Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


TOP 99++ Phòng tắm tràn ngập ánh sáng mặt trời không nên bỏ lỡ

Phòng tắm ngày nay không còn đóng vai trò là nơi vệ sinh cá nhân mà còn là nơi để thư giãn sau một ngày dài làm việc. Chính vì thế xu hướng lựa chọn những phòng tắm ngập tràn ánh nắng, hòa mình và thiên nhiên luôn được nhiều người lựa chọn.

Phòng tắm ngày nay không còn đóng vai trò là nơi vệ sinh cá nhân mà còn là nơi để thư giãn sau một ngày dài làm việc. Chính vì thế xu hướng lựa chọn những phòng tắm ngập tràn ánh nắng, hòa mình và thiên nhiên luôn được nhiều người lựa chọn. 

Bài viết dưới đây hãy cùng điểm qua những phòng tắm như thế. Bạn sẽ cảm thấy yêu đời và tràn ngập năng lượng hơn nếu được thư giãn trong những căn phòng này. 

phong tam nhieu anh sang

Trong phòng tắm kiểu Hawaii này, người dùng buộc phải giảm tốc độ, bước cẩn thận dọc theo con đường băng qua một cái hồ nước để đến với bồn ngâm sâu. Từ góc nhìn thấp hơn trong bồn tắm, vẫn có nhiều thứ. Bồn tắm và quầy trong phòng tắm đã được thiết kế để nổi, để không bị cắt mất tầm nhìn.

phong tam nhieu anh sang 2

Nhà thiết kế người Indonesia Iwan Sastra Wiguna đã hòa mình vào thiên nhiên cũng như tâm linh trong khu vực tắm này.

phong tam nhieu anh sang 3

phong tam nhieu anh sang 4

Mặc dù nó tinh tế và thành thị hơn nhiều so với những bức ảnh trước đó. Chúng ta vẫn có thể thấy rằng con người khao khát một chút thiên nhiên trong không gian thư giãn của họ. Với việc sử dụng nhiều thực vật , hoa và yếu tố cổ xưa của lửa, chưa kể đến sàn gỗ tự nhiên.

phong tamm nhieu anh sang 5 1

Công ty LeKS Architects ở Kiev đã thiết kế chiếc bồn tắm theo xu hướng hiện đại tuyệt đẹp. Hai người có thể sử dụng thoải mái,. không gian được, hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên và nến trang trí. Ngoài ra còn có một chậu cây gắn sẵn, một tấm bên được chiếu sáng nhẹ nhàng trên bồn tắm và cửa sổ lớn.

phong tamm nhieu anh sang 6

Đây là căn phòng lấy cảm hứng từ Brazil nó có màu trắng sáng tinh khiết. KHi được bố trí thêm cây cỏ hoa lá sẽ trở nên vô cùng tự nhiên. 

phong tamm nhieu anh sang 7

Đây là một căn phòng tắm tại Hồ Chí minh. Bồn tắm được đặt trong phòng ngủ. Nó chỉ được ngăn cách bằng bức tường trong suốt với đá tự nhiên. Điều này phù hợp với quan niệm của người châu Á về bồn tắm là nơi thư giãn, tách biệt với việc dọn dẹp và đi vệ sinh.

phong tamm nhieu anh sang 8

Xưởng phim hoạt hình TigerX CGI ở Cornwall, Vương quốc Anh tạo cho chiếc bồn tắm một hình dạng lấy cảm hứng từ thiên nhiên, một khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh là gỗ và đá bóng.

phong tam nhieu anh sang an 9

Nơi thiên nhiên được kết nối trực tiếp với phòng tắm mà không có cửa sổ ở giữa. Bạn có thể đặt cược rằng đó là một địa điểm của khí hậu nhiệt đới. Studio 2G ở Surabaya, Indonesia cũng không ngoại lệ với hang động nhiệt đới này cung cấp ánh sáng tự nhiên cho căn phòng được thiết kế mang vẻ đẹp vô cùng mát mắt. 

phong tam nhieu anh sang anh 10

Studio thứ 4 của Oro, Mexico hình dung một căn phòng tối giản với 5 lớp hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên khác nhau đi kèm với đồ đạc bằng gốm sứ trắng cực kỳ hiện đại. 

phong tam nhieu anh sang anh 11

Từ Valencia, Tây Ban Nha, hình ảnh hóa phòng tắm 3D của Cuantico kết hợp khung cảnh của những ngọn đồi nhấp nhô. Các yếu tố tự nhiên xanh tươi bao gồm xương rồng trong chậu, cây nhiệt đới và dây leo, cũng như điểm nhấn để đón nhiều ánh sáng tự nhiên, một tảng đá thô được điêu khắc vô cùng tinh tế. 

phong tam nhieu anh sang anh 12

Quay trở lại Hawaii, Willman Interiors cung cấp một bức tường với cửa kính trượt để ngăn cách hai phòng tắm ngoài trời và trong nhà. Chúng ta có thể dễ dàng làm sạch sẽ cơ thể trước khi bước từ bên ngoài vào trong.

phong tam nhieu anh sang 13

Nhà tạo hình kiến ​​trúc tự do tại Kiev, Ukraine, Oleg Suzdalev đã thể hiện tác phẩm của mình vào 2 thời điểm ngày và đêm. Việc tắm vòi hoa sen diễn ra trên một sàn gỗ được bao bọc trong một buồng kính gần như vô hình. Vẫn trên bề mặt nhẵn và ấm áp này, người ta có thể đi bộ đến bồn tắm, nhưng nhìn từ phía trước, nó dường như được bao quanh bởi những tảng đá, được tạo thành một cách tự nhiên do tác động của nước và cát. 

phong tam nhieu anh sang 14

Đến từ Curitiba, Brazil, thiết kế này mang đến cho chúng ta một không gian tươi đẹp với thiết kế nhiều gỗ mang đến sự ấm áp cho không gian sống. 

phong tam nhieu anh sang 15

Một chiếc bồn tắm dạng sóng sà xuống tuyệt vời thu hút sự chú ý của chúng tôi trong căn phòng ngập nắng này. 

phong tam nhieu anh sang 16

Hình ảnh từ Jakarta, Indonesia này có thể cho thấy chiếc bồn tắm ít liên quan đến thiên nhiên nhất trong bộ sưu tập này. Nhưng với một cửa sổ lớn, một bông hồng trong bình và những đồ đạc bằng đá tự nhiên phong phú, thiên nhiên vẫn hiện diện.

phong tam nhieu anh sang 17

Từ nước Nga xinh đẹp, khu vườn trong nhà này có các loại dây leo ngay cả trên bàn rượu. Bạn có thể thư giãn ngay trong không gian này. 

phong tam nhieu anh sang 18

Thiết kế này có một số điểm nhấn rất thú vị dưới dạng chậu cây phát sáng bồn cầu và bồn rửa vệ sinh lấy cảm hứng từ lọ gốm. 

phong tam nhieu anh sang 19

Bồn tắm tại Trancoso, Brazil. Thiên nhiên dường như đã bao trọn không gian này. 

phong tam nhieu anh sang 20

Nhiếp ảnh gia người Indonesia Gala Indiga đã chụp bức ảnh này về một phòng tắm trong rừng theo chủ nghĩa hiện đại. Nước chảy vào bồn tắm từ trên cao là một cách giúp bạn matxa tuyệt vời nhất. 

Những bức ảnh trên đã làm bạn mãn nhãn hơn chưa. Hãy chọn cho mình những ý tưởng mới lạ để làm đẹp hơn cho không gian phòng tắm nhé.

 

Biên tập viên: Hải Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây