toàn khi không sử dụng. Vì loại van này chịu mài mòn rất tốt. Bạn sẽ không thấy khó chịu khi nước cứ tí tách nhỏ khi dùng vòi thông thường. Tuổi thọ của vòi rửa chén cao giúp tiết kiệm chi phí thay mới và tiết kiệm nước. 

+ Chất liệu đồng nguyên chất an toàn, bề mặt mạ bền bỉ

Chất lượng vòi rửa bát Inax SFV-1013S cao cấp giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Kết cấu vòi được làm từ đồng nguyên chất. Vòi gắn chậu rửa bát Inax chắc chắn. Bạn có thể kiểm chứng điều này khi trực tiếp cầm sản phẩm. 

Tỉ lệ đồng nguyên chất cao, giảm thiểu tạp chất chì nguy hiểm theo tiêu chuẩn Nhật Bản là sự đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nước sạch chảy từ vòi để nấu nướng, rửa thực phẩm. 

Bề mặt vòi là lớp mạ 3 lớp Chrome/niken bằng công nghệ cao tạo vẻ đẹp sáng bóng. Đồng thời nó cũng bảo vệ vòi chậu rửa bát tránh được quá trình oxy hóa, ngăn bám bẩn. Đặc biệt khi sản phẩm được lắp đặt trong bếp - nơi có dầu mỡ, mắm, muối. 

Bản vẽ kỹ thuật vòi sfv 1013sx

2. Vòi rửa bát Inax SFV-1013S có thiết kế tiện lợi, thẩm mỹ

+ Kiểu dáng vòi cao tạo không gian sử dụng thoải mái

Mẫu vòi rửa bát nóng lạnh Inax SFV-1013S có thân vòi cao nên tạo ra không gian sử dụng vô cùng thoải mái. Bạn có thể dễ dàng đổ đầy nước vào một chiếc nồi to. Hoặc khi bạn rửa thực phẩm, rửa bát tay hay đồ đạc sẽ không va chạm vào vòi nước. 

+ Sự tiện lợi của vị trí cần gạt phía trước

Bạn có tự hỏi tại sao chiếc vòi bếp Inax này lại có tay gạt nằm ở phía trước mà không phải là phía trên như các mẫu vòi chậu thông thường. Đây là ý đồ thiết kế của các chuyên gia Inax để tạo ra một sản phẩm thân thiện với người dùng. 

Tay gạt ở phía trước giúp thao tác nhanh hơn. Với một bàn tay dính dầu mỡ thì việc mở nước bằng cổ tay hay luồn cánh tay để mở cũng thật đơn giản. Một điểm lợi ích nữa tay bạn dính bẩn hay đơn giản là tay ướt, khi đóng mở vòi sẽ bắn ra bên ngoài. Bạn cũng dễ dàng rửa tay gạt này, nước sẽ chảy ngay xuống dưới lòng chậu. 

+ Đầu vòi kéo dài ra linh hoạt,

Thêm một sự tiện lợi nếu như bạn chọn chiếc vòi rửa bát Inax SFV-1013S. Đó là đầu vòi kéo dài ra được. Bạn sẽ hạ thấp đầu vòi để rửa đồ không bị bắn nước tung tóe. Vòi dây rút cũng rất tiện khi bạn vệ sinh chậu rửa. Chiếc vòi sẽ được đưa đến mọi ngóc ngách của chậu rửa để làm sạch dễ dàng, 

Chiếc vòi rửa chén bát này cũng xoay được quanh trụ nên phù hợp khi lắp đặt với mẫu chậu rửa bát đôi. 

+ Kiểu dáng thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Vòi rửa bát SFV-1013S kiểu dáng chữ L đẹp mắt. Tổng thể sản phẩm nhìn thanh thoát, cân xứng, hài hòa. Phong cách thiết kế ấn tượng nên mẫu vòi bếp Inax này không chỉ dừng lại với vai trò phục vụ cho công việc nội trợ. Căn bếp của bạn sẽ sang trọng hơn, thu hút hơn khi lắp đặt mẫu vòi nước nóng lạnh này. 

Sản phẩm vòi rửa bát Inax dây rút SFV-1013S được Showroom Inax Hải Linh phân phối chính hãng với giá bán ưu đãi. Hãy mua sắm liền tay hoặc gọi ngay hotline để nhận tư vấn thêm về sản phẩm. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây