Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Hải Linh cung cấp nhiều mẫu bồn tiểu nam Inax tốt nhất 2022

Bồn tiểu nam Inax là sản phẩm mà Quý khách hàng đang muốn lựa chọn và lắp đặt cho nhà vệ sinh của mình. Hải Linh sẽ giới thiệu cho Quý khách hàng những mẫu bồn tiểu nam Inax nên lựa chọn trong năm nay nhé!

 

Giới thiệu về bồn tiểu nam Inax

Bồn tiểu nam là sản phẩm thiết bị vệ sinh được thiết kế đặc biệt chỉ chuyên dành cho nam giới do thương hiệu Thiết bị vệ sinh Inax sản xuất và phân phối ra thị trường. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp của Inax. Sứ Inax được tích hợp công nghệ chống bám bẩn vì vậy không cần cọ rửa nhiều, tiết kiệm nước, tiết kiệm chất tẩy rửa và qua đó bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Sản phẩm được thiết kế có dạng nút bấm và dạng cảm ứng khi xả nước.

tai sao cong trinh viet chon bon tieu inax hoan thien 1

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu được thành lập từ năm 1940 và qua 79 năm tồn tại thương hiệu Inax ngày càng lớn mạnh và trở thành một thương hiệu Toàn Cầu trong lĩnh vực Thiết bị vệ sinh.

Vì sao nên mua Bồn tiểu nam Inax tại Hải Linh?

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Hải Linh đã khẳng định được thương hiệu vững chắc của mình trên thị trường Thiết bị vệ sinh Việt Nam và chiếm được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng  Việt.

Tất cả các gia đình ở Việt Nam đều được sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nói chung và sản phẩm bồn cầu Inax nói riêng luôn là lòng mong mỏi của Ban lãnh đạo Hải Linh. Nên Hải Linh ra đời nhắm sứ mệnh cao cả là thực hiện niềm mong ước đấy của Ban lãnh đạo Công ty Hải Linh.

Hải Linh luôn luôn cung cấp các sản phẩm Bồn tiểu nam Inax chính hãng, cao cấp, hiện đại và thiết kế đẹp nhằm phục vụ khách hàng ở Việt Nam. Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm Bồn tiểu nam trực tiếp từ nhà sản xuất Inax và không qua trung gian để giúp tiết kiệm phí phát sinh và đảm bảo được chất lượng sản phẩm được tốt nhất.

Bên cạnh hệ thống đẹp và được sắp xếp khoa học thì sự thành công của Hải Linh còn nhờ vào năng lực của bộ máy lãnh đạo và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn của Hải Linh giỏi chuyên môn, am hiểu sản phẩm và nhiệt tình trong việc tư vấn để giúp cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng tìm mua sản phẩm thì Hải Linh còn có trang thương mại điện tử www.showroominax.vn được thiết kế đẹp mắt, sản phẩm được cập nhật đầy đủ về giá cả, hình ảnh, thông số kỹ thuật để giúp khách hàng có thể ngồi ở nhà mà cũng có thể lựa chọn được sản phẩm mình cần.

Bằng vào tâm huyết của mình, Hải Linh cam kết cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm Bồn tiểu nam Inax chính hãng 100%. Mua sản phẩm tại đây thì Quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối 100% không có hàng nhái. Sản phẩm đều có tem chính hãng của nhà sản xuất và có chế độ bảo hành đầy đủ.

Mua Bồn tiểu nam Inax chính hãng tại Hải Linh Quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn nhờ các chương trình khuyến mãi và giảm giá sản phẩm. Chương trình này giúp tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Công ty.

Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu bồn tiểu nam Inax đẹp

bon tieu nam inax au 411v

Bồn tiểu Inax nam AU-411V

bon tieu inax au 417v

Bồn tiểu Inax nam AU-417V

bon tieu inax nam asu 500v

Bồn tiểu Inax nam ASU-500V

bon tieu nam inax u 116v

Bồn tiểu Inax nam u-116V

bon tieu nam inax au 411v

Bồn tiểu nam Inax U-411V

Mua bồn tiểu nam Inax chính hãng với giá mềm nhất thì Showroom Hải Linh là địa chỉ uy tín dành cho Quý khách hàng.  Ngoài Bồn tiểu nam Inax chính hãng ra thì Hải Linh còn cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Bồn cầu, Bồn tắm, Sen vòi, Chậu rửa của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax nổi tiếng này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây