Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Những mẫu thiết kế nhà tắm đẹp nhất năm 2024

Thiết kế nhà tắm trong những năm gần đây được đánh giá có sự biến đổi không ngừng. Để cập nhật những xu hướng mới nhất hãy tham khảo những mẫu thiết kế nhà tắm đẹp nhất năm 2024 dưới đây.
Những mẫu thiết kế nhà tắm đẹp nhất năm 2023

Những mẫu thiết kế nhà tắm đẹp nhất năm 2023

Những gam màu tươi mát là một trong những tiêu chí được lựa chọn trong thiết kế nhà tắm đẹp năm 2024. Không gian trên là sự đan xen của nhiều sắc thái của màu xanh lam. Điều này biến phòng tắm của bạn trở nên sang trọng nhưng không quá phô trương. Đáng chú ý, màu xám đậm của tủ quần áo kết hợp với tủ gỗ mang mang lại sự mạnh mẽ cho không gian phòng tắm. Mặt khác, màu xanh da trời hoặc xanh ngọc lam có thể gợi lên bầu không khí đầy bãi biển. Màu sắc mát mẻ kết hợp đặc biệt tốt với các vật liệu ấm áp như gỗ hoặc mây tre đan và bất kỳ màu nào bạn yêu thích. 
 
Thiet ke nha ve sinh dep

Màu trắng chỉ đơn giản là một trong những màu sẽ luôn được sử dụng trong mọi phong cách thiết kế nhà tắm. Điều đó nói rằng, màu sắc phòng tắm của năm 2024 được sáng tạo trong giới hạn của tất cả mọi thứ là màu trắng. Ở đây, một bồn tắm bằng đá cẩm thạch có vân bao quanh và sàn nhà tạo thêm chiều sâu và cấu trúc cho một phòng tắm toàn màu trắng và ngập ánh sáng tự nhiên.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 2

Vòi hoa sen và bồn tắm được thiết kế 2 trong 1 cũng là một trong những ý tưởng hàng đầu được chọn nhiều trong năm 2024. Thay vì tắm bồn tắm với vòi hoa sen và màn che thì vách ngăn bằng kính lại mang tới sự phá cách mang đến sự hiện đại cũng như mở rộng không gian hơn. Ý tưởng này vừa tiện ích lại dung hòa được mọi yếu tố của phòng vệ sinh.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 3

Bạn không cần sử dụng nhiều loại gạch và màu sắc khác nhau trong phòng tắm của mình. Xu hướng thiết kế nhà tắm đẹp cho năm 2024 chỉ ra rằng bạn có thể tuân theo một màu sắc mà vẫn tạo ra một nội thất tuyệt đẹp. Trên thực tế, một phòng tắm đơn sắc có thể sang trọng và sắc sảo. Mẹo với những khoảng trống này là tạo chiều sâu thông qua các kết cấu và tỷ lệ khác nhau của thiết bị vệ sinh như bồn tắm hay chậu rửa mặt. Ốp tường gạch khổ lớn cũng sẽ khiến phòng tắm trên không vụn vặt và làm nền tốt cho các vật dụng và phụ kiện khác thêm nổi hơn.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 4

Bồn tắm đứng được coi là thiết kế bồn tắm xa xỉ trong những năm gần đây. Tuy nhiên những ý tưởng tu sửa phòng tắm của năm 2024 cho thấy vòi hoa sen chiếm vị trí trung tâm. Việc nâng cấp lên góc tắm vòi sen mở hoặc phòng tắm ướt hoàn toàn sẽ không gian vệ sinh có cảm giác cao cấp và thời thượng không thể phủ nhận. Nếu bạn có nhiều lựa chọn, hãy xem xét việc tạo thêm giếng trời phía trên vòi hoa sen. Điều này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn tự nhiên hơn và khiến phòng tắm luôn tràn ngập ánh sáng.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 5


Ngoài đèn chiếu sáng, đèn treo tường và đèn âm trần. xu hướng phòng tắm còn có nhiều đèn LED chiếu sáng hơn vào năm 2024. Chúng có thể làm nổi bật các thiết bị vệ sinh khu vực chậu rửa mặt hay bồn cầu, thậm chí tăng còn là vật dụng trang trí. Bạn có thể gắn đèn led dưới hệ thống gương hay tủ chậu. Ánh sáng ấm áp chắc chắn sẽ mang đến nét quyến rũ cho nội thất phòng tắm. 
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 6

Khi một phòng vệ sinh có nhiều yếu tố và hoàn thiện sẽ khiến bạn bối rối không biết nên chọn chậu rửa, gương nhà tắm hay sen tắm ra sao. Tuy nhiên hãy ưu tiên một lớp hoàn thiện đồng nhất hơn là các phụ kiện kết hợp. Sự đồng nhất về kiểu dáng và màu sắc mang lại sự rõ ràng cho thiết kế nhà tắm này khiến không gian trông bóng bẩy và hoàn mỹ. 
 
Thiet ke nha ve sinh dep 7

Có một yếu tố được yêu thích mãi mãi qua nhiều mẫu thiết kế, đó là bồn tắm đơn không chân. Mặc dù không mới, nhưng các phong cách khác nhau lại đem đến sự đổi mới. Bồn tắm đơn phù hợp với các thiết kế Scandinavia và đương đại không quá nhiều chi tiết, càng đơn giản càng tốt. Những chiếc bồn tắm này không có đường nối, một khối đồng nhất và kiểu dáng không cầu kỳ mang đến những phút giây thư giãn sảng khoái vào cuối ngày. 
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 8

Bạn có thể thấy, nghệ thuật không chỉ thể hiện ở phòng khách, phòng ngủ mà còn có thể trong chính không gian vệ sinh. Giấy dán tường chống nước là một lựa chọn hợp kinh tế. Những bông hoa và họa tiết hoa văn cực nổi bật trên tổng thể màu trắng be. Đây cũng chính là bức tường kết nối giữa bàn trang điểm và khu vực bồn tắm.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 9


Bạn sẽ thấy một nước Nhật trong 2 thiết kế nhà tắm này. Japandi đang là xu hướng hứa hẹn được ưa chuộng trong năm 2024 bởi sự bay bổng và tĩnh lặng. Không nhiều chi tiết nhưng mọi sắp xếp thiết bị vệ sinh đều được tuân theo nguyên tắc nhất định đặc biệt là sự đồng nhất về màu sắc. 
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 10

Phòng tắm này giống như một mô hình thu nhỏ được đo đạc chính xác từng chi tiết. Khu vực phòng tắm được phân thành 2 khu: Bồn tắm và sen tắm, được ngăn cách bằng vách ngăn kính. Điểm nổi bật chính là bức tường xám đen cùng họa tiết hoa sang trọng.
 
Thiet ke nha ve sinh dep 11

Mỗi một không gian nhà tắm đẹp đều cần những chi tiết nhấn nhá để trông tinh tế và hoàn thiện hơn. Cấu trúc, chi tiết là điểm mà các nhà thiết kế đầu từ hơn trong năm 2024. Phòng tắm này với tông trắng chủ đạo nhưng điểm nhấn chính là kệ ngồi và chậu cây lớn. Đây là sự kết hợp táo bạo mang đến không gian tắm nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 12

Bạn biết đấy, chậu rửa đôi không hề tốn diện tích mà lại mang đến sự tiện lợi và tôn trọng cá nhân cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt những cặp vợ chồng trẻ hiện đại sẽ thích lối thiết kế phòng tắm này. Kệ tủ gỗ ấm áp nổi bật, gạch lát kiểu xương cá, kệ đồ âm tường. Mọi thứ đều đơn giản nhưng đẹp mắt.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 13

Nếu không gian tắm của bạn quá nhỏ, thay vì mua chậu rửa bạn hoàn toàn có thể sử dụng chậu tự xây. Không gian phòng tắm nổi bật với tông xanh da trời được chuyển đổi rất khéo giữa khu vực bồn tắm và chậu rửa rồi đến gạch ốp tường chỗ bồn cầu treo tường. Một chiếc gương phòng tắm lớn sẽ khiến không gian trở lên rộng hơn.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 14

Tối giản, hiện đại và yên tĩnh chính là cụm từ mô tả thiết kế nhà tắm đẹp này. Đây là không gian tắm được thiết kế tối giản và tạo cảm giác Scandinavia với gạch men 60x60 lát sàn mà gạch ốp tường màu xám bê tông. Hệ tủ treo tường bằng gỗ sồi có chậu rửa tích hợp, một chiếc thùng rác và khung gương cũng đều màu gỗ. Thiết kế bồn tắm đơn giản màu trắng, điểm nổi bật chính là hệ thống vòi chậu, vòi bồn tắm và hệ xả nước bồn cầu đều âm tường.
 
Thiet ke nha ve sinh dep anh 15

Bạn nghĩ thiết kế phòng vệ sinh nào sẽ lên ngôi năm 2024, bạn đã tìm được ý tưởng nào cho không gian tắm nhà mình chưa. Hãy theo dõi chúng tôi để liên tục cập nhật nhiều ý tưởng để bạn sẵn sàng đổi mới phòng tắm nhà bạn thêm tiện nghi nhất nhé. 

Biên tập viên: Quyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây