Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Những mẫu vòi chậu cảm ứng hiện đại cho năm 2022

Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới khách hàng TOP 6 mẫu vòi chậu cảm ứng Inax hiện đại, cao cấp nên lựa chọn vào năm 2022. Đây đều là những sản phẩm chính hãng, giá thành tốt được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ và đang có doanh số bán chạy nhất trên toàn hệ thống.

 

top voi cam ung inax hien dai

Vòi chậu cảm ứng INAX JF-NB4545SX

Vòi chậu cảm ứng INAX JF-NB4545SX là dòng sản phẩm vòi bếp thông minh của thương hiệu Inax. Được thiết kế với mắt cảm ứng tích hợp ngay phía trên bề mặt vòi, cùng với đó là phần tay vặn hiện đại giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước một cách nhanh chóng. Vòi với hai chế độ nước nóng/lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong không gian bếp.

JF-NB4545SX

Từ khi mới ra mắt thị trường Việt Nam, sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng mong đợi và lựa chọn sử dụng cho không gian bếp của gia đình. Sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng thanh thoát, tỉ mỉ, phần đầu vòi với hướng vòi thẳng xuống giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Có thể lắp đặt với nhiều loại bàn đá, chậu rửa bát hiện đại.

Vòi cảm ứng Inax AMV-90 (220V)

Vòi cảm ứng Inax AMV-90 (220V) là mẫu vòi chậu hiện đại công nghệ mới nhất từ Nhật Bản mà bạn không nên bỏ qua. Thân vòi được thiết kế góc nghiêng giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài, mẫu vòi chậu phù hợp lắp đặt cho các loại chậu rửa 1 lỗ hoặc chậu rửa âm bàn. 

695

Sản phẩm này với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp quá trình sử dụng sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước. Với thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Mẫu vòi chậu một đường nước lạnh phù hợp sử dụng cho những công trình vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh rạp chiếu phim, TTTM...Sản phẩm này đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với giá tốt chỉ từ 7 triệu đồng.  

Vòi chậu cảm ứng Inax AMV-90K(220V)

Vòi chậu cảm ứng Inax AMV-90K(220V) sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại với bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình như nhà bếp của nhà hàng, nhà bếp chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố. Khác với mã sản phẩm AMV-90, mẫu vòi chậu cảm ứng Inax AMV-90K(220V) sẽ có hai đường nước nóng và lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian hơn. 

544

Những ưu điểm vượt trội của mẫu vòi chậu cảm ứng này phải kể tới đó là: Bề mặt chống bỏng tuyệt đối, nước luôn được ổn định; thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, giảm thiệu tuyệt đối các kim loại nặng có hại cho cơ thể; đầu vòi được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, massage làn da tay của bạn.

Vòi cảm ứng Inax AMV-50B

Vòi cảm ứng Inax AMV-50B với thiết kế tối giản tuyệt đối nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng là mẫu vòi chậu cảm ứng bạn nên sở hữu vào năm 2022.  Về chất lượng, sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu từ Nhật bản, quy trình kiểm định nghiêm ngặt, hàm lượng chì và kim loại nặng sẽ được giảm thiểu tuyệt đối đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

AMV-50B

Chiếc vòi bếp cảm ứng này được tích hợp công nghệ cảm ứng nhanh nhạy, bạn chỉ cần đưa cổ tay vào đầu vòi, khi mắt cảm ứng nhận và hoạt động là bạn đã có thể dễ dàng đóng/mở dòng nước của vòi.  

Vòi chậu cảm ứng Inax AMV-90

Vòi chậu cảm ứng Inax AMV-90 với phần thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ; đầu vòi được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái massage làm da tay của bạn. Bề mặt chống bỏng tuyệt đối với công nghệ ổn định nhiệt độ bề mặt vòi, đảm bảo vòi luôn có nguồn nước với nhiệt độ ổn định.

AMV-90

Về cấu tạo sản phẩm được sản xuất với chất liệu đồng thau cao cấp có độ nguyên chất cao đảm bảo bền bỉ tuyệt đối. Bề mặt vòi được mạ Crom/Niken sáng bóng giúp quá trình sử dụng được hiệu quả nhất. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là bạn có thể đóng/mở nước của vòi dễ dàng, đầu vòi có thể điều chỉnh được chế độ phun một cách nhanh chóng và vô cùng thuận tiện. 

Vòi cảm ứng Inax AMV-90K

Vòi cảm ứng Inax AMV-90K sử dụng pin hoạt động, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa, giảm thiểu tối đa những sự cố rò rỉ điện so với các dòng vòi chậu cảm ứng dùng điện. Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm là khả năng tự động lấy nét của máy ảnh lên những phần tử nhận sáng, cảm nhận ánh sáng phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng, nhận biết khoảng cách cảm ứng mà không quan tâm tới màu sắc và đối tượng cảm ứng. 

AMV-90K

Đầu phun của vòi được tích hợp công nghệ mới, tiết kiệm nước tới 80% lượng nước so với các dòng vòi chậu thông thường. Sản phẩm với dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái, massage làn da tay của bạn. 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng top 6 mẫu vòi cảm ứng Inax hiện đại cho năm 2022. Hy vọng bạn đã lựa chọn được mẫu vòi chậu ưng ý cho không gian nhà vệ sinh thân yêu. Nếu khách hàng đang có nhu cầu và quan tâm tới các mẫu vòi chậu này có thể liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc đến những địa chỉ Showroom gần nhất để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây