Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, cao cấp, Giá Tốt Nhất 2024

https://showroominax.vn


Điểm mặt các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi rằng hiện nay đang có những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nào trên thị trường chưa? Nếu chưa hoặc đã từng hãy tham khảo bài viết dưới đây đề biết hiện nay thị trường có bao nhiêu thương hiệu thiết bị vệ sinh

Hỏi: Hiện nay tôi đang có nhu cầu mua mới các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh nào để sử dụng. Nhờ Hải Linh tư vấn cho tôi các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay đang được ưa chuộng lựa chọn. Tôi xin cảm ơn.

 ( Hồ Anh Tuấn - An Dương, Hải Phòng)

Trả lời:

Chào anh Tuấn, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình đến với Hải Linh. Với thắc mắc của anh về các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nhân viên của chúng tôi xin được giải đáp như sau:

cac hang thiet bi ve sinh nen su dung

Khi nhắc đến thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, đảm bảo chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì không thể không nhắc đến các thương hiệu lâu đời của Nhật Bản. Nhật Bản là một trong những cái nôi với các thương hiệu sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng được sử dụng rộng khắp trên toàn thế giới. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Những thương hiệu chất lượng không chỉ người Việt tin tưởng mà còn được xếp thứ hạng cao trên thị trường quốc tế đó là:

Thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của tập đoàn Lixil, một tập đoàn lớn mạnh và nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong từng dòng sản phẩm, các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có một chất lượng vượt trội từ chất liệu cho đến lớp men. Nhờ vậy mà những thiết bị vệ sinh Inax có thời hạn sử dụng lâu dài, gắn bó lâu bền với người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

inax

Các dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Inax không chỉ có một mẫu hay một kiểu dáng mà mỗi dòng sản phẩm lại có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế sản phẩm khác nhau. Đơn cử như bồn cầu Inax hiện nay cũng có đến 4 dòng sản phẩm chính đó là bồn cầu Inax 1 khối, 2 khối, bồn cầu Inax cảm ứng và bồn cầu Inax treo tường; trong mỗi dòng này lại có đến vài chục thậm chí cả trăm mẫu bồn cầu khác nhau. Hay chậu rửa mặt Inax cũng có 4 dòng chính là chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng chậu cabinet.

Thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt được đông đảo khách hàng tin tưởng và ưa chuộng lựa chọn. Một trong số những thương hiệu chất lượng được xếp hạng và đánh giá cao từ chuyên gia và người dùng. Thiết bị sử dụng vật liệu tiên tiến có độ bền cao, khả năng chịu tác động lớn, màu sắc sang trọng hiện đại phù hợp lắp đặt trong không gian phòng vệ sinh của gia đình hiện đại.

toto

Thương hiệu TOTO có đầy đủ sen cây TOTO, bệt vệ sinh TOTO, vòi rửa mặt TOTO, vòi rửa bát TOTO,… các có thể chọn lựa thoải mái cho căn bếp của gia đình mình, mà không phải mất nhiều thời gian lựa chọn.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Mẫu mã, kiểu dáng sang trọng hiện đại rất phù hợp với thị hiếu cũng như lắp đặt trong không gian phòng vệ sinh sang trọng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất theo dây chuyền công nghệ Ý đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho người Châu Á sử dụng. Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho ra những tiện ích và độ bền bỉ cao là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt. Các khâu sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt qua nhiều khâu khác nhau để đưa ra sản phẩm chất lượng cao đối với người tiêu dùng.

viglacera

Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu Viglacera  đều được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Từng dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera  đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang nhiều tính năng vượt trội. Các sản phẩm chất lượng bền đẹp từ chất liệu đến lớp men sứ bên ngoài do đó thời gian sử dụng lâu dài, gắn bó lâu bền với người sử dụng. Thiết bị vệ sinh Viglacera  còn đảm bảo không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera  với đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Các sản phẩm của hãng không chỉ bó hẹp trong 1 dòng sản phẩm hay 1 kiểu dáng nhất định mà đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.

Thiết bị vệ sinh COTTO

Thương hiệu đến từ Thái Lan, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Là thương hiệu mới nhưng lại được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

cotto

Vì là thương hiệu mới nên hãng không ngừng học hỏi để rút kinh nghiệm từ các thương hiệu khác cho ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Chất liệu tạo thành các sản phẩm đều đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Trên đây là những thương hiệu thiết bị vệ sinh với nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp trong xã hội. Các sản phẩm đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt cho ra sản phẩm chất lượng cao. Hiện sản phẩm của các thương hiệu chất lượng trên đều được phân phối chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh trên địa bàn Hà Nội.

Hải Linh với hơn 11 năm cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đến nay Hải Linh không ngừng lớn mạnh và được sự tin tưởng, tín nhiệm từ người tiêu dùng. Với các khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các khách hàng tỉnh khác như anh Tuấn sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà nên bạn không phải lo lắng về việc mua hàng ở xa. Hải Linh - Nâng tầm chất lượng, giá trị sử dụng cho người dùng. Một trong những địa chỉ chất lượng, uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

Hy vọng với những thông tin trong bài giúp anh Tuấn có được những thông tin hữu ích và có thể lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu uy tín chất lượng nhất sử dụng trong gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, quý khách đừng ngần ngại hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi để đội ngũ nhân vân Hải Linh hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh - Nhà phân phối toàn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đảm bảo chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây