Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Mẹo làm sạch vòi chậu Inax đơn giản tại nhà

Bạn đang sử dụng vòi chậu Inax? Vòi chậu của bạn thường xuyên bị hoen ố, xỉn màu? Vậy hãy cùng Hải Linh tìm ra phương pháp giải quyết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Vòi chậu Inax là thiết bị quen thuộc được sử dụng trong nhà tắm, nhà bếp. Đây là sản phẩm được làm từ đồng mạ Niken và Crom. Các sản phẩm làm từ chất liệu này thường sáng bóng và dễ vệ sinh. Tuy nhiên ở những góc cạnh thì lại khá rắc rối.

Vòi rửa bát bám dầu mỡ

Các loại vòi rửa bát thường bị bám dầu mỡ ở những vị trí khó vệ sinh như cần gạt, miệng vòi. Bạn có thể sử dụng khăn lau mềm thấm ướt nước một lượng nước rửa bát nhỏ lau chùi sẽ dễ dàng làm sạch được các vị trí đó. Tuyệt đối không dùng miếng rửa bát kim loại để cọ mạnh vì sẽ làm mất đi lớp mạ sáng đẹp của vòi gây mất thẩm mỹ.

Dùng khăn lau mềm thấm nước để làm sạch vết dầu mỡ bám
Dùng khăn lau mềm thấm nước để làm sạch vết dầu mỡ bám

Dùng khăn lau mềm thấm nước để làm sạch vết dầu mỡ bám

Trầy xước nhẹ ở mặt ngoài

Bạn có thể dùng miếng mút đánh bóng bề mặt của sen vòi Inax. Sau đó bạn dùng vải bông mềm sạch lau khô lại sẽ đạt hiệu quả làm sáng bóng như mới. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh sử dụng các loại vải cứng sẽ chỉ khiến tình trạng trầy xước nặng hơn.

Làm sáng bóng trở lại vòi chậu cũ

Chiếc vòi chậu của bạn đã cũ thì có thể sử dụng Baking Soda để làm mới trở lại. Dùng vải mềm rắc lên đó một lượng bột vừa đủ sau đó lau chùi nhẹ nhàng. Kết thúc, bạn có thể dùng một miếng chanh đã vắt hết nước chả rửa nhẹ nhàng lên bề mặt vòi. Kết hợp hai nguyên liệu trên sẽ giúp bạn có được một bộ vòi chậu sáng đẹp hoàn hảo như mới.

Sử dụng baking soda
Sử dụng baking soda giúp sen vòi Inax sáng bóng như mới

Sử dụng baking soda giúp sen vòi Inax sáng bóng như mới

Vòi chậu bị tắc do cặn bẩn

Nguồn nước không hoàn toàn sạch sẽ khiến các vòi chậu Inax sử dụng lâu bị tắc. Bạn có thể hòa Baking Soda vào giấm ăn để làm thông các chỗ bị tắc. Đây là một bí quyết đơn giản bạn cũng có thể áp dụng cho các thiết bị vệ sinh khác trong gia đình.

Hi vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn giải quyết những rắc rối thường gặp với thiết bị vệ sinh Inax, đặc biệt là vòi chậu Inax. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp bạn có thể gọi điện đến số 0936 55 22 66 để được tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn tin: showroominax.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây