Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Kỷ niệm 13 năm thành lập, Hải Linh ra mắt Website thương hiệu mới

Ngày 14/05/2020, nhân ngày sinh nhật công ty tròn 13 tuổi, Hải Linh chính thức ra mắt Website thương hiệu mới http://hailinh.com.vn/.

13 năm qua, sự phát triển của doanh nghiệp Hải Linh luôn hướng đến mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm sản phẩm của quý khách hàng. Trong chặng đường đó Hải Linh đã từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng nhất với sản phẩm. Ngày 14/05/2020, nhân ngày sinh nhật công ty tròn 13 tuổi, Hải Linh chính thức ra mắt Website thương hiệu mới http://hailinh.com.vn/

Website thương hiệu Hải Linh mới sở hữu nhiều ưu điểm

Website thương hiệu là bộ mặt của doanh nghiệp vì vậy Công ty Hải Linh đã đầu tư thiết kế website mới hailinh.com.vn.  với nhiều ưu điểm nổi bật: 

hải linh ra website mới

- Website có giao diện đẹp, sang trọng với sắc màu chủ đạo là màu nhận diện thương hiệu. 

- Tốc độ load nhanh đáp ứng nhiều lượng truy cập cùng lúc. 

- Danh mục được phân chia khoa học giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các thông tin. 

- Từ website thương hiệu khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh theo từng thương hiệu. 

- Dễ dàng đặt mua sản phẩm trực tuyến trên các website bán hàng online của Hải Linh và trên các kênh mạng xã hội của Hải Linh khi vào website thương hiệu mới. 

Có thể nói website thương hiệu Hải Linh mới rất thân thiện với người dùng. Quý khách hàng, quý đối tác rất dễ dàng truy cập và nắm bắt các thông tin và mua sắm qua site thương hiệu hailinh.com.vn. 

website thương hiệu Hải Linh mới rất thân thiện với người dùng

Trên website thương hiệu, ngoài thông tin về sản phẩm còn có thông tin cập nhật về hoạt động của công ty như các chương trình lễ tết, mừng sinh nhật do công ty, công đoàn tổ chức. Qua đó, mọi người có thể biết đến văn hóa doanh nghiệp của Hải Linh. 

Các thông tin về tuyển dụng cũng được cập nhật với một mục riêng. Những ứng viên muốn trở thành nhân viên của công ty cũng dễ dàng tiếp cận được yêu cầu tuyển dụng, mô tả công việc. 

Có thể nói rằng, việc ra mắt website thương hiệu Hải Linh mới là một dấu ấn trong chặng đường 13 năm phát triển của công ty. Điều này cũng khẳng định được vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Tạo thêm niềm tin đối với quý đối tác, quý khách hàng khi chọn Hải Linh là địa chỉ mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, phụ kiện nhà bếp, gạch ốp lát. 

Chặng đường 13 năm phát triển được thể hiện sinh động trên website

Từ ngày thành lập công ty 14/05/2007 cho đến nay, công ty Hải Linh đã trải qua những dấu mốc đánh dấu sự phát triển không ngừng. Những dấu ấn đó đã được thể hiện rõ nét trong mục giới thiệu trên website thương hiệu mới của Hải Linh. 

lịch sử phát triển hải linh

Dấu mốc phát triển rõ rệt nhất chính là trong 3 năm liên tiếp 2017; 2018; 2019 công ty Hải Linh đã xây dựng được hệ thống Showroom lớn mạnh tại Hà Nội. Tổng diện tích lên đến gần 1300m2 trưng bày hàng nghìn sản phẩm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận. 

Bước sang năm 2020, doanh nghiệp Hải Linh tập trung đẩy mạnh hình thức bán hàng trực tuyến trên các kênh website, mạng xã hội. Đặc biệt Hải Linh đang hoàn thiện website thương mại điện tử Hailinh.vn với mong muốn giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm online thú vị như đi siêu thị. 

Những mốc thể hiện trên phần nào đã thể hiện được tầm vóc của doanh nghiệp. Ra mắt website thương hiệu mới cũng là một phần trong kế hoạch tiếp cận khách hàng qua marketing online. Sự kiện này cũng minh chứng cho sự nhanh nhạy của ban lãnh đạo công ty khi nhận định đúng hướng phát triển thị trường online trong thời buổi cách mạng 4.0 phát triển không ngừng. 

Hướng phát triển đúng đắn đó đã được thực tiễn kiểm chứng trong giai đoạn giãn cách xã hội chống lại dịch Covid. Trong thời gian đó, đại lý Hải Linh mặc dù đóng cửa Showroom đồng hành cùng chính phủ đẩy lùi dịch bệnh vẫn phục vụ tốt nhất nhiều nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng. 

Ra mắt Website thương hiệu Hải Linh mới hailinh.com.vn đúng ngày kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty. Điều này có ý nghĩa đặc biệt với doanh nghiệp Hải Linh. Website thương hiệu mới không chỉ giúp Hải Linh quảng bá thương hiệu mà sâu xa hơn là mong muốn người tiêu dùng tiếp cận mua sắm các sản phẩm chính hãng đơn giản, nhanh chóng hơn. 

Quý khách hàng, quý đối tác vui lòng liên hệ mua sắm, hợp tác với công ty Hải Linh thông qua website mới hailinh.com.vn bắt đầu từ ngày 14/05/2020. Hải Linh hi vọng nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác. Bên cạnh đó, Hải Linh cũng mong nhận được những góp ý của mọi người để hoàn thiện dịch vụ tốt hơn nữa đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa. 

chương trình khuyến mại

Từ ngày 10/05/2020-31/05/2020, công ty Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi: “Đón sinh nhật cùng Hải Linh,zing quà lên đến 13 triệu đồng”. Chi tiết chương trình quý khách vui lòng xem tại: https://hailinh.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây