Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Những điểm sáng của thiết bị vệ sinh trong nửa cuối năm 2021

Giữa năm 2021 tình hình dịch bệnh bùng phát, ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề. Không đứng ngoài guồng quay đó, ngành vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh cũng có nhiều thay đổi. Hãy cùng nghe chuyên gia dự đoán về những thay đổi, điểm sáng mới trong nửa cuối năm 2021.

Giữ năm 2021 tình hình dịch bệnh bùng phát, ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề. Không đứng ngoài guồng quay đó, ngành vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh cũng có nhiều thay đổi. Hãy cùng nghe chuyên gia dự đoán về những thay đổi, điểm sáng mới trong nửa cuối năm 2021. 

Thực trạng ngành thiết bị vệ sinh nửa cuối năm 2021

Thiết bị vệ sinh là thứ không thể thiếu được trong bất cứ căn phòng tắm, phòng vệ sinh nào. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng thiết bị nhà tắm sẽ được nâng cao. Từ những sản phẩm đơn giản có giá thành rẻ cho đến những mẫu hàng cao cấp có giá hàng trăm triệu đồng. 

Cách nhận biết đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh chính hãng

Tuy nhiên, khi dịch bệnh “chiếm sóng’ hoàn toàn trong cuộc sống, nhu cầu sử dụng sản phẩm của bất cứ ngành nghề nào cũng có sự thay đổi đáng kể. Nếu như trước đây nhiều gia đình không ngần ngại lựa chọn cho mình những sản phẩm đắt tiền. Thì đến nay khi kinh tế không được như trước, gia chủ bắt buộc phải ưu tiên lựa chọn những mặt hàng có tính thiết thực cao hơn. 

Những đổi mới của ngành thiết bị vệ sinh trong nửa cuối năm 2021

Xu hướng mua hàng online tăng

Dạo quanh một vòng quanh những Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh ở Hà Nội, chúng ta nhận thấy tình trạng khách đến xem hàng giảm. Tuy nhiên lượng mua thì vẫn giữ nguyên.

Có thể đoán rằng, khách hàng đã chuyển qua mua hàng online trong tình hình dịch bệnh. Khách mua sẽ không cần đến tại cửa hàng, Showroom, chỉ cần lên mạng xem mẫu, liên hệ với cửa hàng đặt hàng là thiết bị vệ sinh sẽ được vận chuyển đến tận chân công trình. 

Khi chỉ thị 16 của thành phố ban hành nhằm siết chặt tình hình dịch bệnh thì nhu cầu mua online của khách hàng vẫn rất lớn. Tuy nhiên do đây không phải mặt hàng thiết yếu nên vận chuyển khó khăn. Số lượng khách hàng chuyển sang đặt sau nhiều. Điều này hứa hẹn một thị trường mua bán online ngành thiết bị vệ sinh nở rộ. 

Lựa chọn sản phẩm kháng khuẩn

Đây là điều bất cứ ai cung cấp thiết bị vệ sinh cũng đều nhận ra hiện nay. Trong tình hình dịch bệnh, người dùng sẽ chú trọng hơn đến sức khỏe nhiều hơn. Nhất là trong bước vệ sinh cơ thể đòi hỏi phải luôn Sạch - Diệt Khuẩn - An Toàn. 

Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh Inax tại Showroom Hải Linh

Khi đi tìm hiểu những dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay chúng ta sẽ thấy xuất hiện những cái tên như Inax, Viglacera, American Standard là những sản phẩm được giới thiệu từ hãng mang đến khả năng kháng khuẩn hiệu quả nhất. 

Chủ yếu sự kháng khuẩn gắn ở bề mặt sử, với việc không cho vi khuẩn có thể xâm nhập vào cơ thể. Điều này đã được kiểm chứng bởi những nghiên cứu nước ngoài trên các sản phẩm.

Thị trường xây dựng phát triển

Đây là lời khẳng định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hiện nay về thị trường xây dựng. Theo đó, hết năm 2020, Bộ Xây dựng thống kê, lượng xi măng tiêu thụ đạt 74 triệu tấn, kính xây dựng đạt 171 triệu m2, sứ vệ sinh đạt 12,8 triệu sản phẩm, đá ốp lát đạt 12 triệu m2, gạch ốp lát đạt 452 triệu m2, vôi công nghiệp đạt 1,5 triệu tấn, tấm lợp fibro xi măng đạt trên 33 triệu m2… (Theo báo vietnamnet)

Đối với lĩnh vực VLXD không nung, việc đầu tư, sản xuất và sử dụng VLXD không nung đã có sự chuyển biến tích cực. Các công nghệ mới, thiết bị mới sản xuất được đầu tư, phát triển và các sản phẩm VLXD không nung đa dạng, phong phú về chủng loại, chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Tính cùng thời điểm dịch bệnh của năm trước, ngành VLXD, cụ thể là thiết bị vệ sinh cũng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Song vẫn nhìn được ở đây những con số vô cùng khả quan. Hầu hết đều đạt được mức tăng trưởng dương. Chính vì thế theo dự đoán sự kìm nén về ngành vật liệu xây dựng trong thời điểm dịch bệnh này hứa hẹn sẽ là sự nở rộ trong những tháng cuối năm 2021. 

Ngành vật liệu xây dựng, cụ thể là thiết bị vệ sinh là một ngành hàng không thể thiếu được hiện nay. Những thay đổi về ngành trong nửa cuối năm 2021 là một điểm cộng thúc đẩy ngành kinh tế. Chúng ta hãy cùng chờ xem sẽ còn những thay đổi đặc biệt nào nữa nhé. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây