Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Tại sao nên chọn mua vòi chậu Inax hoàn thiện phòng tắm?

Vòi chậu Inax là dòng thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn hoàn thiện công trình của mình bởi chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế đẹp sang trọng

Nếu bạn còn đang băn khoăn tại sao nên chọn mua vòi chậu Inax hoàn thiện phòng tắm thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu thiết bị vệ sinh ưng ý nhất.

tai sao nen chon mua voi chau inax hoan thien phong tam

Vòi chậu Inax là thiết bị vệ sinh được thiết kế để đi kèm và tăng tính tiện ích cho chậu rửa mặt Inax. Vòi chậu Inax thu hút khách hàng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp. Đây là dòng sen vòi Inax nhận được sự đánh giá cao và ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn có sự lưỡng lự không biết có nên vòi chậu Inax hay không. Hãy cùng Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời khó lòng không mua vòi chậu Inax dưới đây.

1. Tại sao nên chọn mua vòi chậu Inax hoàn thiện phòng tắm?

Vòi chậu Inax là thiết bị vệ sinh có tác dụng cấp nước cho sinh hoạt của con người, được lắp đặt cùng với chậu rửa Inax. Đặc biệt, sử dụng vòi chậu Inax sẽ đem đến cho người dùng sự thoải mái và hài lòng tối đa bởi sự tiện nghi mang lại. Các mẫu vòi chậu Inax sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng sen vòi tuyệt vời nhất với lực xả nước mạnh mẽ nhưng không gây tiếng ồn khó chịu với dòng chảy êm ái. Dưới đây là những lý do vòi chậu Inax được ưa chuộng:

+ Thiết kế vòi chậu Inax sang trọng, đẳng cấp: Các mẫu vòi chậu Inax được hãng thiết bị vệ sinh Inax đầu tư thiết kế với kiểu dáng sang trọng, các đường nét tinh tế. Khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã sen vòi. Khách hàng có thể chọn vòi chậu nóng lạnh hay vòi lạnh, vòi cổ cao hay vòi cổ thấp, vòi chậu 1 lỗ hay vòi chậu 3 lỗ,... Mẫu sen vòi Inax được chăn sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách có thể đầu tư của người dùng.

voi chau inax lfv 1401s
Vòi chậu Inax LFV-1401S sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng

 + Độ bền cao với van điều khiển bằng sứ: Các bộ phận bên trong của vòi chậu Inax sở hữu độ bền rất cao. Với thiết kế hợp lý, bộ phận van sứ bên trong lõi của vòi chậu hoạt động linh hoạt và trơn tru.

voi chau inax lfv 1402s
Vòi chậu Inax LFV-1402S có độ bền cao với van điều khiển bằng sứ

 + Ứng dụng công nghệ Click hiện đại: Phần đầu vòi chảy của vòi chậu Inax được thiết kế phân chia thành các lỗ nhỏ và có thể sục khí tạo bọt. Tuy theo nấc gạt mà người dùng có thể điều chỉnh lưu lượng nước sử dụng phù hợp, đảm bảo tiết kiệm nước hiệu quả.

voi chau inax lfv 1401sh
Vòi chậu Inax LFV-1402SH ứng dụng công nghệ Click hiện đại

 + Ứng dụng công nghệ mạ bề mặt cao cấp: Bề mặt bên ngoài của các mẫu vòi chậu Inax được bao phủ một lớp mạ Cr-Ni cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản. Nhờ vậy, bề mặt của các sản phẩm vòi chậu Inax luôn được sáng bóng, dễ vệ sinh và bền đẹp như mới.

voi chau inax lfv 5012sh
Vòi chậu Inax LFV-5012SH ứng dụng công nghệ mạ bề mặt cao cấp

2. Nên mua vòi chậu Inax ở đâu tại Hà Nội để hoàn thiện phòng tắm?

Với số lượng đại lý, cửa hàng phân phối thiết bị vệ sinh Inax dày đặc tại Hà Nội, “Hải Linh” vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Hệ thống Showroom Inax Hải Linh được phân bố tại các con phố lớn của Hà Nội cùng với mặt tiền rộng rãi giúp khách hàng đến tham quan, mua sắm dễ dàng. Đặc biệt, khách hàng có thể mua vòi chậu Inax dễ dàng và thuận tiện online ngay tại nhà qua website Showroominax.vn hoặc qua số hotline.

co hoi cuoi nam mua thiet bi ve sinh inax uu dai giam gia 1

Với uy tín hơn 11 năm thâm niên hoạt động trên thị trường, hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là đại lý thiết bị sinh Inax nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Tại Showroom Inax Hải Linh mỗi ngày đều có hàng trăm lượt khách đến xem sản phẩm. Chọn mua vòi chậu Inax tại hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ thực sự hài lòng với những những trải nghiệm mua sắm tại đây:

  + Showroom Hải Linh rộng rãi, tiện nghi: Các Showroom Inax Hải Linh đều sở hữu diện tích lớn, nằm tại mặt đường của những con phố lớn cùng với mặt tiền rộng rãi, giúp khách hàng thuận tiện đỗ ô tô, xe máy vào tham quan, mua sắm. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, được bài trí khoa học, sẽ giúp khách hàng nhanh chóng chọn mua được mẫu vòi chậu Inax ưng ý.

tai sao nen chon mua voi chau inax hoan thien phong tam 1
Showroom Hải Linh sở hữu không gian trưng bày rộng rãi và tiện nghi

 + Chất lượng vòi chậu Inax tốt nhất: Toàn bộ sản phẩm vòi chậu Inax được Công ty Hải Linh tuyển chọn kỹ lưỡng, có chất lượng tốt nhất, nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng sản xuất. Hệ thống Showroom Inax Hải Linh có đầy đủ giấy chứng nhận đại lý phân phối, giấy xuất kho, chứng chỉ chất lượng của sản phẩm,…

tai sao nen chon mua voi chau inax hoan thien phong tam 2
Những mẫu vòi chậu Inax được đưa ra thị trường đều khẳng định chất lượng tốt

 + Giá vòi chậu Inax ưu đãi nhất: Mua vòi chậu Inax tại Showroom Inax Hải Linh, khách hàng sẽ được thực hài lòng với mức giá rẻ nhất thị trường. Tại Showroom Hải Linh còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

bao gia sen voi inax

 + Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội: Khi mua thiết bị vệ sinh Inax tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển tận chân công trình tại địa bàn Hà Nội.

thiet bi ve sinh inax ninh binh 2
Showroom Hải Linh áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

Mong rằng qua những thông tin trên đây, khách hàng đã có thể hiểu được tại sao nên chọn vòi chậu Inax hoàn thiện phòng tắm nhà mình. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh ngay hôm nay để mua vòi chậu Inax cũng như thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ, ưu đãi tốt nhất.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây