Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


TOP 5 bồn cầu điện tử INAX có tính năng bảo vệ môi trường

Thương hiệu Inax đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax, tự động hoàn toàn, hạn chế dùng giấy, thân thiện môi trường. Cùng khám phá xem đó là những sản phẩm nào nhé.

Theo các chuyên gia cho biết, hàng năm chúng ta đã tốt rất nhiều giấy cho quá trình sinh đi vệ sinh hàng ngày. Với hy vọng mang tới cho người dùng những sản phẩm cao cấp với những tính năng hiện đại, có khả năng bảo vệ môi trường, không cần phải dùng giấy vệ sinh. Thương hiệu Inax đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax, tự động hoàn toàn, hạn chế dùng giấy, thân thiện môi trường. Cùng khám phá xem đó là những sản phẩm nào nhé.

Bồn cầu cảm ứng Inax DV-R115VH-VN/BKG

phong maubon cau cam ung inax regio dv r115vh vnbkg

Với thiết kế ấn tượng cùng gam màu đen lì huyền bí, sản phẩm bồn cầu cảm ứng Inax DV-R115VH-VN/BKG sẽ tạo nên một điểm nhấn khác biệt, vẻ đẹp độc đáo cho không gian nhà vệ sinh sử dụng. Mẫu bồn cầu với phần thân thoải, ít chi tiết giúp quá trình tẩy rửa bồn cầu được nhanh chóng, dễ dàng hơn cả. Bề mặt bồn cầu được phủ men sứ AquaCeramic có khả năng chống bám dính, ngăn ngừa vi khuẩn, giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm được tích hợp các tính năng như: Tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới; tự sưởi ấm nắp ngồi; hệ thống vòi rửa kép thông minh và sấy khô sau mỗi lần sử dụng,...Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng giải trí như tự động phát nhạc, kết nối bluetooth,...

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-2700+CW-KA22AVN

Bôn cầu nắp rửa điện tử inax ac 2700 cw ka22avn

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-2700+CW-KA22AVN sở hữu thiết kế bệ ngồi cong thanh lịch, ấn tượng. Tuy nhiên, kích thước sản phẩm khá lớn nên khách hàng có thể cân nhắc khi sử dụng sản phẩm. Những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp nên đo đạc kỹ lưỡng để quá trình lắp đặt và sử dụng được thuận tiện nhất.

Mẫu bồn cầu được tích hợp nắp rửa điện tử hiện đại, có thể tháo rời dễ dàng. Tích hợp đầy đủ tính năng thông minh hỗ trợ quá trình đi vệ sinh, điều chỉnh bằng bảng điều khiển bên trái tích hợp đi kèm. Ngoài ra, với hệ thống vòi rửa kép điều chỉnh được chế độ phù hợp, giúp bạn không cần phải sử dụng giấy vệ sinh, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, không cần sử dụng giấy giúp bảo vệ môi trường. 

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN

Bồn cầu inax nắp rửa điện tử ac 900r cw h18vn

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-900R+CW-H18VN là mẫu bồn cầu 1 khối được ưa chuộng nhất tại hệ thống Showroom Hải Linh. Thiết kế bồn cầu liền khối, phần két nước lớn giúp dự trữ lượng nước xả đáp ứng được mọi nhu cầu xả rửa sau khi đi vệ sinh. Bồn cầu được tích hợp nắp rửa điện tử CW-H18VN với đầy đủ tính năng thông minh như: Tự sưởi ấm nắp ngồi, hệ thống vòi rửa kép thông minh được khử trùng sau khi sử dụng; tính năng khử mùi, hút mùi hôi cực tốt; hệ thống đảm bảo an toàn được tích hợp giúp hạn chế tối đa những sự cố không mong muốn xảy ra. 

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-952+CW-H17VN 

Bồn cầu điện tử ac 952cw h17vn

Nói đến các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax có khả năng bảo vệ môi trường, không thể không kể tới sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-952+CW-H17VN. Mẫu bồn cầu treo tường thiết kế nhỏ gọn được kết hợp với nắp rửa CW-H17VN với nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men Aqua Ceramic chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. Nắp bồn cầu điện tử được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, thân thiện môi trường, rơi êm giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và thoải mái hơn cả.

Với hệ thống vòi rửa kép thông minh, nhiều tính năng sẽ giúp hỗ trợ tối đa quá trình đi vệ sinh hàng ngày. Không phải sử dụng giấy quá nhiều giúp bảo vệ môi trường. 

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-832+CW-H18VN

Bồn cầu nắp rửa điện tử ac 832cw h18vn

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách những mẫu bồn cầu điện tử Inax có tính năng bảo vệ môi trường đó chính là mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-832+CW-H18VN. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là phần nắp rửa có thể tháo rời và lắp đặt cho tất cả các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Inax. Nắp bồn cầu thông minh được tích hợp vòi rửa khép hiện đại đa chức năng, tự sấy khô sau mỗi lần rửa, tự động hoàn toàn giúp quá trình đi vệ sinh hàng ngày được thuận tiện hơn cả. 

Bồn cầu Inax AC-832 là sản phẩm mới được Inax cho ra thị trường. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Bề mặt phủ men sứ kháng khuẩn giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng suốt 100 năm. Tuổi thọ sản phẩm lâu bền, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian nhà vệ sinh hiện đại. 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 bồn cầu điện tử INAX có tính năng bảo vệ môi trường. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây