Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Mua sen tắm tốt nhất tại Hà Nội

Quý khách hàng đang muốn chọn mua sen tắm Inax chính hãng với giá mềm tại Hà Nội mà chưa biết nên mua tại cửa hàng nào uy tín thì Showroom Hải Linh là một địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng khi muốn mua sen tắm giá tốt nhất.

 

Sen tắm Inax - Sản phẩm tối tân của người Nhật Bản

Inax là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà thương hiệu này còn nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ áp dụng những công nghệ tân tiến vào trong sản phẩm.

phong mau inax 11

Các sản phẩm Sen tắm Inax đều đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Quốc tế nên đều vượt qua một cách dễ dàng các kiểm định của từng thị trường và của từng nước. Ngoài ra, Thế giới còn biết đến các sản phẩm của Inax đều có tính bền cao và cực kỳ tiết kiệm nước.

Ở Việt Nam với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời, tiết kiệm nước và giá cả phải chăng và lại là sản phẩm của người Nhật nên được đa số người dùng Việt Nam ưa chuộng. Có thể nói các sản phẩm Thiết bị vệ sinh Inax chiếm một thị trường tương đối lớn ở Việt Nam và các nước Châu Á.

Sản phẩm sen tắm Inax được thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nên sản phẩm toát lên sự sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết và khi lắp đặt trong phòng tắm với thiết kế đẹp thì chúng sẽ như là một tác phẩm nghệ thuật tô điểm cho phòng tắm của bạn.

Showroominax.vn - Đại lý sen tắm Inax lớn nhất Việt Nam

Showroominax.vn website thương mại điện tử của Hải Linh - Một trong số ít những công ty có thâm niên (Hơn 15 năm) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản thiết bị vệ sinh Inax nói chung và sen tắm Inax nói riêng. Trong hơn 15 năm hoạt động công ty đã cung cấp sản phẩm đến hàng nghìn khách hàng và luôn được khách hàng đánh giá cao. Chính sự hài lòng của khách hàng đã giúp cho Showroom Hải Linh ngày càng phát triển.

hai linh 2

Hải Linh ra đời với mục tiêu xuyên suốt là giúp cho mọi gia đình ở Việt Nam có thể sử dụng được các sản phẩm Sen tắm Inax chính hãng của Thái Lan với giá cả mềm nhất thị trường. Chúng tôi đang cố gắng thực hiện mục tiêu là thị trường Việt Nam sẽ không còn hàng kém chất lượng của Trung Quốc nữa mà sẽ chỉ toàn hàng chính hãng và chất lượng cao của Nhật Bản

Hải Linh có hệ thống cửa hàng lớn được tọa lạc tại những vị trí đẹp thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển của khách hàng. Cửa hàng của chúng tôi được thiết kế đẹp và sáng tạo. Các sản phẩm Sen tắm Inax được sắp xếp khoa học để giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng ngay từ khi bước vào cửa hàng.

Đội ngũ tư vấn của Hải Linh được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản các sản phẩm Sen tắm Inax, kiến thức về nội thất và kỹ năng tư vấn khách hàng. Đội ngũ tư vấn sẽ luôn là người bạn thân thiết và đồng hành cùng mỗi khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Giá cả là một trong những thế mạnh của Hải Linh. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Sen tắm Inax chính hãng với giá cả mềm nhất thị trường để giúp Quý khách hàng có thể mua sản phẩm sen tắm Inax tốt nhất với chi phí phải chăng.

Ngoài giá cả ra thì Showroom Hải Linh được khách hàng biết đến nhờ các Chương trình Khuyến mãi lớn và thiết thực để giúp cho khách hàng có thể mua được các sản phẩm đã mềm thì giờ còn mềm hơn nữa.

Hải Linh ngoài khuyến mãi lớn ra còn có chế độ Vận chuyển Miễn phí các sản phẩm cho khách hàng tại Hà Nội và hỗ trợ một phần lớn chi phí với các khách hàng ở xa. Mục tiêu cũng là giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá mềm nhất.

Hải Linh đang cung cấp các sản phẩm sen tắm Inax với đủ bộ sản phẩm là: Sen tắm thường, Sen tắm cây, Sen tắm nhiệt độ.

Một số mẫu sen tắm thường của Inax

bfv 113s

Sen tắm thường Inax BFV-113S

bfv 1203s

Sen tắm thường Inax BFV-1203S

bfv 503s

Sen tắm thường inax BFV-503S

Một số mẫu sen tắm cây của Inax

bfv 915s

Sen tắm cây inax BFV-915S

sen tam cay inax bfv 1405s

Sen tắm cây Inax BFV-1405S

sen tam cay inax bfv 1115s

Sen tắm cây Inax BFV-1115S

 

Một số mẫu sen tắm nhiệt độ của Inax

bfv 3413t 4c

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

sen tam inax bfv 3413t 3c

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C

sen tam inax bfv 3413t 8c

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-8C

Quý khách hàng muốn mua sen tắm có chất lượng tốt với giá mềm thì hãy liên hệ với Hải Linh qua Showroominax.vn để được tư vấn và lựa chọn nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây