Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Inax với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, được đông đảo các gia đình Việt ưa chuộng nên chiếm đến 30% thị phần thị trường thiết bị vệ sinh Việt.

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản đã khẳng định được vị thế riêng tại thị trường Việt với các sản phẩm chất lượng cao. Thiết bị vệ sinh Inax hiện đang là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, 7 nhà máy của Inax cho ra đời khoảng 3 triệu sản phẩm mỗi năm, thiết bị vệ sinh Inax hiện có chiếm khoảng 30% thị phần của thị trường Việt cùng với kênh phân phối rộng khắp tất cả các tỉnh thành.

 

1. Thiết bị vệ sinh Inax – Thương hiệu Nhật chiếm 30% thị phần thị trường Việt

Thiết bị vệ sinh Inax là nhãn hàng của nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản - tập đoàn LIXIL. LIXIL xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam (VINAX) vào tháng 1 năm 1998 chuyên cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện phòng tắm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Các sản phẩm bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen vòi Inax,… đều được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, quá trình sản xuất kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nên các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản luôn có chất lượng cao, đồ bền đẹp dài lâu cùng thời gian. Nhờ vậy, Inax đã tạo được niềm tin tưởng ở phía khách hàng, chiếm đến khoảng 30% thị phần tại Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh Inax
Thiết bị vệ sinh Inax được đông đảo các gia đình Việt ưa chuộng

 

2. Thiết bị vệ sinh Inax đa dạng và đem đến không gian tiện nghi

Thiết bị vệ sinh Inax luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng, phần lớn là những gia đình có thu nhập hạng trung đều có thể sở hữu các sản phẩm Inax chất lượng, giá mềm nên hãng hướng đến tập trung vào sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm.

Cũng trong chiến lược nâng cao tiện ích cho người dụng, Inax đã ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất. Trong đó, sản phẩm nổi bật có thể kể đến như bồn cầu cảm ứng Inax; bồn tắm ngọc trai massage thư giãn;…. Ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Proguard vượt trội; bồn cầu Inax trắng sáng nhờ công nghệ đột phá Aqua Ceramic; Công nghệ Eco-X xả siêu sạch, siêu tiết kiệm nước…

Thiết bị vệ sinh Inax luôn hướng tới sự thoải mái, dễ sử dụng, thoải mái khi dùng, vừa tạo sự sang trọng, tinh tế, dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian vệ sinh, vừa chắc chắn, sử dụng bền, hạn chế tối đa các vấn đề mà thiết bị vệ sinh thông thường hay gặp phải. Hầu hết các thiết bị vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, bồn tắm Inax, chậu rửa Inax...  luôn chinh phục được người tiêu dùng Việt hiện nay. 

Hải Linh vinh dự trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax, cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng thương hiệu Inax với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, Hải Linh làm hài lòng mọi khách hàng mua sản phẩm tại đây.

Mời khách hàng đến Showroom Hải Linh để thoải mái lựa chọn thiết bị vệ sinh chính hãng thương hiệu Inax. Liên hệ Hotline 0965 93 5050 để được Hải Linh tư vấn và mua hàng với giá tốt hơn.

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây