Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Vòi chậu rửa bát nóng lạnh inax - Thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mùa đông này

Thương hiệu Inax từ lâu đã được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng. Với sản phẩm chậu rửa bát Inax bạn sẽ còn được tận hưởng những ưu điểm gì. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax được xem là cứu tinh trong mùa đông của các chị em nội trợ. Ngoài thiết kế đẹp, độ bền cao, mẫu vòi này còn cung cấp 2 đường nóng lạnh giúp việc rửa bát hay thực hiện công việc nấu bếp trở nên đơn giản hơn. 

Thương hiệu Inax từ lâu đã được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng. Một phần do thương hiệu nhưng chất lượng sản phẩm qua thời gian trải nghiệm của khách hàng đã được đánh giá cao. Với sản phẩm chậu rửa bát Inax bạn sẽ còn được tận hưởng những ưu điểm gì. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

 Những ưu điểm nổi bật của vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax

1.1 Là thương hiệu vòi rửa có thiết kế đẹp

Thiết bị vệ sinh Inax cho ra đời những sản phẩm không chỉ chất lượng tốt mà còn có thiết kế bền vững, độc đáo đáp ứng hết nhu cầu của chị em phụ nữ muốn chăm chút cho không gian bếp.

Sản phẩm vòi rửa bát nóng lạnh Inax mang kết cầu bền vững, tạo sự an tâm trong quá trình sử dụng. Thân vòi được đúc bằng đồng thau với lớp mạ Cr/Ni bền vững theo thời gian, hàm lượng chì ở mức  <0.25% không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
 

voi bep inax1

1.2 Sản phẩm giúp tiết kiệm nước 

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với sự tiết kiệm và phong cách sống tối giản. Chính vì thế trong sản phẩm thiết bị vệ sinh xuất xứ từ đất nước này luôn hướng tới khả năng tiết kiệm nước. Điều này còn mang đến lợi ích về sự thân thiện với môi trường khi mà nước đang là nguồn tài nguyên quý giá cần được giữ gìn. 

Những sản phẩm của hãng được trang bị phần đầu vòi có những lỗ nhỏ tạo ra những bọt nước li ti mang đến khả năng tiết kiệm nước nhưng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

1.3 Sở hữu đầu vòi xoay 360 

Việc sở hữu đầu vòi xoay khiến cho công việc làm bếp trở nên linh hoạt hơn. Dòng nước lúc này có thể đi đến mọi ngóc ngách của bồn rửa để có thể phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dùng. 

 Kinh nghiệm lựa chọn vòi chậu rửa bát nóng lạnh cho gia đình 

2.1 Dựa theo chi phí 

voi chau rua bat nong lanh inax sieu pham de viec bep nuc nhan tenh

Vòi rửa bát Inax có sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, thiết kế chính vì thế giá tiền của từng loại cũng khác nhau. Hãy cân nhắc về số tiền bạn đang có để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh trường hợp lạm chi mà vẫn không lựa chọn được cho mình sản phẩm tối ưu nhất. 

2.2 Chất liệu của vòi rửa bát 

Sau khi xem xét đến chi phí lắp đặt vòi rửa bát chúng ta hãy xem xét đến chất liệu của chiếc vòi bạn muốn mua. Trên thị trường hiện nay có những chất liệu phổ biến kết cấu nên vòi rửa bát Inax có thể kể đến như Cr, thép không gỉ, niken, đồng… Bạn hãy lựa chọn loại nào sao cho nó không bị han gỉ, ố vàng, loang lổ trong quá trình sử dụng. 

Và, nếu bạn chọn thương hiệu vòi rửa bát nóng lạnh Inax thì xin chúc mừng - đây là chiếc vòi có chất liệu đồng phủ Cr/Ni nên sẽ không lo bị loang lổ hay ố vàng trong quá trình sử dụng.

2.3 Mua sản phẩm dễ lắp đặt 

Hiện nay nhiều gia đình sẽ thích tự mình lắp đặt vòi chậu thay vì thuê nhân công ở bên ngoài. Vì việc này sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Chính vì thế nếu đang tìm mua vòi rửa bát thì hãy ưu tiên những sản phẩm dễ dàng lắp đặt nhé. 

Chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín 

Vòi rửa bát là sản phẩm không thể thiếu ở nhiều gia đình vì thế nó cũng được làm giả nhãn hiệu của các thương hiệu lớn khá nhiều hiện nay. 

Với những người không rành về các thiết bị vệ sinh, sẽ rất khó để có thể phân biệt được hàng thật, hàng giả. Do đó, điều an toàn nhất là hãy lựa chọn những cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm chính hãng. 

Trên đây là những ưu điểm của vòi chậu rửa bát nóng lạnh Inax và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình. Hiện các sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây