Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Vì sao bồn cầu Inax được nhiều gia đình lựa chọn?

Bạn muốn mua bồn cầu Inax cho gia đình mình nhưng không biết liệu thiết bị vệ sinh Inax này có tốt và chất lượng không?

Bạn đang tham khảo thiết bị vệ sinh Inax nhưng băn khoăn không biết liệu bồn cầu Inax có sử dụng tốt không, hàng đảm bảo chất lượng không?

Nếu bạn đã tham khảo qua thị trường chắc chắn sẽ biết được bồn cầu Inax là dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản đang rất được ưa chuộng hiện nay. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua sắm bồn cầu của hãng Inax cho gia đình mình thì hãy bạo dạn chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nhiều gia đình lại lựa chọn bồn cầu Inax ngay sau đây.

Bồn cầu Inax có ưu điểm rõ nhất là thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh Inax nên mẫu mã được chú trọng với sự đa dạng. Kiểu dáng sản phẩm được thiết kế có tính thẩm mỹ cao nên vô cùng đẹp mắt, kết hợp ăn ý với các phòng tắm mang phong cách thiết kế khác nhau một cách dễ dàng. Hiện nay, dòng bồn cầu Inax có khoảng đến vài chục mẫu sản phẩm mà sản phẩm nào cũng sở hữu thiết kế và kiểu dáng độc đáo, riêng biệt.

 

Tuy nhiên, nhiều gia đình Việt chọn mua bồn cầu Inax không chỉ bởi mẫu mã đẹp và đa dạng. Họ chọn mua bởi đây là những sản phẩm mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Vậy thực tế thì bồn cầu Inax đem lại những lợi ích gì cho người dùng?

Các lợi ích sử dụng bồn cầu Inax đem đến

+ Xả rửa hiệu quả và tiết kiệm nước

Bồn cầu Inax được nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật xả rửa như: kỹ thuật xả rửa vành Rim, kỹ thuật xả rửa Vortex đem đến khả năng cuốn trôi sạch sẽ và mạnh mẽ cho bồn cầu nhưng không hề gây ra sự lãng phí nước. Đặc biệt, một số công nghệ được đánh giá là siêu tiết kiệm nước được ứng dụng vào bồn cầu Inax như: công nghệ tiết kiệm nước Eco-4.5, công nghệ tiết kiệm nước Eco-X cũng như chức năng tiết kiệm nước thông qua 2 chế độ. Đây là những ứng dụng giúp bồn cầu Inax vừa có khả năng xả rửa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nước cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

+ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Không chỉ ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, bồn cầu Inax còn ứng dụng các công nghệ hiện đại có tính ưu việt như: hạn chế bề mặt bồn cầu bị bám bẩn với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn với công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC hay công nghệ trắng sáng đột phá với công nghệ AQUA CERAMIC giúp bồn cầu trắng sáng đến 100 năm, rửa trôi mọi vết bẩn vô cùng dễ dàng. Nhờ có những tính năng ưu việt này nên việc vệ sinh, lau chùi của các chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị vệ sinh Inax
Thiết bị vệ sinh Inax luôn được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất

+ Độ trắng sáng bền lâi

Chính là nhờ vào những công nghệ thực sự ưu việt ở trên mà bề mặt bồn cầu Inax luôn giữ được sự trắng sáng như mới, dù có bị cọ rửa khá nhiều cũng không làm trầy xước. Đặc biệt, với công nghệ trắng sáng đột phá AQUA CERAMIC, bồn cầu Inax có khả năng duy trì được độ trắng sáng lên đến 100 năm. Đây là điều mà bất cứ mẫu bồn cầu nào hiện có trên thị trường cũng chưa làm được.

Bồn cầu Inax vừa đẹp mắt, vừa sang trọng, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nước, đem lại sự an tâm khi sử dụng thì không có lý do gì không lựa chọn sản phẩm tuyệt vời này.

Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

>>>> Xem thêm: Mẹo làm sạch vòi chậu Inax đơn giản tại nhà

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây