Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Những mẫu kệ ly inax đẹp khó cưỡng

Kệ ly Inax là sản phẩm có tác dụng giữ, đặt cốc trong không gian phòng tắm. Đây là sản phẩm không thể thiếu được trong không gian này. Sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhờ chất lượng cao và tính năng ưu việt của sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng TOP 5 mẫu kệ ly inax đẹp khó cưỡng. Hãy cùng theo dõi. 

 

Kệ ly Inax KF-843V

Đây là sản phẩm kệ ly có thiết kế rất chắc chắn và sang trọng. Sản phẩm này xuất hiện trong nhiều không gian phòng tắm của các gia đình, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của các thành viên. 

KF-843V

Kệ ly KF-843V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Với kết cấu bằng đồng nguyên chất mạ Cr/Ni giúp tăng độ cứng chắc, chất lượng bền bỉ cho sản phẩm. Lớp mạ bên ngoài này còn giúp cho sản phẩm có sự sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, không bị ố vàng, lấm bẩn trong quá trình sử dụng. 

Với thiết đến đơn giản, gọn gàng chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm sẽ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm hiện nay.

Kệ ly Inax KF-743V

Sản phẩm này được xếp vào những dòng sản phẩm cao cấp của những sản phẩm phụ kiện phòng tắm inax. Với độ bền cao, chất lượng vượt trội nên nhiều năm liền sản phẩm này luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. 

KF-743V

Với kích thước 177 x 98 x 95mm, nguyên liệu đồng mạ Cr/Ni nên sản phẩm giúp tăng sự sáng bóng cho không gian phòng tắm, lại mang đến sự bền bỉ nhiều năm liền. Khi sở hữu sản phẩm này những chiếc cốc sẽ được nâng niu và giữ gìn cẩn thận hơn, tránh bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Kệ ly INAX sáng bóng như một phụ kiện trang trí giúp cho phòng tắm gia đình thêm phần thẩm mỹ. 

Kệ ly Inax KF-643V

Một sản phẩm kệ ly inax cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm hiện nay. Với tác dụng chính là giữ những chiếc cốc đánh răng trong phòng tắm không bị rơi vỡ. Sản phẩm mang đến sự tinh tế, gọn gàng hơn cho không gian này.

KF-643V

Sản phẩm này có kích thước 95x218x208mm khá lớn. Vì thế người dùng có thể để vào đây những sản phẩm có kích thước lớn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kệ ly được xếp vào những sản phẩm phụ kiện phòng tắm nhỏ gọn, giá thành phải chăng mà gia đình nào cũng nên sở hữu. 

Kệ ly Inax KF-543V

Cũng tương tự như những sản phẩm kệ ly khác trên thị trường hiện nay. Sản phẩm kệ ly Inax KF-543V được đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp. Kệ mang màu sắc tươi sáng, hợp thời trang. Chính vì thế nó giúp mang đến sự tươi trẻ cho không gian phòng tắm. Sản phẩm với thiết kế bền vững đi kèm chất liệu đồng mạ Cr/Ni vững chắc giúp sản phẩm không bị méo mó hay gãy do tác động từ bên ngoài. 

KF-543V

Đây là dòng chất liệu cao cấp, không chứa chì gây độc hại, phù hợp với những tiêu chí kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe của người dùng. Những phần đẩu ốc của sản phẩm được làm bằng đồng góp phần gia cố sản phẩm chắc chắn hơn. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị rơi vỡ. 

Kệ ly inax KF-413V

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập dòng sản phẩm MC Series. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu châu Âu. Với bàn tay sáng tạo và tỉ mỉ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, hợp lý với người tiêu dùng. 

KF-413V

Tất cả những sản phẩm viền cạnh của kệ ly được làm bóng, trơn, không gợn lên những chi tiết sắc nhọn làm ảnh hưởng đến việc sử dụng của người dùng. Các chi tiết trong sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng lắp đặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là TOP 5 kệ ly inax mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hiện sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây