Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


"TOP" 4 loại bồn tiểu nam Inax có giá dưới 2 triệu đồng

Khẳng định vẻ đẹp riêng cho phòng tắm của bạn thêm sang trọng với lựa chọn 1 trong 4 loại bồn tiểu nam Inax có giá dưới 2 triệu đồng tại showroom Hải Linh ưu đãi lớn

Bồn tiểu nam Inax dưới 2 triệu đồng trưng bày và bán tại showroom Hải Linh được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản chính hãng, có giá rẻ phù hợp với mọi không gian từ hộ gia đình, trường học, trung tâm thương mại, các công ty.

top 4 loai bon tieu nam inax co gia duoi 2 trieu dong 1

1. Bồn tiểu nam Inax có gì đặc biệt ?

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng ở Nhật Bản, đa dạng các dòng sản phẩm  như sen vòi, bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa trong đó ta không thể không thể kể bồn tiểu nam. Những sản phẩm này đã được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin tưởng và đánh giá cao.

Bồn tiểu nam Inax sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đã được kiểm soát gắt gao, đã được chứng nhận quốc tế.

Thiết kế bên ngoài đơn giản, nhỏ gọn,  tinh tế phù hợp với mọi không gian

Bồn tiểu Inax xả rửa bằng vành Rim, xả mạnh nhưng vẫn tiết kiệm nước

Ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD để nước không dính được vào bề mặt, ngăn việc hình thành vết ố do cặn khoáng. Vì PROGUARD có kết hợp với các hạt phân tử Silic để bảo vệ về mặt sản phẩm sứ liên tục. Điều này khác hẳn sản phẩm sứ thông thường, dễ bị vết ố tích tụ theo thời gian sử dụng.  

Theo kiểm nghiệm của các cơ quan kiểm định chất lượng và người tiêu dùng, bề mặt sản phẩm có sử dụng công nghệ PROGUARD vẫn sáng bóng, bền màu sau  1 năm sử dụng.

Chính vì thế bạn không cần khó khăn, mất sức khi làm sạch các mảng bám ở bồn tiểu nam cũng như chậu rửa hay bồn cầu toilet.

Tuy nhiên với sản phẩm bồn tiểu nam hay các sản phẩm của Inax sản xuất theo công nghệ PROGUARD có tính kiềm, dung dịch cọ rửa làm bóng bề mặt, chổ cọ loại cứng.

Nên dùng chất tẩy rửa trung tính, dung dịch cọ rửa không có chất làm bóng. Dùng chổi cọ loại mềm hoặc mút mềm, không bị xước bề mặt.

2. Điểm mặt 4 loại bồn tiểu nam Inax dưới 2 triệu đồng

Bồn tiểu Inax nam u-116V

Bồn tiểu Inax nam u-116V

Bồn tiểu Inax nam U-117V

Bồn tiểu Inax nam U-117V

Bồn tiểu Inax nam U-440V

Bồn tiểu Inax nam U-440V

Mua bồn tiểu nam Inax dưới 2 triệu đồng tại Showroom Hải Linh bạn sẽ được gì?

Từ lâu Hải Linh là một hệ thống showroom thiết bị vệ sinh được hàng nghìn khách hàng tin tưởng. Đến với chúng tôi bạn sẽ:

✦ Nhận được hàng chính hãng 100%

✦ Miễn phí vận chuyển trong nội thành

✦ Giá cả cạnh trạnh nhất thị trường, mua với giá ưu đãi, tiết kiệm tối đa

✦ Hỗ trợ đổi – trả sản phẩm theo quy định

✦ Chế độ bảo hành rõ ràng

Nếu có nhu cầu mua bồn tiểu nam Inax nói riêng và thiết bị vệ sinh nói chung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất và nhận báo giá chính xác từng dòng sản phẩm chính hãng inax.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây