Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Giảm giá đến 40% thiết bị vệ sinh INAX đập tan cái nóng mùa hè

Từ ngày 20/05/2020 đến ngày 04/07/2020, thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX triển khai chương trình khuyến mại hè với ưu đãi lên đến 40%. Chương trình được áp dụng đồng loạt trên tất cả các dòng sản phẩm và trên tất cả các hệ thống đại lý phân phối toàn quốc.

Từ ngày 20/05/2020 đến ngày 04/07/2020, thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX triển khai chương trình khuyến mại hè với ưu đãi lên đến 40%. Chương trình được áp dụng đồng loạt trên tất cả các dòng sản phẩm và trên tất cả các hệ thống đại lý phân phối toàn quốc. 

banner khuyến mại hè

Chi tiết chương trình khuyến mại hè thiết bị vệ sinh INAX

 Giảm giá lên đến 30% nhiều sản phẩm bồn cầu 1 khối  INAX

Bồn cầu 1 khối INAX được nhiều khách hàng lựa chọn. Chương trình khuyến mại hè, INAX giảm giá tất cả các dòng bồn cầu 1 khối từ dòng sản phẩm cơ bản đến dòng trung cấp và dòng cao cấp. Với mọi nhu cầu, khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi thật hấp dẫn.

bồn cầu 1 khối

Xem chi tiết tại: https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-1-khoi-inax.html

 Giảm giá lên đến 30% bồn cầu điện tử, bồn cầu nắp rửa điện tử INAX, bồn cầu nắp rửa cơ

Mua ngay bồn cầu điện tử để trải nghiệm tính tiện nghi và tiện dụng. Bắt đầu từ ngày 20/05 đến hết 04/07 khách hàng mua bồn cầu điện tử hoặc các sản phẩm bồn cầu 1 khối, 2 khối kèm nắp rửa điện tử INAX CW-KA22AVN; CW-KB22AVN; CW-H18VN; CW-H17VN sẽ nhận được chiết khấu cao bên cạnh các dòng sản phẩm cao cấp. Inax còn mang tới cho khách hàng những sản phẩm dòng trung cấp với mức giá vô cùng ưu đãi lễn tới 30%. 

Xem chi tiết sản phẩm khuyến mại tại:https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-cam-ung-inax.html

 Combo thiết bị vệ sinh INAX giảm giá lên đến 18%

bộ thiết bị vệ sinh

Mua bồn cầu 2 khối AC-700VAN | AC-710VAN; C-504VAN; C-306VA; C-117VA theo các gói combo kèm một số mã chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, vòi xịt được ưu đãi lớn. Đặc biệt, một số gói combo có tặng kèm tay sen tăng áp INAX cho áp lực nước tăng 5 lần. 

 Mua chậu rửa INAX được giảm giá lên đến 30 %

khuyến mại chậu rửa

Mùa hè này, thương hiệu INAX ra chương trình giảm giá sâu 30% cho nhiều mã sản phẩm chậu rửa INAX công nghệ Aqua Ceramic. Đi kèm với chậu rửa, một số ống xả cũng được giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tài chính. 

 Ưu đãi lên đến 40% khi mua sen vòi INAX 

Rất nhiều sản phẩm sen tắm thông minh INAX, sen tắm cây INAX, vòi chậu INAX cũng đồng loạt giảm giá trong đợt khuyến mại hè 2020 này. 

khuyến mại sen vòi

Đặc biệt, khi mua sản phẩm theo cặp sen tắm + vòi chậu, ưu đãi hấp dẫn hơn. Đặc biệt một số dòng sản phẩm nổi bật như Series vòi sen tắm INAX 1400; Series vòi INAX 1110 mới và sen tắm tay sen tăng áp cũng giảm rất sâu trong dịp này. 

Xem chi tiết tại https://showroominax.vn/san-pham/sen-voi-inax.html

Mua TBVS INAX tại Showroom INAX Hải Linh để hưởng trọn vẹn ưu đãi

Chương trình khuyến mãi Hè của INAX được triển khai trên toàn bộ hệ thống đại lý phân phối thiết bị vệ sinh INAX trên toàn quốc. Showroom INAX Hải Linh cũng bắt đầu áp dụng giảm giá các sản phẩm theo chương trình của hãng. 

không gian trưng bày

Quý khách hàng chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX tại Hải Linh để đảm bảo mua sắm được những sản phẩm chính hãng 100%. Vì đại Hải Linh là đại lý chính thức phân phối các sản phẩm của INAX. 

Năm 2019 Hải Linh vinh dự được LIXIL công nhận là cửa hàng vàng cung cấp thiết bị vệ sinh INAX. 

Showroom Hải Linh Hà Đông cũng được LIXIL đầu tư thiết kế khu vực trưng bày, trải nghiệm sản phẩm. 

Showroom Hải Linh cũng tự hào vì trở thành 1 trong 3 Showroom ở miền bắc được trưng bày mẫu các sản phẩm dòng 600 mới nhất. 

Mua thiết bị vệ sinh INAX tại Hải Linh khách hàng sẽ nhận được quyền lợi về dịch vụ khách hàng tốt nhất: 

- Miễn phí tư vấn sản phẩm nhiệt tình nhất. 

- Nhiều chương trình ưu đãi của đại lý và luôn cập nhật chương trình ưu đãi của hãng sớm nhất. 

- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. 

- Hỗ trợ bảo hành sản phẩm chu đáo với dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Hải Linh tận tâm nhất. 

- Hình thức mua sắm linh hoạt. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp ở Showroom. Hoặc đặt hàng online trên website và các kênh mạng xã hội của Hải Linh. 

Chớp cơ hội mua sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX khuyến mại hè từ 20/05/2020-04/07/2020 để tiết kiệm chi phí có được trọn bộ sản phẩm nội thất nhà tắm đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Nhắc điện thoại liên hệ ngay hoặc đặt hàng nhận ưu đãi sớm nhất! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây