Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Cách chọn mua chậu rửa cho khách sạn cao cấp, sang trọng

Với khách sạn cao cấp, từng chi tiết, từng thiết bị càng cần phải lựa chọn thật kỹ càng để có thể mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Inax là thiết bị vệ sinh nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay, vậy liệu có nên chọn chậu rửa đặt bàn Inax cho khách sạn cao cấp hay không? Tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Với khách sạn cao cấp, từng chi tiết, từng thiết bị càng cần phải lựa chọn thật kỹ càng để có thể mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Inax là thiết bị vệ sinh nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay, vậy liệu có nên chọn chậu rửa đặt bàn Inax cho khách sạn cao cấp hay không? Tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Tiêu chuẩn chọn chậu rửa mặt dành cho khách sạn cao cấp

Nhắc đến khách sạn cao cấp chắc chắn mọi người sẽ đều sẽ nhớ đến sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp thực thụ. Mỗi chi tiết đều cần được chú trọng, lựa chọn tỉ mỉ nhất để xứng với quy mô và số vốn không hề nhỏ. Theo đó, chậu rửa dành cho khách sạn cao cấp cũng cần đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản.

Thiết kế đẹp, mẫu mã ấn tượng

Khi chọn chậu rửa cho khách sạn cao cấp, yếu tố thẩm mỹ là rất quan trọng. Với không gian có đặc thù đề cao sự sang trọng, một chiếc chậu rửa mặt phù hợp cần đảm bảo sự tinh tế trong từng đường nét, kết hợp thêm những nét chấm phá ấn tượng. 
Khi chọn chậu rửa mặt, mọi người cũng nên quan tâm đến yếu tố màu sắc để có thể tạo sự kết hợp hài hòa. Hay có thể chọn những hình dáng chậu độc đáo với những góc cạnh, có đường cong uốn lượn sáng tạo để góp phần thể hiện phong cách, dấu ấn riêng.
 
Chậu rửa đặt bàn Inax mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp
 

Phù hợp với không gian phòng tắm

Sự phù hợp luôn là yếu tố quyết định giá trị thẩm mỹ tổng thể. Nếu như diện tích của phòng tắm vừa phải thì mọi người nên chọn lựa mẫu chậu có kích thước nhỏ gọn, đường nét thiết kế thiên về sự thanh thoát, nhẹ nhàng.
 
phong mau chau rua inax al

Chậu rửa đẹp tạo điểm nhấn cho phòng tắm

Mọi người cũng nên chọn thiết kế hài hòa với phong cách chung của phòng tắm. Cụ thể, nếu phòng tắm theo phong cách cổ điển, những mẫu chậu có thiết kế cong mềm mại sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nếu phòng tắm theo phong cách hiện đại, hãy cân nhắc những dáng chậu vuông vắn mạnh mẽ, cá tính. 

Chọn chậu rửa mặt chất lượng đảm bảo, chống bám bẩn

Khách sạn thường có lượng người sử dụng cao nên yếu tố chất lượng cũng cần được chú trọng khi lựa chọn. Nhất là chậu phải có độ bền cao, chống bám bẩn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Bởi cho dù chậu có thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến đâu mà bám bẩn, ố vàng thì cũng sẽ vô cùng mất điểm. 
 
Chau rua inax dep

Chậu rửa có lớp men cao cấp sáng bóng 
 
 
 

Vì vậy, khi lựa chọn chậu rửa mặt cho khách sạn, mọi người nên chọn lựa các mẫu chậu được ứng dụng công nghệ tráng men cao cấp. Lớp men chất lượng sẽ có độ bóng mịn hoàn hảo, chống bám bẩn hiệu quả và thậm chí còn có khả năng kháng khuẩn. 

Đánh giá chậu rửa đặt bàn Inax cho khách sạn cao cấp

Từ lâu, Inax là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh được đông đảo khách hàng đáng giá cao. Chậu rửa mặt Inax luôn là một trong những dòng sản phẩm được ứng dụng phổ biến hàng đầu, nhất là dòng chậu rửa đặt bàn. Vậy liệu chậu rửa đặt bàn có phù hợp ứng dụng cho khách sạn cao cấp không? Mời mọi người thử theo dõi những đánh giá sau.
 
Hai Linh cung cap TBVS Inax
Chậu rửa Inax tại Showroom Hải Linh

Về thiết kế, với đội ngũ nhân viên nghiên cứu, phát triển sản phẩm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, luôn nắm bắt mọi xu hướng mới, các sản phẩm chậu rửa đặt bàn INAX được cho ra đời đều mang nét đẹp riêng, hứa hẹn đem đến cho không gian ứng dụng sự hài hòa và độc đáo nhất định. 
 
San xuat Inax
Chậu rửa Inax được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Sử dụng chậu rửa đặt bàn INAX cho khách sạn cao cấp sẽ giúp không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn. Nổi bật hơn cả có thể kể đến dòng sản phẩm chậu rửa Cerafine có thiết kế với đường cong nhẹ nhàng dàn trải theo chiều ngang mô phỏng nét kiến trúc lâu đời của Nhật Bản là cổng Torii hay thanh kiếm Nhật. Vành chậu mỏng, siêu nhẵn mịn đảm bảo mang lại nét thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian.
 
cong torii
Cổng TORII

Về chất lượng, chậu rửa đặt bàn INAX được sản xuất với dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Những mẫu chậu rửa đặt bàn Inax được tạo nên từ sứ vệ sinh cao cấp, trải qua quá trình nung nén, phủ men hoàn thiện nên tuổi thọ sản phẩm sẽ được đảm bảo. 

Một điểm làm nên độ sáng bóng bền vững cho chậu là lớp men sứ AquaCeramic và công nghệ chống bám bẩn PROGUARD với đặc tính siêu ưa nước. Khi tiếp xúc với bề mặt men, nước sẽ dễ dàng luồn qua các vết bám bẩn và loại bỏ chúng một cách hoàn toàn, nhanh chóng. Với công nghệ này, nếu vệ sinh đúng cách, bề mặt chậu sẽ khả năng trắng sáng lên đến 100 năm.
 
 
cong nghe proguard 1

Hơn cả, các sản phẩm chậu rửa đặt bàn của Inax đã khẳng định chất lượng của mình khi nhận được sự tin dùng của khách hàng. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp cũng là hai nhóm khách hàng lớn, ứng dụng nhiều sản phẩm chậu rửa đặt 

3. Gợi ý những mẫu chậu rửa đặt bàn Inax cho khách sạn cao cấp 

Chậu rửa Inax đặt bàn L-292V

Chậu có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự hài hòa khi sử dụng cho khách sạn cao cấp. Vành chậu tròn, phần đế chậu động bộ cao, kết hợp với bàn họa tiết vân đá hay vân gỗ đều rất phù hợp. Mẫu chậu này có thể ứng dụng khá linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt với kích thước vừa phải, chậu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn tối ưu không gian.

L-292V
 

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V

Vẫn là một thiết kế vành chậu tròn cân xứng tương tự mẫu L-292V, nhưng điểm khác biệt của AL-445V là phần đế chậu thon gọn dần tạo cả giác thanh mảnh, nhẹ nhàng. Lòng chậu sâu, giúp dòng nước luân chuyển xoáy đều, hạn chế tối đa tình trạng nước bắn ra ngoài, giữ cho sàn phòng tắm luôn khô ráo. 
AL-445V
 

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V

Mẫu chậu này đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách sạn cao cấp. Với vành chậu hình oval độc đáo, chậu rất thích hợp với những phòng tắm có bố cục hình chữ nhật để tạo nên sự hài hòa nhất định. 
AL-465V
 

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-293V

Cá tính, mạnh mẽ là nét nổi bật của mẫu chậu này. Thiết kế dáng vuông với những đường nét góc cạnh sắc nét sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Thành chậu trong rộng có thể tận dụng để bố trí một số vật dụng như kệ đựng xà xông, cốc đánh răng, lược, dao cạo,... tăng thêm tiện ích sử dụng. 
AL-293V
 

Chậu rửa đặt bàn inax AL-S620V

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-S620V được ứng dụng công nghệ Cerafine tiên tiến với thiết kế vành chậu sứ siêu mỏng. Lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản như nét mềm mại của cánh cổng Torii hòa cùng nét linh hoạt của thanh kiếm Nhật, mẫu chậu này toát lên vẻ đẹp thanh lịch và đặc biệt cao cấp. 
 
AL-S620V

Trên đây là những đánh giá chi tiết về chậu rửa đặt bàn Inax và gợi ý một số mẫu sản phẩm đang quan tâm, ứng dụng nhiều nhất tại các khách sạn cao cấp. Chọn được mẫu sản phẩm ưng ý là điều kiện cần, tuy nhiên tìm mua được sản phẩm Inax chính hãng mới là điều kiện đủ để đảm bảo chất lượng cho công trình.

Vì vậy, nếu mọi người đang muốn tìm mua chậu rửa đặt bàn Inax cho khách sạn cao cấp đảm bảo chính hãng, hãy chọn Hải Linh - đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thông qua hệ thống website https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-inax.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây