Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Thư cảm ơn khách hàng đã tham gia chương trình ưu đãi tháng vàng của Showroom Hải Linh

Từ ngày 1/10/2019 tại Showroom Hải Linh đã diễn ra chương trình “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng”. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi cuối năm nhằm tri ân khách hàng, đánh dấu bước phát triển của Hải Linh

Thân gửi Quý khách hàng của Showroom Hải Linh,

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đã liên hệ tới hotline, đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm cơ sở vật chất kỹ thuật, sản phẩm chất lượng hàng đầu, rất nhiều phần quà có giá trị đã đến tay khách hàng, chiếc bếp từ cao cấp có giá trị lên tới 20 triệu đồng đã có chủ nhân.

Thay mặt công ty, Showroom Hải Linh xin bày tỏ lời tri ân và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với toàn thể quý khách hàng đã đến mua hàng, giới thiệu bạn bè, lựa chọn Hải Linh là địa chỉ uy tín để đặt niềm tin.

Với Hải Linh, khách hàng chính là nguồn tài sản vô giá, là nguồn động lực lớn lao giúp chúng tôi ngày càng phát triển, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các khách hàng đã mua và check in trực tiếp tại cửa hàng:

 

qua tang khach hang

 

 

 

đã tin tưởng lựa chọn showroom Hải Linh là địa chỉ chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cho ngôi nhà của mình.

Sự hủng hộ của khách hàng sẽ là nguồn động lực to lớn giúp Showroom Hải Linh gắn kết mối quan hệ với tất cả khách hàng, giúp Hải Linh phát triển, thịnh vượng trong thời gian tới. Lời cuối cùng, Showroom Hải Linh xin được gửi tới toàn bộ quý khách hàng lời chúc mừng hạnh phúc, an khang và thịnh vượng trong cuộc sống.

Chương trình ưu đãi “tháng vàng khuyến mãi, ưu đãi quà tặng” của Showroom Hải Linh diễn ra từ ngày 1/10/2019 đến 31/10/2019.

Cụ thể, với những đơn hàng từ 9 triệu trở lên khi mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ nhận ngay những phần quà có giá trị thiết thực:

  • Với đơn hàng từ 200 triệu trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu nhận ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu nhận ngay vòi chậu cao cấp trị giá 2.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ ấm chén Minh Long 6 chiếc trị giá 700.000 đồng

  • Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu đồng tặng khăn tắm hoặc ô cán dài cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng

  • Đơn hàng từ 9 đến 19 triệu đồng nhận ngay mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn có in logo Hải Linh trị giá 200.000 đồng.



 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây