Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Vì sao thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax lại được ưa chuộng lựa chọn

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh có mặt tại hiện trường tuy nhiên thiết bị vệ sinh Inax vẫn có một lượng khách nhà nhất định tại sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu Vì sao thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax lại được ưa chuộng lựa chọn

Không khó có thể bắt gặp tên thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy không ít người tiêu dùng đặc biệt là những ai đang có nhu cầu sửa sang lại nhà vệ sinh hay lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh quan tâm. Họ thắc mắc không biết lý do gì mà thương hiệu Inax lại được lựa chọn nhiều đến vậy. Để giải đáp thắc mắc trên, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

1. Vì sao thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng trên thị trường?

Inax là thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản với sản phẩm đầu tay là đá ốp trắng chống axit, một loại vật liệu được sử dụng đa dạng thay thế cho kim loại. Sau đó một loại các sản phẩm thiết bị vệ sinh với nhiều phân khúc đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của con người. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kích thước như: Bồn tắm, bồn cầu, vòi nước, sen tắm..

phong mau inax 2

2. Dưới đây là những lý do mà thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng lựa chọn:

Inax - Thương hiệu lâu đời

Xuất hiện từ những năm 1924 tại Nhật Bản với thế mạnh sản xuất gạch sứ và sứ vệ sinh. Với dự án đầu tiên hợp tác với Frank Lloyd Wright – người đã sử dụng gạch của INAX trong thiết kế của khách sạn Imperial ở Tokyo. Sau đó, Inax dần khẳng định vị thế của mình  trở thành một công ty dẫn đầu toàn cầu về sản xuất gạch và thiết bị vệ sinh.

thuong hieu inax

Là một nhà tiên phong mang đến nhiều sản phẩm sáng tạo. Sản phẩm ấn tượng của thương hiệu Inax phải kể đến bồn cầu ưu việt đầu tiên của Nhật Bản và vòi tự động tự cấp năng lượng. Inax không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm vệ sinh sang trọng hiện đại được ứng dụng phổ biến không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

Cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Với sứ mệnh cung cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người, Inax không ngừng phát triển đem đến các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Hãng Inax sản xuất tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn tắm, bồn cầu Inax, chậu rửa, vòi rửa và sen tắm. Các sản phẩm này với những tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn không phải mất thời gian chọn lựa các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đinh. Inax có các bộ thiết kế với từng phong cách khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

phong mau inax 16 1

Các thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ tiên tiến

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng đều được ứng dụng công nghệ hiện đại. Với nền móng là công nghệ hiện đại của Nhật - nền công nghệ phát triển bậc nhất trên thế giới. Các sản phẩm đều được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo độ bền lâu dài, độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm được tích hợp tính năng thông minh tiết kiệm tối đa thời gian và mang đến những tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng hiện đại.

cong nghe shower toilets

Giá thành phải chăng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Inax bên cạnh chất lượng cao với độ bền bỉ cùng thời gian và đáp ứng tối đa khả năng sử dụng của người dùng thì đây còn là sản phẩm với mức chi phí phù hợp. Với nhiều phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

gia san pham

3. Địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh Inax uy tín tại Hà Nội

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax không khó để có thể lựa chọn và mua sử dụng trong gia đình. Nhưng để lựa chọn sản phẩm chất lượng, chính hãng từ nhà sản xuất thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn. Hải Linh - Nhà phân phối chính hãng các mặt hàng thiết bị vệ sinh được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển hiện nay Hải Linh đã có một loạt các Showroom thiết bị vệ sinh  tại Hà Nội, đưa đến khách hàng các sản phẩm chất lượng từ nhà sản xuất.

top 5 bon cau 2 khoi inax cao cap ban chay nhat thang 7 2018 2

Quý khách hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh. Hải Linh cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Hải Linh luôn sở hữu mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Qua bài viết trên hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Biết được những ưu điểm nổi trội của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax. Để có thể sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với những tính năng ưu việt , quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây