Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Ưu đãi lớn nhất khi mua thiết bị vệ sinh Inax tại Hải Linh tháng 7 này

Mua thiết bị vệ sinh Inax với mức giá siêu sốc, quà tặng giá trị nhận liền tay chỉ có tại Hải Linh trong tháng 7/2017. Cơ hội không thể bỏ lỡ.

Trong tháng 7/2017 này, cơ hội “Có 1 không 2” sở hữu ngay thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với chiết khấu khủng từ 10-30%.

Để sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với giá rẻ nhất đáp ứng nhu cầu của gia đình mình thì trong tháng 7 này hãy đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh. Đến với Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Hà Nội từ nay đến 31/7/2017, khách hàng sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá siêu rẻ, phù hợp túi tiền siêu sốc khi mức chiết khấu lên đến 30%. Đây là cơ hội lớn nhất năm để khách hàng được hưởng những khuyến mãi, giảm giá sốc như vậy.

Trong không khí tưng bừng chào đón Showroom Hải Linh mới được khai trương tại 532 Đường Láng, khách hàng hãy nhanh chân đến với Hải Linh để sở hữu toàn bộ sản phẩm Inax được chiết khấu từ 10-30% trong tháng 7 này.

Hải Linh là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín lâu năm tại khu vực phía Bắc, được đông đảo khách hàng quan tâm lựa chọn và tin dùng.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ 532 Đường Láng – Đống Đa và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân bởi đây đều là những trục đường lớn, có chỗ để xe rộng rãi, giao thông thuận lợi, đem đến tâm trạng thoải mái cho khách hàng khi tham quan, mua sắm. Bên trong Showroom, các sản phẩm của Inax được bố trí gọn gàng, cẩn thận, thường xuyên được lau chùi nên rất sạch sẽ. Xem mẫu được trưng bày trực tiếp giúp khách hàng có sự quan xác thực tế nhất về sản phảm. Toàn bộ các sản phẩm Inax tại Showroom Hải Linh luôn có mẫu mã, kiểu dáng phong phú, thiết kế bắt mặt, dễ kết hợp với nhiều không gian phòng tắm để đem lại sự tiện nghi nhất.

showroom hai linh 532 duong lang
Nhanh chân đến Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh để hưởng mức ưu đãi tốt nhất

Nhanh chân đến Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh để hưởng mức ưu đãi tốt nhất

Nếu bạn cần phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh nào ưng ý, phù hợp với nhu cầu thì yên tâm, nhân viên tư vấn bán hàng của Hải Linh sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm, hiểu biết hữu ích nhất. Luôn cam kết làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi, Hải Linh không chỉ có chính sách bán hàng giá siêu hấp dẫn mà còn có chính xác hậu mãi cực kỳ tốt. Đặc biệt là chế độ bảo hành, bảo trì tại nhà cũng như 01 đổi 01 nếu lỗi của sản phẩm là do sản xuất. Tất cả các sản phẩm Inax mà Hải Linh phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đến ngay Showroom Hải Linh để sở hữu trọn bộ sản phẩm Inax với giá rẻ nhất. Liên hệ đến số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn đặt hàng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây