Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Top phụ kiện nhà tắm Inax không thể thiếu trong phòng tắm năm 2022

Nếu như trước kia phòng tắm hay nhà vệ sinh chỉ được biết đến là công trình phụ thì đến nay khi cuộc sống ngày càng phát triển khu vực này đã trở thành một nơi không thể thiếu được trong ngôi nhà. Lúc này gia chủ bắt đầu có sự đầu tư cho không gian hơn, bố trí vào đó những vật dụng hay phụ kiện để không gian trở nên hoàn hảo nhất.

Với phòng tắm ngoài những thiết bị vệ sinh chủ đạo như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm thì phụ kiện phòng tắm Inax là những sản phẩm được đa số người dùng săn đón. Hãy cùng tìm hiểu chúng là những vật dụng nào qua bài viết dưới đây.

tu sua khong gian phong tam mau xanh 15

Vì sao cần bố trí phụ kiện cho không gian phòng tắm.

Phòng tắm tuy là không gian nhỏ nhưng nó lại mang đến sự ảnh hưởng về đẳng cấp cho tổng thể ủa ngôi nhà. Có thể sánh ngang chúng với những không gian khác như phòng ngủ hay phòng khách. Trong tất cả các ngôi nhà không thể thiếu được phòng tắm - đó là điều hiển nhiên. Chính vì thế những vật dụng được bố trí trong không gian phòng tắm chắc chắn phải có, chúng sẽ khiến cho không gian phòng tắm trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Nói về vai trò của các căn phòng trong nhà, nếu phòng khách là nơi diễn ra những hoạt động sinh hoạt chung, phòng bếp là nơi nấu nướng và phục vụ nhu cầu ăn uống thì phòng tắm với những phụ kiện inax giúp cho người dùng cảm thấy hoàn hảo nhất trong không gian này. 

Và dù cho không gian phòng tắm của gia đình bạn có nhỏ hay lớn đi chăng nữa thì yếu tố gọn gàng, ngăn nắp và tiện dụng cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự tiện nghi của không gian này.

Những phụ kiện Inax phòng tắm mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy dùng điểm danh những phụ kiện trong phòng tắm của thương hiệu Inax mà bạn chắc chắn nên bố trí cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Gương nhà tắm Inax.

Gương là một phụ kiện phòng tắm được tất cả các gia đình trang bị cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Ngoài việc sử dụng để trau chuốt cho bản thân thì gương còn có tác dụng giúp cho không gian này trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều những dòng gương của các thương hiệu khác nhau. Việc này sẽ gây khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. 

guong nha tam inax kf 6075var

Với nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm gương nhà tắm Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì đây là thương hiệu gương có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và khiến cho không gian phòng tắm trở nên ấn tượng hơn. Bề mặt sản phẩm gương có độ sáng cao, chống trầy xước tốt, độ bền đảm bảo. Ngoài ra khách hàng hoàn toàn yên tâm vì gương không bị ố mốc và rêu bám, dễ lau chùi. 

Vòi xịt vệ sinh Inax.

Đây là sản phẩm được đi chung với bồn cầu. Thế nhưng theo quan niệm xưa của người Việt thì không có thói quen sử dụng vòi xịt. Họ thường sử dụng giấy, tuy nhiên điều này sẽ vô tình gây ra sự tắc nghẽn trong phòng tắm nếu sử dụng nhiều. 

voi xit inax cfv 102a

Khi cuộc sống càng trở nên hiện đại, những chiếc vòi xịt có thể được sử dụng dễ dàng hơn, bảo vệ được cho môi trường tốt hơn. Chúng thường có cấu tạo từ nhựa trắng, kết hợp lớp mạ Inox để giúp chúng luôn bền đẹp hơn.

Trọn bộ phụ kiện phòng tắm Inax

Đây là những sản phẩm cần thiết và lý tường cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Ngoài việc phục vụ cho những công việc đơn thuần hàng ngày thì những sản phẩm trong bộ phụ kiện còn giúp cho ngôi nhà của bạn thêm gọn gàng hơn.

bo phu kien inax h ac400v6

Bộ phụ kiện inax sẽ bao gồm: thanh treo khăn, hộp đựng giấy vệ sinh, kệ xà phòng, móc áo, kệ gương và kệ đựng cốc. Bạn có thể xem xét để mua từng sản phẩm hoặc để tiết kiệm chi phí cũng như khiến không gian phòng tắm rộng hơn thì Hải Linh khuyên bạn nên mua trọn bộ.

Van xả tiểu nam inax

Van xả tiểu nam Inax là một sản phẩm lắp đặt kèm bồn tiểu nam. Phụ kiện này có rất nhiều loại cùng với đó là kích thước, chức năng khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng. Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng, khách hàng hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

van xa tieu cam ung inax okuv 120s 1000x1000

Những sản phẩm phụ kiện Inax trên hi vọng đã giúp bạn hình dung ra những vật dụng gì cần phải có trong phòng tắm. Hãy liên hệ với Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây